Asia Plantation Capital ภูมิใจสนับสนุนการจัดงาน Hubbis Philippines Wealth Management

พฤหัส ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๘:๐๐
Asia Plantation Capital ภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการจัดงาน Hubbis Philippines Wealth Management ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมแชงกรี-ลา ในย่านการเงินมากาตี กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560

Hubbis คือบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดอบรมและจัดหาคอนเทนต์ออนไลน์คุณภาพสูงให้แก่สถาบันบริหารความมั่งคั่ง โดยงานต่างๆที่ Hubbis จัดขึ้นสามารถดึงดูดที่ปรึกษาด้านความมั่งคั่งมากประสบการณ์ในภูมิภาคจากทั่วทั้งแวดวงนักลงทุนและผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่นักลงทุนสถาบัน นักลงทุนเอกชน ธุรกิจครอบครัว ไปจนถึงบุคคลที่มีสินทรัพย์สูง (UHNWI)

Asia Plantation Capital เป็นบริษัทลงทุนด้านวนเกษตรรายแรกที่ Hubbis เชิญให้เข้าร่วมงาน ซึ่งการปรากฏตัวของบริษัทก็เรียกเสียงฮือฮาและความสนใจได้อย่างมากตามที่คาดไว้ โดยผู้เข้าร่วมงานเกือบ 300 คนต่างกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับบริษัทจัดการพื้นที่เพาะปลูกเจ้าของรางวัลมากมาย รวมถึงแรงผลักดันและกระบวนการเบื้องหลังโมเดลธุรกิจแบบบูรณาการแนวดิ่งชั้นนำของอุตสาหกรรม ผู้ร่วมงานหลายท่านต่างสนใจว่า APC ทำธุรกิจอะไรกันแน่ และยักษ์ใหญ่ของอุตสาหกรรมแห่งนี้ประสบความสำเร็จในระดับสูงได้อย่างไร

ตัวแทนของ Asia Plantation Capital คือคุณจอห์น เบอร์รี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้อธิบายให้ผู้เข้าร่วมงานทราบว่าตลาดกำลังต้องการรูปแบบการลงทุนที่หลากหลายมากขึ้น และการลงทุนด้านป่าไม้ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของประวัติศาสตร์การลงทุนเช่นนี้ คุณเบอร์รีได้อธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับความสำเร็จของการลงทุนด้านป่าไม้ ที่มีสัดส่วนความเสี่ยง/ผลตอบแทนที่ดีเยี่ยมตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทั้งยังเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจนอกเหนือจากการลงทุนในสินทรัพย์แบบเดิมๆ

นอกจากนี้ คุณเบอร์รียังภูมิใจที่ได้อธิบายอย่างละเอียดถึงหลักปรัชญาและค่านิยมที่บริษัทยึดมั่น อันได้แก่ ความยั่งยืน ความรับผิดชอบต่อสังคม และความเคารพต่อสิ่งแวดล้อม โดย Asia Plantation Capital ได้ทำประโยชน์ให้กับชุมชนที่บริษัทตั้งอยู่และรอบพื้นที่เพาะปลูกของบริษัท ด้วยความเคารพต่อวัฒนธรรมท้องถิ่น พร้อมกับรับประกันว่าคนงานและครอบครัวจะได้รับความรู้ด้านการทำธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ ควบคู่กับการทำหน้าที่เป็นผู้รักษาสิ่งแวดล้อม Asia Plantation Capital ไม่เพียงให้ค่าตอบแทนแก่คนงานอย่างสมน้ำสมเนื้อเท่านั้น แต่ยังให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการทำฟาร์มและการเพาะปลูกสมัยใหม่ รวมถึงการทำเกษตรผสมสาน ที่จะช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับคนงานทุกคน

ภายหลังความร่วมมือครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม Asia Plantation Capital และ Hubbis จะร่วมมือกันจัดงานครั้งต่อๆไปในอนาคต โดยมีกำหนดการจัดงานครั้งถัดไปในวันที่ 13 กรกฎาคม 2560 ณ โรงแรมฮิลตัน กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ซาอาฮิรา มูฮัมหมัด

ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด

อีเมล: [email protected]

โทร. +6012 203 5344

เกี่ยวกับ Asia Plantation Capital

Asia Plantation Capital Group เป็นผู้ดำเนินธุรกิจและบริหารจัดการพื้นที่เพาะปลูกอย่างยั่งยืนที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย บริษัทมีโครงการเพาะปลูกใน 4 ทวีป และมีพนักงานกว่า 2,000 คนทั่วโลก สำหรับคณะกรรมการที่ปรึกษาทางวิทยาศาสตร์ของเราซึ่งเป็นผู้นำในวงการนั้น ประกอบด้วยนักวิชาการระดับแนวหน้าจากนานาประเทศ (จีน ไทย มาเลเซีย อินเดีย สวิตเซอร์แลนด์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) ที่ร่วมกันพัฒนา รวมทั้งจดสิทธิบัตรระบบและเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม

Asia Plantation Capital ให้ความสำคัญกับโครงการเพาะปลูกเชิงพาณิชย์และธุรกิจแบบบูรณาการแนวดิ่ง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อชุมชน สิ่งแวดล้อม และการค้า จึงก้าวขึ้นเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จและไม่หยุดนิ่งตามหลักการสร้างความสมดุล 3 ด้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?