LCM Partners คว้ารางวัลผู้จัดการการลงทุนทางเลือกแห่งปี 2017 จากเวที European Pension Awards

ศุกร์ ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๔
LCM Partners มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล 'ผู้จัดการการลงทุนทางเลือกแห่งปี 2017' ('Alternatives Investment Manager of the Year 2017') จากงานประกาศรางวัล European Pension Awards ซึ่งเข้าสู่ปีที่ 10 ในปีนี้ โดย LCM Partners เอาชนะบริษัทที่มีชื่อเสียงโดดเด่นหลายแห่ง อาทิ Blackrock, Goldman Sachs Asset Management และ Hermes การชนะรางวัลในสาขาที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้เกิดขึ้นได้ด้วยการสนับสนุนจากบรรดาหุ้นส่วน Limited Partner ซึ่งทำงานร่วมกับ LCM อย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจว่าการปิดกองทุน LCM Partners Credit Opportunities III เมื่อเดือนตุลาคม 2016 นั้นจะประสบความสำเร็จ

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160811/397432LOGO )

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับรางวัล European Pensions ในสาขาผู้จัดการการลงทุนทางเลือกแห่งปี 2017 คณะกรรมการตัดสินรางวัลซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ได้เลือก LCM Partners เป็นผู้ชนะในสาขารางวัลที่ใหญ่ที่สุดและมีการแข่งขันมากที่สุดสาขาหนึ่ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าในช่วงไม่กี่ปีมานี้การลงทุนทางเลือกมีบทบาทมากขึ้นอย่างไรในตลาดสถาบันยุโรป เรารู้สึกอ่อนน้อมถ่อมตนกับการวางตัวเองให้แตกต่างจากกลุ่มผู้เข้าชิงรางวัลที่ล้วนมีความน่าเชื่อถือ และได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลนี้

เราซาบซึ้งใจเป็นอย่างมากที่คณะกรรมการมองเห็นความพยายามของเรา โดยเฉพาะการยอมรับในหุ้นส่วน Limited Partner ของเรา และนับเป็นเกียรติที่ได้เข้าชิงรางวัลร่วมกับโครงการบำนาญอันทรงเกียรติมากมาย รวมทั้งได้มีส่วนรับผิดชอบการลงทุนในนามของผู้รับบำนาญทั้งปัจจุบันและรุ่นต่อๆไปในอนาคต ซึ่งเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง" พอล เบอร์เดลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LCM Partners กล่าว

สำหรับบรรณาธิการ:

LCM Partners เป็นผู้จัดการสินทรัพย์ทางเลือกที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องสินเชื่อ LCM นำเสนอความเชี่ยวชาญที่เหนือกว่าในการลงทุนและการบริหารพอร์ตสินเชื่อ บริษัทได้เข้าซื้อหนี้กว่า 2,500 รายการซึ่งครอบคลุมหนี้ที่ก่อให้เกิดรายได้ หนี้ที่ผ่อนปรนการชำระ และหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ เป็นมูลค่ากว่า 1.95 หมื่นล้านยูโร

รางวัลข้างต้นนับเป็นรางวัลล่าสุดที่บริษัทได้รับหลังจากการคว้าสองรางวัลที่งาน Private Debt Investor's 2016 รางวัลเหล่านี้เป็นบทพิสูจน์ถึงผลการดำเนินงานอันยอดเยี่ยมที่ทีมงานได้สร้างขึ้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยสามารถมอบผลตอบแทน IRR เพื่อลดความเสี่ยง เฉลี่ย 14.89% มาตั้งแต่ปี 1999

LCM ประสบความสำเร็จในการปิดกองทุน Credit Opportunities Strategy III ในปี 2016 และจะเริ่มระดมทุนสำหรับกองทุน Strategic Origination and Lending Opportunities strategy 'SOLO' ในปี 2017 นี้

รางวัลที่ได้รับปี 2017

European Pensions Awards: Alternatives Investment Manager of the Year

Private Debt Investor Awards: Fundraising of the Year, Europe

Private Debt Investor Awards: Distressed Debt Investor of the Year, Europe

Acquisition International: Best Alternative Investment Manager - Europe

LCM Partners

Alison Swonnell

โทร: +44-203-457-5058

[email protected]

ที่มา: LCM Partners

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4