Lim-Loges & Masters ต้อนรับ Tay Kay Luan เข้าร่วมทีมงานในเอเชียแปซิฟิก

ศุกร์ ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๘:๓๑
Lim-Loges & Masters (LLM) ผู้นำด้านการบริหารจัดการระหว่างกาล การสรรหาผู้บริหาร และการจัดการการเปลี่ยนผ่าน มีความยินดีที่จะประกาศว่า Tay Kay Luan ได้เข้ามาร่วมงานกับทางบริษัทในทีมงานด้านการจัดการการเปลี่ยนผ่านในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยจะดูแลเรื่องการออกแบบองค์กร

Kay Luan อาศัยอยู่ในมาเลเซีย และมีความรอบรู้เกี่ยวกับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นอย่างดี เขาได้นำประสบการณ์การทำงานและการให้คำปรึกษาตลอด 30 ปีมาใช้ในการจัดการการเปลี่ยนผ่าน ซึ่งครอบคลุมถึงการกำหนดกลยุทธ์อย่างชัดเจน การพัฒนาและออกแบบองค์กร การพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถ และการบริหารจัดการประสิทธิภาพการทำงาน

Kay Luan เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัท Hay Group และ Andersen Consulting (ปัจจุบันคือ Accenture) และได้สร้างความสำเร็จให้กับโครงการต่างๆมากมาย ทั้งการพัฒนาขีดความสามารถของภาครัฐ การปฏิรูประบบทรัพยากรบุคคลของภาคเอกชน การสร้างความเป็นผู้นำให้กับบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ การนำเสนอโมเดลการพัฒนาอาชีพ ไปจนถึงการยกระดับผลตอบแทนของบรรดาบริษัทน้ำมันและก๊าซ ธนาคาร บริษัทประกัน และธุรกิจครอบครัว

Kay Luan เคยเป็นสมาชิกของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่มีหน้าที่พัฒนารูปแบบและกรอบการทำงานของบุคลากรในบริษัท Andersen และเคยเป็นสมาชิกคณะกรรมการอำนวยการของธนาคารกลางมาเลเซีย ซึ่งทำหน้าที่กำกับดูแลการปฏิรูปมาตรฐานและการศึกษาทางวิชาชีพสำหรับภาคการธนาคาร

Kay Luan เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีใบรับรอง เขาสำเร็จการศึกษาหลักสูตรวิทยาศาตรมหาบัณฑิต สาขาอุตสาหกรรมสัมพันธ์ จาก London School of Economics and Political Science และสำเร็จการศึกษาหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต (เกียรตินิยม) สาขาสังคมศาสตร์ จาก Kingston University ในลอนดอน นอกจากนี้ เขายังสำเร็จหลักสูตร Advanced Business จากสถาบัน INSEAD ด้วย

เกี่ยวกับ Lim-Loges & Masters

Lim-Loges & Masters (LLM) มีความเชี่ยวชาญใน 3 สาขา ได้แก่ การบริหารจัดการระหว่างกาล การสรรหาผู้บริหาร และการจัดการการเปลี่ยนผ่าน

LLM ทำงานร่วมกับบริษัทข้ามชาติที่ต้องการพลิกโฉมองค์กรผ่านทางบุคลากร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชีย ทีมงานของ LLM ได้สร้างความร่วมมือระยะยาวกับบริษัทหลายแห่งเพื่อรับมือกับความท้าทายต่างๆ และลดความเสี่ยงให้เหลือน้อยที่สุด รวมถึงบริหารจัดการบุคลากรที่มีความสามารถ โดยได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายทรัพยากรที่มีความครอบคลุม และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในสภาพธุรกิจของเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ LLM มีธุรกิจทั้งในจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง อินเดีย และมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในสิงคโปร์

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Lelia Lim-Loges

Managing Partner, Asia Pacific

+65-6408-0565

[email protected]

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170313/8521701620LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา