abc Payment ขยายเวลาถึงสิ้นปี ใช้พ้อยท์จ่ายบิล ฟรี !!! ค่าธรรมเนียมทุกรายการ

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๖
abc Payment แอพพลิเคชั่นจาก abcpoint ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ผู้ดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ขยายเวลาโปรโมชั่น การชำระค่าบริการสินค้าและสาธารณูปโภค ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมการเงินรูปแบบใหม่ ที่สามารถโอนพ้อยท์จากบัตรเครดิต เพื่อนำไปใช้ในการชำระค่าบริการสินค้าและค่าสาธารณูปโภคจำเป็น อาทิ ค่าน้ำ ค่าโทรศัพท์ ค่าภาษีรถยนต์ ค่าบัตรเครดิต และบิลอื่นๆ อีกกว่า 70 รายการ ซึ่งหลังจากจบแคมเปญ 'ชำระบิล ฟรี ค่าธรรมเนียมทุกรายการ' เมื่อสิ้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ถือว่าได้รับผลตอบรับที่ดีมาก จนมีลูกค้าอยากให้ต่อเวลาออกไปอีก ทางบริษัทจึงจัดให้ตามคำเรียกร้องโดย ขยายเวลาจ่ายบิล ฟรี!!! ค่าธรรมเนียมทุกรายการ จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2560

นอกจากนี้ abcpoint ยังมีบริการ abc Shopping แอพพลิเคชั่นสำหรับนักช้อปที่มีสินค้าหลากหลายรายการ โดยทั้ง 2 แอพพลิเคชั่นรองรับการใช้งานทั้งในระบบ ios และ Android โดยลูกค้าสามารถรวบรวมพ้อยท์จากบัตรเครดิต เพื่อนำมาใช้จ่ายได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยพ้อยท์ที่สะสมในแอพดังกล่าว ไม่มีวันหมดอายุและยังสามารถโอน Point ให้สมาชิกท่านอื่นได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการโอน สะดวก และรวดเร็ว ขณะเดียวกัน abcpoint ยังได้รับอนุญาตให้ประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์จากธนาคารแห่งประเทศไทย และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนรับชำระค่าบริการจากผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการ ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยได้ทุกขั้นตอนในการทำธุรกรรม ด้วยระบบ OTP (One Time Password) เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนและความปลอดภัยของข้อมูล

การสมัครสมาชิก abcpoint นั้น ทำได้ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว เพียงสมัครสมาชิกผ่าน www.abcpoint.com กรอกข้อมูลส่วนตัว และยืนยันตัวตนผ่านรหัส OTP เพียงเท่านี้ผู้สมัครก็สามารถเข้าสู่ระบบได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2732-9001

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ