ปุ้มปุ้ยแถลงผลประกอบการไตรมาสแรกปี 60 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

พุธ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๔๐
บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด(มหาชน) –ปุ้มปุ้ย เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2560 ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง กำไรสุทธิโต 200%

นายไกรสิน โตทับเที่ยง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด(มหาชน) "ปุ้มปุ้ย" เปิดเผยว่า ผลประกอบการของบริษัทฯ ในไตรมาสแรกของปี 2560 ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องตามเป้าหมาย โดยมีรายได้รวม 352.57 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 73.54 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 26.36 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2559 โดยมีผลกำไรสุทธิ 16.07 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 199.26 จากปีก่อน ยอดขายจากกลุ่มกระป๋องยังมีสัดส่วนสูงที่สุด สำหรับกลุ่มปุ้มปุ้ยพร้อมทานซึ่งออกมาช่วงกลางปีที่ผ่านมา มียอดขายเป็นที่น่าพอใจ

ไตรมาสที่ 1 ปี 2560 บริษัทยังคงเดินหน้าตามแผนธุรกิจที่วางไว้ โดยเฉพาะการรุกตลาดกลุ่มประเทศ CLMV ให้เข้มข้นขึ้น ซึ่งมีผลตอบรับที่ดีในหลายประเทศ สำหรับด้านผลิตภัณฑ์ บริษัทได้มีการออกผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่มาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ได้ออกกลุ่มเครื่องแกงสำเร็จรูป 5 รสชาติ ได้แก่ เครื่องปรุงผัดไทย ,พริกแกงมัสมั่น ,เครื่องปรุงต้มยำ ,พริกแกงกะหรี่ และพริกแกงเขียวหวาน โดยเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน THAIFEX 2017 ที่ผ่านมา แต่เน้นการส่งออกเป็นหลัก

บริษัท เชื่อมั่นว่าด้วยแผนงานและกลยุทธ์ที่ชัดเจน ผนวกกับการบริหารต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ จะทำให้บริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่งตามเป้าหมายที่วางไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4