ธนาคารกรุงเทพ มุ่งใช้นวัตกรรมพัฒนาผลิตภัณฑ์ สนองความต้องการลูกค้า ชูแนวคิด 'เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ ในงาน Money Expo ประจำปี 2560

ศุกร์ ๒๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๒
ธนาคารกรุงเทพ ขานรับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 มุ่งใช้นวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัย เตรียมต้อนรับมหกรรมการเงินการลงทุนครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี 2560 หรือMoney Expo 2017 ภายใต้แนวคิด 'เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล' เน้นการประยุกต์ใช้นวัตกรรมอำนวยสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงิน ช่วยให้การบริหารเงินเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากเจตนารมณ์ของธนาคารที่ต้องการช่วยขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่สังคมดิจิทัลตามนโยบายของภาครัฐ ประกอบกับการที่ผู้จัดงานได้กำหนดแนวคิด 'Financial Innovation 4.0' หรือ 'นวัตกรรมใหม่ทางการเงิน 4.0' มาเป็นแนวคิดหลักในการจัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 ประจำปี 2560 หรือ Money Expo 2017 ธนาคารจึงเตรียมที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ที่มีความทันสมัยให้แก่ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ภายใต้แนวคิด 'ธนาคารกรุงเทพ เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล' หรือ 'Bangkok Bank – Your Digital Life Partner' ที่พร้อมจะเข้าใจและเคียงข้างทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจ ให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินและการทำธุรกิจอย่างมั่นคงและยั่งยืนในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมใช้ทุกที่ ทุกเวลา สามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม

พร้อมกันนี้ ธนาคารได้เตรียมเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางการเงินและการลงทุนมาให้คำปรึกษาและตอบข้อซักถามในรายละเอียดต่างๆ พร้อมทั้งเตรียมกิจกรรม โปรโมชั่นพิเศษ และของสมนาคุณมากมาย เพื่อเตรียมมอบให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธ พร้อมสมัครใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพ ในงาน Money Expo2017 ที่จะจัดให้มีขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วประเทศตลอดทั้งปี 2560 โดย Money Expo กรุงเทพฯ จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?