ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทำให้คนไทยมีบ้าน จัดงานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป 3 จังหวัด ชูสินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0.25% นาน 11 เดือนแรก พ่วง 3 ฟรี!! ค่าธรรมเนียม

ศุกร์ ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๒
ทรัพย์ NPA คุณภาพดี ดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน และโครงการที่อยู่อาศัยราคาสุดคุ้ม

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เดินหน้าพันธกิจ : ทำให้คนไทยมีบ้าน จับมือกับพันธมิตร และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคจัดงาน"บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป"ในพื้นที่ 3 จังหวัดหัวเมืองหลัก นำร่องจังหวัดระยองเป็นที่แรกตามด้วยขอนแก่นและสงขลา ภายในงานธนาคารได้เตรียมโปโมชั่นสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยสุดพิเศษ 0.25% ต่อปี นาน 11 เดือนแรก ยกเว้นค่าธรรมเนียม 3 ฟรี (1) ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ (2) ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และ(3) ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ พร้อมนำทรัพย์ NPA คุณภาพดีทำเลเด่น พ่วงแคมเปญดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นโดนใจจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่นำที่อยู่อาศัยมาจำหน่ายในราคาพิเศษพร้อมของแถมอีกมากมาย ทั้งนี้ งานบ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ระยอง จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างโอกาส "ทำให้คนไทยมีบ้าน" ตามพันธกิจของธนาคาร พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ประชาชนได้มีบ้านเป็นของตนเอง ธอส.จึงได้ร่วมกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคต่างๆ จัดงาน "บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป" มหกรรมที่อยู่อาศัยแห่งปีที่รวมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ในงานเดียว นำโดยโปรโมชั่น สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ เดือนที่ 1-11 เท่ากับ MRR–6.50% ต่อปี (หรือเท่ากับ 0.25% ต่อปี คิดจากดอกเบี้ย MRR ธอส. ปัจจุบันเท่ากับ 6.75% ต่อปี) เดือนที่ 12 – 24 ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR–2.50% ต่อปี (หรือเท่ากับ 4.25% ต่อปี) ปีที่ 3 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ กรณีลูกค้าสวัสดิการดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี กรณีกู้ซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น และซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกับกู้เพื่อซื้อ หรือไถ่ถอนจำนอง พิเศษ!! ยกเว้นค่าธรรมเนียม 3 ฟรี ได้แก่ (1)ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ (วงเงินกู้ต่ำกว่า 500,000 บาท คิดค่าประเมิน 1,900 บาท และวงเงินกู้ตั้งแต่ 500,001 บาท คิดค่าประเมิน 2,300 บาท) (2) ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม (1,000 บาท) และ (3)ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (0.1% ของวงเงินกู้ที่ได้รับอนุมัติ) ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถยื่นคำขอกู้กับเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินเชื่อบ้านของ ธอส. ได้ทันทีภายในงาน (หรือภายใต้ระยะเวลาและเงื่อนไขอื่นๆ ที่ธนาคารกำหนด)

นอกจากนี้ ธอส. ยังได้คัดทรัพย์ NPA หรือ บ้านมือสอง คุณภาพดี ทำเลเด่น มาจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย พิเศษ!!! แคมเปญสำหรับผู้ซื้อทรัพย์ NPA ของ ธอส. รับเงื่อนไขผ่อนชำระเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน หรือหากเทเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 80% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือนเช่นกัน นอกจากนี้ภายในงานธนาคารได้เตรียมเจ้าหน้าที่ให้ความรู้ในการเข้าถึงสินเชื่อในระบบ หรือ Financial Literacy ตามโครงการ ธอส. โรงเรียนการเงิน อีกด้วย

ขณะเดียวกันภายในงานยังมีบูธจากบรรดาพันธมิตรของธนาคารที่จะมาร่วมอำนวยความสะดวกให้คนไทยได้มีบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ที่นำโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภท ทุกระดับราคา และหลากหลายทำเลที่ตั้ง ทั้งโครงการที่ก่อสร้างใหม่รวมถึงบ้านมือสองมาเปิดจำหน่ายพร้อมโปรโมชั่น และของแถมสุดพิเศษมากมายเฉพาะผู้ที่จองซื้อและยื่นกู้กับ ธอส. ในงาน "บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป" เท่านั้น บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ให้บริการตรวจข้อมูลเครดิตส่วนตัว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและรอรับได้ทันทีภายในงานเพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ให้บริการข้อมูลและคำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท รวมถึงสามารถค้นหาข้อมูลของทรัพย์ที่จำหน่ายภายในงาน ส่วนบนเวทีกลาง ธอส. ยังได้นำศิลปินดาราชื่อดังมามอบความสุข รวมถึงร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก ธอส. กลับบ้านฟรี!! ได้อีกด้วย

งาน "บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป" ภายใต้คอนเซปต์ GHB Smart Booth ซึ่งจะจัดขึ้นครั้งแรกที่จังหวัดระยอง ระหว่างวันที่ 8-10 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง ส่วนที่จังหวัดขอนแก่น จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 พฤษภาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น และที่จังหวัดสงขลา จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4