ธอส.เอาใจผู้สูงวัย สร้างวินัยการออม จัดทำ “เงินฝากออมทรัพย์เจ้าสัว” รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.80% ต่อปี

จันทร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๔
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เอาใจผู้สูงวัยอายุ 60 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปที่กำลังมองหาเงินฝากผลตอบแทนดีและไม่มีความเสี่ยง จัดทำผลิตภัณฑ์ "เงินฝากออมทรัพย์เจ้าสัว" อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.80% ต่อปี รับดอกเบี้ยรายเดือน เงื่อนไขเพียงเปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 10,000 บาท เริ่ม 3 กรกฎาคม ถึง 29 ธันวาคม 2560

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ ผู้สูงวัยที่ต้องการเก็บออมเงินพร้อมได้ผลตอบแทนในระดับที่เหมาะสม และไม่มีความเสี่ยง ล่าสุด ธอส. ได้จัดทำผลิตภัณฑ์ "เงินฝากออมทรัพย์เจ้าสัว" รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.80% ต่อปี โดยเงินฝากไม่เกิน 5 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.60% ต่อปี เงินส่วนที่ฝากในช่วงตั้งแต่ 5,000,001 บาท ถึง 20,000,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.80% ต่อปี และเงินส่วนที่ฝากในช่วงตั้งแต่ 20,000,001 บาทขึ้นไป รับอัตราดอกเบี้ย 1.50% ต่อปี เป็นบัญชี ออมทรัพย์ที่สามารถฝาก-ถอนได้และรับดอกเบี้ยเงินฝากรายเดือน เงื่อนไขเพียงเปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 10,000 บาท และมีอายุ 60 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปในวันที่เปิดบัญชี รับฟรีบัตร ATM GHB Lifestyles card พร้อมได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกบัตรและค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก

"ผลิตภัณฑ์เงินฝากของ ธอส. นับเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้รักการออม เพราะปัจจุบันธนาคารมีผลิตภัณฑ์เงินฝากหลากหลายประเภทที่ให้ผลตอบแทนดี และไม่มีความเสี่ยง อาทิ เงินฝากออมทรัพย์ NEW GEN เงินฝากออมทรัพย์ Flexi เงินฝากออมทรัพย์พูนทรัพย์ เงินฝากออมทรัพย์ Happy Home รวมถึงเงินฝากประเภทประจำระยะเวลา 3 เดือน ถึง 5 ปี ส่งผลให้เงินฝากรวมของธนาคารเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดย ณ สิ้นเดือนพฤษภาคม 2560 เงินฝากรวมอยู่ที่ 802,937 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจาก ณ สิ้นปี 2559 จำนวน 22,150 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 2.83%"นายฉัตรชัยกล่าว

ทั้งนี้ "เงินฝากออมทรัพย์เจ้าสัว" เริ่มเปิดให้บริการแก่ผู้ที่สนใจเปิดบัญชีได้ที่ทุกสาขาของธนาคารทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม ถึง 29 ธันวาคม 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4