กองทุนบัวหลวงเผย B-INCOME กระแสตอบรับดี ตอบโจทย์ในภาวะดอกเบี้ยต่ำ

ศุกร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๑
กองทุนบัวหลวงอินคัม (B-INCOME) กระแสตอบรับดี นักลงทุนให้ความสนใจอย่างมาก ยอดจอง IPO ถึงปัจจุบันกว่า 3,000 ล้านบาท ทั้งจากกรุงเทพและต่างจังหวัด ด้วยสามารถตอบโจทย์ผู้ลงทุนที่กำลังแสวงหาการลงทุนที่มีโอกาสให้ผลตอบแทนสูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก และมีรายรับสม่ำเสมอจากการลงทุน มีกำหนดเปิดเสนอขาย IPO ถึงวันอังคารที่ 16 พ.ค. นี้

นายวศิน วัฒนวรกิจกุล Managing Director, Head of Business Distribution, Head of Corporate & High Net Worth Business บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด (กองทุนบัวหลวง) กล่าวว่า ในช่วงแรกของการ IPO กองทุนเปิดบัวหลวงอินคัม (B-INCOME) ได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนเป็นอย่างดี มียอดจองเข้ามาถึงปัจจุบันกว่า 3,000 ล้านบาท โดยเป็นยอดจองซื้อทั้งจากกรุงเทพและต่างจังหวัด เนื่องจากกองทุนได้ออกแบบมาเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาการลงทุนที่มีโอกาสให้ผลตอบแทนดีกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก และโอกาสได้กระแสเงินสดรับเป็นรายไตรมาสที่จะจ่ายคืนในรูปแบบการขายคืนอัตโนมัติ โดยยอมรับความเสี่ยงเพิ่มขึ้นได้

"กองทุน B-INCOME เป็นกองทุนผสมที่ออกแบบมาเป็นการเฉพาะ โดยจะกระจายการลงทุนในหลายกลุ่มหลักทรัพย์เพื่อไม่ให้พอร์ตผันผวนมากนัก ด้วยการให้น้ำหนักลงทุนในตราสารหนี้ในประเทศ และจัดสรรเงินส่วนที่เหลือไปลงทุนใน หุ้นปันผลดี ตราสารหนี้ประเภทไฮยิลด์ กองทุนอสังหาริมทรัพย์ กองทุนโครงสร้างพื้นฐาน และ REIT ทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากคุณลักษณะของตราสารเหล่านี้สามารถให้ผลตอบแทนในระยะยาวที่ดีกว่าตราสารหนี้ทั่วไป และจ่ายดอกผลเป็นประจำทุก 3 เดือน 6 เดือน เมื่อรวมกับดอกเบี้ยรับจากตราสารหนี้คุณภาพในประเทศที่จะลงทุนแล้ว เชื่อว่ากองทุนจะมีโอกาสให้ผลตอบแทนกับผู้ลงทุนได้ในระดับที่น่าพึงพอใจ" นายวศิน กล่าว

กองทุนเปิดบัวหลวงอินคัม (B-INCOME) มีนโยบายกระจายการลงทุนทั้งในและต่างประเทศ ที่มีคุณภาพและสามาถสร้างรายได้สม่ำเสมอ โดยผู้จัดการกองทุนจะพิจารณาปรับสัดส่วนการลงทุนตามความเหมาะสมกับสภาวการณ์ และสามารถลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมภายใต้การจัดการของบริษัทจัดการ ในสัดส่วนไม่เกินร้อยละ 60 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน โดยส่วนที่ลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมภายใต้การจัดการของกองทุนบัวหลวง กองทุน B-INCOME จะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการในสัดส่วนที่ไปลงทุนในกองทุนนั้น ทั้งนี้ เพื่อป้องกันการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการซ้ำซ้อน

กองทุน B-INCOME เสนอขายครั้งแรกกับผู้ลงทุนจนถึงวันที่ 16 พ.ค. นี้ มูลค่าเสนอขายขั้นต่ำเพียง 500 บาท มีค่าธรรมเนียมการขายหน่วยลงทุนเรียกเก็บจริงอยู่ที่ร้อยละ 0.5 ของมูลค่าหน่วยลงทุน โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการขายคืน

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือขอรับหนังสือชี้ชวนส่วนสรุปได้ที่ กองทุนบัวหลวง โทร. 02-674-6488 กด 8 หรือ www.bblam.co.th หรือสาขาธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ หรือ บัวหลวงโฟน 1333 ตัวแทนขายหน่วยลงทุนของบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง และบริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส และบริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4