มั่นคง..มั่งคั่งกับ Happy Wealthy 90/15 ฟิลลิปประกันชีวิตชูแบบประกันใหม่กระตุ้นการออมคนรุ่นใหม่ ให้ความคุ้มครองชีวิต/ออมเงิน

จันทร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๒
คุณชวลิต ทองรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส-ฝ่ายขาย และ CAO บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า บริษัทฯ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ Happy Wealthy 90/15 เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และผู้ที่กำลังมองหาแบบประกันที่ครบเครื่องเรื่องความคุ้มครอง การออมเงิน และ การวางแผนเกษียณอายุ ด้วยคอนเซ็ปต์ "เก็บก่อนรวยกว่า" กระตุ้นการออมของคนรุ่นใหม่เพื่อสร้างความมั่นคง มั่งคั่งให้ชีวิต

จุดเด่นแบบประกันคือ ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 15 ปี ให้ความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 90 ปี โดยเริ่มรับประกันภัยได้ตั้งแต่อายุ 1 วัน - 45 ปี รับเงินคืนรายปี 2.25 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่สิ้นปีที่ 1 จนถึงปีที่อายุ 60 ปี และตั้งแต่ปีที่มีอายุ 61 ปี รับเงินคืนรายปี 10 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัยและเพิ่มขึ้นทุกปีๆ ละ 0.5 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย จนถึงอายุ 89 ปี และรับเงินครบกำหนดสัญญา 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หากเริ่มทำประกันชีวิตตั้งแต่แรกเกิด และอยู่ครบสัญญาถึงอายุ 90 ปี จะได้รับผลประโยชน์รวมสูงสุด 728 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย อีกทั้งสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามกฎเกณฑ์ของกรมสรรพากรสูงสุดปีละ 100,000 บาท นอกจากนี้ ผู้ปกครองที่ซื้อให้กับบุตรหลานยังสามารถแนบบสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองผู้ชำระเบี้ยประกันภัย เพื่อคลายความกังวลในกรณีที่ผู้ปกครองเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง บริษัทฯยังคงดูแลบุตรหลานของท่านจนครบสัญญา

คุณชวลิตกล่าวอีกว่า แบบประกันนี้เป็นแบบประกันที่จะสร้างคนรุ่นใหม่ให้มีความมั่นคง มั่งคั่งด้วยการออมควบคู่ไปกับความคุ้มครอง ที่มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน และมีเงินเพียงพอใช้ในช่วงวัยเกษียณ ซึ่งเป็นการปรับวิธีคิดการออมเงินให้สอดรับกับสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน อีกทั้งยังช่วยลดระยะเวลาให้บรรลุเป้าหมายการออมเงินได้เร็วขึ้นอีกด้วย

ต้องการความมั่นคง...มั่งคั่ง คลิกที่ www.philliplife.com โทร. 02-632-5800 หรือ ติดต่อตัวแทน และสาขาได้ทั่วประเทศ โดยบริษัทฯ จะเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%