SGF ส่งซิก! ไตรมาส 2/60 เริ่มบุ๊ครายได้จากธุรกิจเช่าซื้อรายย่อย มั่นใจยอดสินเชื่อปี 60 พุ่งแตะ 2 พันลบ. ตามเป้าหมาย

จันทร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๖
SGF ส่งสัญญาณไตรมาส 2/60 เริ่มบุ๊ครายได้จากธุรกิจเช่าซื้อรายย่อย "ดร.วิวัฒน์ วิฑูรย์เธียร" เสริมทัพทีมงานธุรกิจรายย่อยแล้วกว่า 200 ราย เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ หวังโกยรายได้ต่อเนื่อง มั่นใจก่อนสิ้นปีนี้ ขยายสาขาครบ 60 สาขา จากที่เปิดไปกว่า 25 สาขาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หวังยอดสินเชื่อรวมแตะ 2,000 ล้านบาท ตามเป้าหมาย

ดร.วิวัฒน์ วิฑูรย์เธียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสจีเอฟ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) (SGF) เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการดำเนินงานในไตรมาส 2/60 จะมีการบุ๊ครายได้จากธุรกิจใหม่มากขึ้น คือธุรกิจให้บริการเช่าซื้อรายย่อย ทำให้มั่นใจได้ว่ารายได้รวมในไตรมาสที่ 2/60 จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ภาพรวมธุรกิจบริษัทฯ เน้นดำเนินการในส่วนเช่าซื้อรายย่อยเป็นหลัก โดยเฉพาะในกลุ่มจำนำทะเบียนรถยนต์ เนื่องจากมีมาร์จิ้นดี อัตราหนี้เสียต่ำ โดยขณะนี้ได้มีการขยายเพิ่มจำนวนบุคคลากรเพื่อรองรับการเติบโตนี้แล้วกว่า 200 คน กระจายตามสาขาที่เปิดแล้วกว่า 25 สาขา และที่กำลังเปิดอีกหลายสาขาในทุกภาคทั่วไทย มั่นใจว่าจะสามารถขยายสาขาได้ครบ 60 สาขาก่อนสิ้นปีนี้ และมีตัวเลขการพอร์ตลูกหนี้คงค้างที่ไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 60 ตามเป้าหมาย

"ตอนนี้เรามีการขยายทีมงานด้านธุรกิจรายย่อยแล้วกว่า 200 คน รวมทั้งได้มีการปรับปรุงระบบไอทีต่างๆให้ทันสมัย เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจเริ่มเติบโตอย่างมากในหลังจากนี้ ซึ่งยอดปล่อยกำลังเติบโตในทุกเดือนอยู่ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office