แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ (FRANK INSURANCE BROKER) ผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ frank.co.th ครบรอบ 1 ปี ประกาศกร้าวตั้งเป้าโต 100 ล้านบาทปีนี้ ชูธงเป็นประกัน Insurance of The Future ในยุคไทยแลนด์ 4.0

ศุกร์ ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๖
แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ผู้ให้บริการ frank.co.th ครบรอบ 1 ปี แถลงผลประกอบการและเผยแผนงานปี 2017 ปักธงหวังเป็นประกันภัยแห่งอนาคต Insurance of The Future ในยุคไทยแลนด์ 4.0 โดยใช้นวัตกรรมอย่าง Chat Bot เข้าเสริมการทำการตลาดให้เป็น ประกันออลอินวัน สำหรับคนไทย (All-in-one insurance)

นายฮับเปรม ดูวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด กล่าวแถลง "แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ดำเนินธุรกิจในไทยมาครบรอบ 1 ปีแล้วในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีพาร์ทเนอร์ร่วมดำเนินธุรกิจที่ให้ความสนใจในการลงทุนแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเล็งเห็นว่าประเทศไทยเรามีศักยภาพและเป็นอันดับหนึ่งที่น่าลงทุนในธุรกิจประกันภัยออนไลน์เป็นอย่างมาก เพียงแค่เปิดนำเดินธุรกิจในปีแรก Frank ก็สามารถทำยอดขายให้แก่บริษัทได้มากกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นที่พอใจอย่างมาก ทั้งนี้ การเติบโตทางด้านธุรกิจออนไลน์ ทำให้เราคาดการณ์ว่าในปี 2017 นี้เราจะทำเป้าให้ได้ 100 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าท้าทายสำหรับเราและทีมงาน"

นายฮับเปรม กล่าวต่อ "เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก จากในอดีตที่ผ่านมา ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์จะต้องซื้อผ่านตัวแทนหรือซื้อตรงกับบริษัทประกันเท่านั้น แต่ตอนนี้มีช่องทางมากมายที่ทำให้ผู้บริโภคหรือลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น เนื่องจากโซเชี่ยลมีเดียเป็นช่องทางหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าติดต่อกับเราได้โดยตรงและตลอดเวลาจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการเช็คเบี้ยประกัน ประสานงานเรื่องกรมธรรม์ หรือสอบถามความคุ้มครอง ลูกค้าสามารถตัดความกังวลตรงนี้ไปได้เลย เพราะเราเป็น โบรกเกอร์ที่ได้รับความไว้วางใจจาก บมจ.กรุงเทพประกันภัย ที่ได้เล็งเห็นศักยภาพของเราในด้านความล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์การซื้อของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และยังเน้นเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยให้มีความปลอดภัยสูงทั้งในด้านการซื้อประกัน,ข้อมูลลูกค้าและการชำระเงิน ลูกค้าสามารถวางใจได้

จะสังเกตได้ว่า ในเมืองไทยธุรกิจประกันออนไลน์อาจจะยังไม่แพร่หลายเท่ากับต่างประเทศนัก เพราะเนื่องจากยังมีกลุ่มลูกค้าหรือกลุ่มคนที่ยังไม่มั่นใจในเรื่องการซื้อ-ขายหรือใช้บริการผ่านระบบออนไลน์เท่ากับต่างประเทศ เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลในการทำธุรกรรมทางการเงินในการซื้อประกัน หรือแม้กระทั่งการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต สำหรับ frank.co.th แล้ว ข้อมูลสำคัญต่างๆ ของลูกค้าจะถูกเก็บเป็นอย่างดี ด้วยการใช้

เทคโนโลยีที่เน้นเรื่องความปลอดภัยสูง และเทคโนโลยีทางการประกัน (Insurtech) เข้ามาใช้ในการทำธุรกิจเพื่อให้เกิดความรวดเร็วและความปลอดภัยอย่างสูงสุดแก่ลูกค้า นอกจากนี้แล้ว เรายังจะนำนวัตกรรม Chat Bot ที่ชื่อว่า "ใจดี" และ Canvas ในเฟซบุ๊คเข้ามาช่วยเสริมทางด้านการขายและบริการให้แก่ลูกค้า ลูกค้าก็จะได้รับการบริการหรือกรมธรรม์ที่ตรงกับความต้องการของตัวเองอย่างเหมาะเจาะที่สุด ซึ่งเราจะเป็นประกันรายแรกที่นำเทคโนโลยีด้านนี้เข้ามาช่วยเสริม โดยมุ่งเน้นให้เกิดการโต้ตอบกับลูกค้าแบบเรียลไทม์ ผ่านกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟน เพื่อให้ลูกค้าติดต่อกับ Frank โดยตรงได้อย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ในกรุงเทพหรือต่างจังหวัดก็ตาม โดยงบลงทุนด้านเทคโนโลยีนี้คาดว่าจะใช้ในหลักหลายล้านบาท"

นายฮับเปรม กล่าวเสริม "ความที่เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ การทำการตลาดย่อมต้องรวดเร็วฉับไว ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ เนื่องจากในปีที่ผ่านมา เราได้ทำโปรโมชั่นร่วมกับพาร์ทเนอร์ในกลุ่มที่เกี่ยวกับรถยนต์ค่อนข้างมาก มาในปีนี้เราจะมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์แนวไลฟ์สไตล์ให้มากขึ้นเพื่อเป็นสิทธิประโยชน์ (privilege) ให้แก่ลูกค้าที่สามารถนำไปใช้ได้จริงๆ นี่คือส่วนหนึ่งของการบริการหลังการขายที่ลูกค้าประทับใจและบอกต่อกันไปด้วยเช่นกัน

และจากผลสำเร็จในปีที่ผ่านมาทำให้เรามั่นใจที่จะขยายธุรกิจ เพิ่มเป็นประกันการเดินทางและประกันอุบัติเหตุ เพราะพฤติกรรมส่วนหนึ่งของคนในปัจจุบันมีการเดินทางมากขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ และใช้อินเตอร์เน็ตเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในการค้นหาข้อมูล การซื้อประกันออนไลน์ต่างๆ จึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป frank.co.th จึงสามารถตอบโจทย์ให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่มได้โดยที่ลูกค้าไม่ต้องลังเลใจในการซื้อ เนื่องจากที่ผ่านมาเรามีจุดแข็งที่สามารถทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ทันที เพราะเราใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย ตรงไปตรงมาในการสื่อสารกับลูกค้า การขายผลิตภัณฑ์หรือสินค้าออนไลน์สิ่งสำคัญที่จะเชิญชวนให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้เร็วที่สุด คือ ความเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายๆ ลูกค้าไม่เกิดความลังเล เพราะการดำเนินธุรกิจของ frank.co.th คือความจริงใจต่อลูกค้าเสมือนชื่อ frank.co.th ซึ่งหมายถึง รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณ ตามสัญลักษณ์โลโก้นกเพนกวิ้นที่เป็นสัตว์ที่เน้นดูแลครอบครัวให้ปลอดภัยซึ่งก็เหมือน frank.co.th ที่ดูแลลูกค้าเหมือนคนในครอบครัวเช่นเดียวกัน หากท่านใดสนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บ https://www.frank.co.th/" นายฮับเปรมกล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4