“บมจ.ไอร่า แอนด์ ไอฟุล” คว้า “เต๋อ” นั่งพรีเซนเตอร์ โชว์แผนรุกตลาดครบวงจร สร้างการรับรู้แบรนด์ “A money”

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๘
"บมจ.ไอร่า แอนด์ ไอฟุล" เร่งเครื่องบุกตลาดสินเชื่อส่วนบุคคล เปิดตัว "เต๋อ-ฉันทวิชช์" นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์บัตรกดเงินสด "A money" พร้อมโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Success starts from you : ทุกความสำเร็จ เริ่มต้นที่ตัวเรา" ประกาศแผนรุกสร้างแบรนด์ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์แบบครบวงจร ปักหมุดฐานลูกค้าขยับเพิ่มเป็น 3 แสนราย ภายในปี 2560

นายยูจิ ฟุคาดะ (Mr.Yuji Fukada) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและปฏิบัติการ บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด "A money" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A money บัดดี้ เรื่องเงิน" เปิดเผยว่า ในปี 2560 นี้ บริษัทฯ ให้ความสำคัญและมุ่งเน้นกลยุทธ์การเข้าถึงลูกค้าให้มากที่สุด ด้วยการขยายสาขาและบูธอย่างต่อเนื่องในรูปแบบสาขาที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Coffee Shop เพื่อสร้างความแตกต่างด้วยบรรยากาศที่ดูอบอุ่นและเป็นมิตร การฝึกอบรมพนักงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการและดูลูกค้าดั่งเพื่อนคู่คิด ด้วยความอบอุ่นและจริงใจ รวมถึงการโฆษณาและประชาสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อให้คนทั่วประเทศรู้จักบัตรกดเงินสด A money เพิ่มมากขึ้น

ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัว "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของบัตรกดเงินสด A money พร้อมภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) ชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Success starts from you : ทุกความสำเร็จ เริ่มต้นที่ตัวเรา" โดยเนื้อหาของ TVC จะเป็นเรื่องราวความสำเร็จของ "เต๋อ-ฉันทวิชช์" ผู้จุดประกายและเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆ คนสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จของตัวเองได้ โดยจะเริ่มออนแอร์ตั้งแต่วันนี้ผ่านสื่อโทรทัศน์ซึ่งเป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงคนทั่วประเทศในวงกว้างได้อย่างรวดเร็ว

"คุณเต๋อเป็นนักแสดงที่มีบุคลิกของคนรุ่นใหม่ เป็นคนที่มีความสามารถหลากหลาย ทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังวงการบันเทิง ที่สำคัญคือมีความพยายามที่จะก้าวตามและทำความฝันของตนเองให้สำเร็จ ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ "Success starts from you : ทุกความสำเร็จ เริ่มต้นที่ตัวเรา" ผมมั่นใจว่าผลตอบรับจากการเปิดตัวพรีเซนเตอร์และโฆษณาในครั้งนี้จะทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ A money จะเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น และคาดหวังว่าทุกคนจะนึกถึง A money ในเรื่องของความเป็นบัดดี้เรื่องเงินอย่างแน่นอน" นายฟุคาดะ กล่าว

นายฟุคาดะ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อแบบครบวงจรเพื่อสร้างแบรนด์แล้ว บริษัทฯ เร่งขยายสาขาและบูธตามศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ อีกทั้งยังเพิ่มช่องทางการรับสมัครผ่านระบบออนไลน์ และช่องทางกดเงินจากบัตรกดเงินสด A money ผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารธนชาต ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกรุงไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือบัตรกดเงินสด A money โดยคาดว่าสิ้นปี 2560 นี้ จำนวนลูกค้าบัตรกดเงินสด A money จะเพิ่มขึ้นเป็น 300,000 ราย จากปัจจุบันมีฐานลูกค้าอยู่ที่ประมาณ 150,000 ราย

"ตลาดสินเชื่อส่วนบุคคลในประเทศไทยมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองพฤติกรรม

ที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้ารายย่อย ไม่ว่าจะเป็นการก้าวสู่ช่องทางดิจิตอลโดยใช้ศักยภาพของเทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า รวมถึงการลดขั้นตอนการสมัครเพื่อให้อนุมัติได้รวดเร็วขึ้น ในขณะที่สถานการณ์การแข่งขันนั้นค่อนข้างมีความหลากหลาย ทั้งธนาคารและผู้ให้บริการที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน (Non-bank) ซึ่งบริษัทฯ มองว่ายังมีช่องว่างและโอกาสในการทำตลาดได้อีกมาก ทำให้เรายังมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาการให้บริการและขยายสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือบัตรกดเงินสด A money" นายฟุคาดะ กล่าวในตอนท้าย

บัตรกดเงินสด "A money บัดดี้เรื่องเงิน" สมัครง่าย อนุมัติไว รับบัตรได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดอายุการใช้งานบัตร สมัครวันนี้ที่ A money ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2004-5000 หรือสามารถติดตามข่าวสาร

ความเคลื่อนไหวได้ที่ www.Amoney.in.th และ www.facebook.com/AmoneyThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้