APCO เปิดศูนย์ BIM Health Center สาขา พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ เพิ่มช่องทางจำหน่ายครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเดินหน้าพัฒนางานวิจัย จับมือสถาบันการแพทย์ชั้นนำเพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ Operation BIM ภายใต้โครงการ APCO 4.0

พฤหัส ๒๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๗
ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือAPCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดศูนย์ BIM Health Center ซึ่งเป็นศูนย์ให้คำแนะนำผู้บริโภคสำหรับการใช้ผลิตภัณฑ์OPERATION BIM ในการดูแลสุขภาพอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพเพิ่มอีก 1 สาขา ณ ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ โดยร่วมมือกับคณะแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านกระดูกและโรคทั่วไป

ทั้งนี้คาดว่าศูนย์ BIM Health Center แห่งใหม่จะมีกระแสตอบรับที่ดี สามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น เนื่องจากมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำสาขาเพื่อให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ และเป็นอีกช่องทางการจำหน่ายที่จะช่วยเพิ่มรายได้ ปัจจุบันบริษัทมีศูนย์ BIM Health Center เปิดบริการอย่างเป็นทางการ จำนวน 3 สาขา ประกอบด้วย สาขา APCO สำนักงานใหญ่ อาคาร AIA รัชดาฯ ศูนย์การค้าเอสพานาด รัชดาฯ และศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์

"บริษัทมีแผนเปิด BIM Health Center อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย และเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายมากยิ่งขึ้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดหาสถานที่ที่เหมาะสม และทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อให้คำปรึกษากับผู้บริโภค เนื่องจากต้องการให้ศูนย์ BIM Health Center เป็นศูนย์กลางในการดูแลสุขภาพผู้ป่วยอาการต่างๆอย่างแท้จริง"ศ.ดร. พิเชษฐ์ กล่าว

นอกจากนี้บริษัทยังเดินหน้า "โครงการ APCO 4.0" พัฒนาและเผยแพร่งานวิจัย ให้เป็นที่รู้จักและเชื่อมั่นกับผู้บริโภคที่มีปัญหาสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคณะวิจัยของบริษัทได้ร่วมมือกับสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำ ในการพัฒนางานวิจัยเพื่อเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองการดูแลผู้ป่วยได้ดียิ่งขึ้น และครอบคลุมความต้องการเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพต่างๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้