XCMG เดินหน้าขยายธุรกิจในระดับสากล รุกเปิดบริษัทสาขาในอินโดนีเซีย

พฤหัส ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๒
XCMG ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดบริษัทสาขาในประเทศอินโดนีเซียโดยใช้ชื่อว่า PT.XCMG Group Indonesia ซึ่งถือเป็นการลงทุนครั้งสำคัญที่สุดนับตั้งแต่ XCMG เริ่มทำธุรกิจในอินโดนีเซียเมื่อ 25 ปีที่แล้ว

นายหู เซียงหยาง รองผู้จัดการทั่วไปของ XCMG Import & Export กล่าวว่า "บริษัทสาขาแห่งใหม่ของ XCMG จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ครบครันและบริการครบวงจรให้แก่ลูกค้า โดยร่วมมือกับดีลเลอร์ในประเทศ และจะส่งเสริมกลยุทธ์การพัฒนาอย่างยั่งยืนในอินโดนีเซีย นอกจากนี้ เราจะร่วมมือกับหน่วยงานในท้องถิ่นเพื่อสร้างรากฐานอันมั่นคงในการโปรโมทแบรนด์ XCMG ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"

อินโดนีเซียเป็นตลาดที่มีความสำคัญสำหรับ XCMG ตามแผนการรุกขยายธุรกิจสู่สากลและรักษาสถานะอันแข็งแกร่งในระดับโลก โดยบริษัทส่งออกสินค้าไปยังอินโดนีเซียเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

XCMG มีบทบาทสำคัญในโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานหลายโครงการในอินโดนีเซีย ทั้งการสร้างทางหลวง รางรถไฟ โรงไฟฟ้า สนามบิน รวมถึงอาคารพาณิชย์ เช่น โครงการสร้างอาคารที่สูงที่สุดในประเทศอย่าง INDONESIA-ONE โครงการสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Java No.7 2.1050 โครงการก่อสร้างอุโมงค์สำหรับเขื่อน Jatigede และโครงการสร้างรางรถไฟความเร็วสูงเชื่อมกรุงจาการ์ตากับเมืองบันดุง

อินโดนีเซียเป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนั้นยังเป็นสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งประชาคมอาเซียน และเป็นสมาชิกของ G20 จึงถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางทางยุทธศาสตร์ที่เชื่อมโยงระหว่างเอเชีย โอเชียเนีย มหาสมุทรแปซิฟิก และมหาสมุทรอินเดีย

นายหวัง หมิน ประธาน XCMG กล่าวว่า "อินโดนีเซียเป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญในแนวเส้นทางสายไหมของจีน และบริษัท PT.XCMG จะช่วยให้ XCMG สามารถขยายธุรกิจไปทั่วประเทศอินโดนีเซีย ตลอดจนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

ทั้งนี้ XCMG ส่งออกสินค้าไปยัง 48 ประเทศ จากทั้งหมด 65 ประเทศที่อยู่ตามแนวเส้นทางสายไหมของจีน โดยมีมูลค่าการส่งออกคิดเป็นสัดส่วน 75% ของมูลค่าการส่งออกทั้งหมดของบริษัท ปัจจุบัน เครือข่ายอันครอบคลุมของ XCMG ตามแนว "เส้นทางสายไหมใหม่" ประกอบด้วยโรงงานและฐานการผลิต 9 แห่ง ดีลเลอร์หลัก 116 ราย ศูนย์รวมอะไหล่ 73 แห่ง และสำนักงาน 24 แห่ง ซึ่งทั้งหมดล้วนมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นคือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เชื่อถือได้เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 74 ปี และปัจจุบันติดอันดับ 9 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 177 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com หรือเพจ XCMG บน Facebook , Twitter , YouTube , LinkedIn และ Instagram

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้