ธนาคารกรุงเทพ นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยแนวคิด 'เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ ในงาน Money Expo 2017

อังคาร ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๔
ธนาคารกรุงเทพ มุ่งขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ชูนวัตกรรมฟินเทคในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างรวดเร็วและครบวงจร ภายใต้แนวคิด 'เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล' เน้นใช้เทคโนโลยีสร้างความสะดวกสบายในการบริหารเรื่องการเงินให้กับลูกค้า ตอกย้ำภาพลักษณ์ในฐานะธนาคารชั้นนำของประเทศที่พร้อมเป็น 'เพื่อนคู่คิด' และสะท้อนความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทางการเงินที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัย พร้อมใช้ทุกที่ ทุกเวลา ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 หรือ Money Expo 2017 ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การที่ผู้จัดงานได้กำหนดแนวคิด 'Financial Innovation 4.0' หรือ 'นวัตกรรมใหม่ทางการเงิน 4.0' มาเป็นแนวคิดหลักในการจัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดความตื่นตัวในธุรกิจฟินเทคและสตาร์ทอัพทั้งในภาคประชาชน ธนาคาร สถาบันการเงิน และผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมทางการเงิน เพื่อร่วมกันพัฒนาประเทศไทยไปสู่เศรษฐกิจดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมย์ของธนาคารที่ต้องการช่วยขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่สังคมดิจิทัลตามนโยบายของภาครัฐ โดยได้นำเทคโนโลยีมาช่วยในการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ การให้บริการเพื่อให้ตอบโจทย์และทันต่อความต้องการของลูกค้า ในปีนี้ ธนาคารจึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัยและมีคุณภาพ ผ่านการนำเสนอภายใต้แนวคิด 'ธนาคารกรุงเทพ เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล' หรือ 'Bangkok Bank – Your Digital Life Partner' ที่พร้อมจะเข้าใจและเคียงข้างทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจ ให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินและการทำธุรกิจอย่างมั่นคงและยั่งยืนในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมใช้ทุกที่ ทุกเวลา สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่ม

'ในปีนี้ธนาคารได้สร้างสรรค์พื้นที่ภายในบูธขนาด 1,000 ตารางเมตร ด้วยสไตล์การออกแบบที่ทันสมัย ทั้งยังจัดพื้นที่ภายในให้โปร่งโล่งสบายและมีโต๊ะเก้าอี้จำนวนมากไว้รับรองลูกค้าได้อย่างทั่วถึง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามารับบริการต่างๆ ได้ง่ายและสะดวก พร้อมได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านการเงินมาให้คำปรึกษาและตอบข้อซักถามในรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินทุกประเภทที่ลูกค้าให้ความสนใจ ช่วยให้ลูกค้าวางแผนการเงินได้อย่างรอบคอบ นอกจากนี้ยังจัดให้มีสื่อมัลติมีเดีย เพื่อให้ลูกค้าสามารถศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นต่างๆ ในเบื้องต้นได้ด้วยตนเอง โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ'

ดร.ทวีลาภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ธนาคารได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม โดยผลิตภัณฑ์และบริการที่จัดเตรียมสำหรับกลุ่มลูกค้าบุคคล ได้แก่ บริการสมัครบัตรเดบิตบีเฟิสต์ทั้ง 3 รูปแบบ ได้แก่ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ การเปิดบัญชีเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี หรือบัญชีเงินฝากบัวหลวงคิดส์ บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ "บริการแจ้งเตือน mAlert" บริการแจ้งความเคลื่อนไหวของบัญชี แจ้งเตือนการชำระเงิน และแจ้งเตือนด้านความปลอดภัยในการใช้งาน ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ ผ่านแอพพลิเคชั่น (Push Notification) SMS และอีเมล บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย กองทุนบัวหลวง ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย และมุมให้บริการด้านสินเชื่อบ้านบัวหลวง (Home Loan Self Service Corner) ซึ่งลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ทดลองคำนวณสินเชื่อ พิจารณาสินเชื่อเบื้องต้น และยื่นคำขอผ่านเว็บไซต์ของธนาคารด้วยตนเอง ส่วนกลุ่มลูกค้าธุรกิจนั้น ธนาคารได้เตรียมผลิตภัณฑ์สินเชื่อบัวหลวงเพื่อเอสเอ็มอี ซึ่งลูกค้าสามารถยื่นคำขอออนไลน์ได้ภายในงาน ทั้งยังมีบริการธนาคารกรุงเทพ บิซ พร้อมเพย์ ทางเลือกใหม่ในการรับเงินและโอนเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยการใช้เลขประจำตัวผู้เสียภาษีหรือเลขทะเบียนนิติบุคคล (Tax ID) แทนการระบุเลขที่บัญชีเงินฝาก ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถทำธุรกรรมการเงินกับคู่ค้า ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และลดภาระการใช้เงินสด

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษและของสมนาคุณมากมายหลากหลายประเภทที่แตกต่างกันไปในแต่ละผลิตภัณฑ์และบริการ ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ อาทิ ผู้สมัครบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี พร้อมชำระค่าธรรมเนียมภายในงาน รับฟรี เสื้อโปโลเชลซี Blue Spirit ลิขสิทธิ์แท้ Limited Edition มูลค่า 2,490 บาท ผู้ที่สมัครสินเชื่อบ้านบัวหลวง รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เมื่อลงทะเบียนจองสิทธิ์ภายในงาน ผู้ที่ลงทะเบียนขอสินเชื่อเพื่อซื้อบัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขายภายในงาน รับฟรี ค่าประเมินราคาหลักประกันและค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และสมัครบริการในกลุ่มดิจิทัลแบงก์กิ้ง ภายในงานรับฟรี ผ้าเช็ดหน้าจอ 1 ชุด มูลค่า 149 บาท เมื่อสมัคร 2 บริการ ฟรีค่าธรรมเนียม 2 เดือนแรก เมื่อสมัครบริการแจ้งความเคลื่อนไหวของบัญชี (Account Alert Plus หรือ SMS Account Alert) สงวนสิทธิ์สำหรับบัญชีที่สมัครบริการใหม่ และไม่เคยได้รับโปรโมชั่นของบริการ Account Alert Plus หรือ SMS Account Alert มาก่อน

'ขอเรียนเชิญลูกค้าและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมชมงานเพื่อเลือกชมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลาย พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษและของสมนาคุณมากมายได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ พื้นที่ตำแหน่ง A5 ในโซนตลาดเงิน โดยในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2560 พบกับการเสวนาด้านการลงทุนกับ หลักทรัพย์บัวหลวง ในหัวข้อ "ออม อัฐ ตโนมัติ" และ Meet Econ Index Guru จากช่องไทยรัฐทีวี ที่จะมาแนะเทคนิคการลงทุน และในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 พบกับ เต้ย จรินทร์พร พรีเซ็นเตอร์ บัตรบีเฟิร์ส สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ ที่จะมาร่วมกิจกรรมบนเวทีภายในบูธเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้เยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพอีกด้วย ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 หรือ Money Expo 2017 ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี' ดร.ทวีลาภ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ