SAM ออกงาน Money Expo 60 ร่อนจดหมายเชิญลูกหนี้นับพันรายเปิดโต๊ะเจรจาร่วมกรมบังคับคดี พร้อมเปิดบูธขายทรัพย์ NPA อัดโปรโมชั่น “SAM ออกให้ฟรีค่าภาษีการโอน” ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ศุกร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๙
นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM ร่วมกับศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท กรมบังคับคดี เปิดโต๊ะเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ ในงาน Money Expo โดย SAM ได้ออกจดหมายเชิญลูกหนี้ประมาณ 1,600 ราย มูลหนี้รวมเกือบ 3,000 ล้านบาท เข้ามาพูดคุยและให้คำปรึกษาการแก้ไขปัญหาหนี้สินร่วมกัน ลูกหนี้ของ SAM ที่ได้รับจดหมายดังกล่าว สามารถเข้ามาติดต่อเจ้าหน้าที่ของ SAM ได้ที่บูธของกรมบังคับคดี บริเวณโซน C 3 อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. การออกงานร่วมกับกรมบังคับคดีในครั้งนี้ เป็นงานในลักษณะเดียวกับงาน "ร่วมใจไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี" ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐที่ SAM ในฐานะรัฐวิสาหกิจที่มีภารกิจสำคัญในการปรับโครงสร้างหนี้ ให้ความสำคัญและจัดขึ้นต่อเนื่องทุกปี เพื่อให้โอกาสและช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกหนี้ให้สามารถกลับไปดำเนินชีวิตได้ตามปกติ อันเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและสร้างความยั่งยืนให้แก่ระบบเศรษฐกิจของประเทศ โดยคาดว่าตลอด 4 วันของการจัดงาน ตั้งแต่วันที่ 11-14 พฤษภาคม นี้ จะมีลูกหนี้เข้าร่วมงานจำนวนมากเนื่องจากธนาคารและสถาบันการเงินหลายแห่ง อาทิ ธนาคารออมสิน ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME Bank)ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารซิตี้แบงก์ บริษัทบัตรกรุงไทย รวมทั้งบริษัทบริการสินเชื่อรถยนต์ ฯลฯ ได้ผลัดเปลี่ยนกันมาร่วมออกบูธกับกรมบังคับคดีเช่นกัน สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2560 นี้ SAM ยังมีกิจกรรมด้านการเจรจาปรับโครงสร้างหนี้อย่างต่อเนื่องตลอดปี ทั้งงานร่วมใจไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี งานเปิดบ้านทำงานวันหยุด รวมทั้งการลงพื้นที่เพื่อพบลูกหนี้ (Site Visit) ฯลฯ

"ในส่วนของการบริหารจัดการทรัพย์สินรอการขายหรือ NPA ซึ่งเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่สำคัญนั้น SAM ได้ร่วมออกบูธจำหน่ายทรัพย์สินรอการขายตลอดทั้ง 4 วัน ของงานด้วยเช่นกัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 11-14 พฤษภาคม ศกนี้ โดยนำทรัพย์เด่นที่น่าสนใจหลายรายการออกจำหน่าย อาทิ ทรัพย์สินทำเลดีในโครงการคุณภาพย่านใจกลางเมืองนนทบุรี ได้แก่ บ้านเดี่ยว ในโครงการมัณฑนา-ราชพฤกษ์ ถ.ราชพฤกษ์ เนื้อที่ประมาณ 85 ตารางวา ราคา 6.39 ล้านบาท และโครงการภัสสร 7 บางบัวทอง เนื้อที่กว่า 90 ตารางวา ราคา 6.09 ล้านบาท ทาวน์เฮ้าส์ ในโครงการซื่อตรงรัตนาธิเบศร์ ถ.รัตนาธิเบศร์ เนื้อที่ 26 ตารางวา ราคา 2.59 ล้านบาท และ โครงการรอยัลปาร์คแลนด์ ถ.ท่าอิฐ-ไทรม้า เนื้อที่ 29 ตารางวา ราคา 1.69 ล้านบาท อาคารพาณิชย์ ถ. เลี่ยงเมืองนนทบุรี เนื้อที่ 18 ตารางวา ราคา 2.59 ล้านบาท ฯลฯ พร้อมกันนี้ SAM ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ "SAM ออกให้ฟรีค่าภาษีการโอน" สำหรับผู้ซื้อทรัพย์สินของ SAM หมดเขต 30 มิถุนายน ศกนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าชมบูธจำหน่ายทรัพย์สินของ SAM ได้ บริเวณโซน J11 อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Call Center ที่ 02-686-1888 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.sam.or.th" นายนิยต กล่าวเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital