เซเลบริตี้เผยวิธีรับมือกับริ้วรอยพร้อมร่วมยินดีเปิดตัว มาริซ่า คลินิก คลินิกที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาเพื่อการย้อนวัย

จันทร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๘
คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิม คอนเซ็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานเปิดตัว Mariza Clinic(มาริซ่า คลินิก ) คลินิกที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาเพื่อการย้อนวัย โดยใช้เซลล์บำบัดและนวัตกรรมระดับนาโน ( Nano) และสารสกัดจากธรรมชาติที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดจากฝรั่งเศส เพื่อให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น มีน้ำมีนวล ขาวกระจ่างใส เพิ่มขึ้นจากประสบการณ์ด้านความงามทางการแพทย์จากยุโรปมากกว่า 25 ปี รวมทั้งครั้งนี้ได้จับมือกับประเทศเกาหลี ซึ่งมีเทคโนโลยีทันสมัยด้านศัลยกรรมความงาม พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ "ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์"ณ ลานโปรโมชั่นบี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

ภายในงานชมโชว์ไฮไลท์เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์" ที่จะมาร่วมพูดคุยถึง Mariza Clinic ที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาเพื่อการย้อนวัย โดยการใช้ Cell Therapy ซึ่งเป็นศาตร์บำบัดความงามชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส ที่ย้อนวัยให้กับผิวหน้าอย่างมหัศจรรย์ และยังจับมือกับโรงพยาบาลชั้นนำด้านศัลยกรรมความงามจากประเทศเกาหลี ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย โดยมี 2 ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม นายแพทย์ จูฮงลี และนายแพทย์ วอนมินยู ซึ่งเป็นการผนวกนวัตกรรมขั้นสุดยอดทางด้านความงามจากทั้ง 2 ประเทศ ยุโรปและเกาหลี รังสรรค์โปรแกรมความงามเพื่อเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยผิวหน้าดั่งสโลแกนที่ว่า " Mariza Clinic Miracle Face Miracle Life หน้าเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน" และยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้เมืองไทย อย่าง กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน, โสภิณ รองรัตน์, จิราภรณ์ อังคเศกวิไล, เจนิตา ซอย , ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, ณัฐนิช โชติสรยุทธ์ ,ณิชชา บุณยากร, นาขวัญ รายนานนท์ ,นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ ,ปรัชญมน บุรณศิริ ฯลฯ มาร่วมงานและร่วมแชร์ประสบการการดูแลผิวแบบฉบับเซเลบริตี้

โสภิณ รองรัตน์ สาวสวยที่รักในสุขภาพผิวพรรณเผยเคล็ดลับสุขภาพดีต้องไม่เครียด "เทคนิคการดูแลผิวพรรณ ให้ผิวดูอ่อนวัยของเก๋ เริ่มจากภายในคะ เก๋จะพยายามไม่เครียดคะ พยายามคิดดี มันทำให้สุขภาพจิตเราดีไปด้วย ซึ่งความเครียดจะทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย ส่วนเทคนิคอื่นๆ คือการออกกำลังกายในวันว่าง นี่เป็นวิธีที่รักษาสุขภาพผิวพรรณจากภายใน ส่วนการบำรุงผิวเก๋จะใส่ใจเป็นพิเศษเก๋เป็นคนที่มีผิวแห้งมาก เวลาจะเลือกครีมก็จะดูที่มีมอยร์เจอไรเซอร์เยอะๆหน่อย ตัวครีมเข้มข้นๆ คะ มีมาร์คหน้าทุกอาทิตย์เพื่อให้อาหารผิวด้วยคะ และในส่วนของคลินิกก็มีไปบ้างคะการกำจัดริ้วรอยด้วยเลเซอร์เก๋ชอบมากเพราะเห็นผลดีคะ ยิ่งตอนนี้นวัตกรรมของคลินิกเพื่อผิวพรรณมีการพัฒนาอยู่เรื่อยดีต่อลูกค้านะคะ อย่าง Mariza Clinic(มาริซ่า คลินิก ) นำนวัตกรรมใหม่นาโนมาดูแลผิวพรรณ น่าลองมากเลยคะ"

จิราภรณ์ อังคเศกวิไล เล่าถึงการดูแลผิวพรรณที่แพ้ง่ายว่า "การดูแลให้สุขภาพดี ไม่มีริ้วรอย เริ่มจากการเลือกผลิตภัณฑ์เราใช้ในชีวิตประจำวันเลยคะ สำคัญมาก จิจะเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก การเลือกครีมเลยจำเป็นต้องใส่ใจมากๆเลยคะ จิจึงเลือกสรรค์ครีมที่มีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ และดูที่ตัวของเนื้อครีมจะได้ไม่หนามากไม่หนักมากคะ มีไปทำทรีทเม้นต์บ้างทุกๆอาทิตย์เพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวคะ ตอนนี้คลินิกต่างๆมีตัวเลือกในการบำรุงผิวให้ลูกค้าเยอะมาก ทรีทเม้นเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายและดีต่อผิวพรรณ แต่ที่สุดของการดูแลตัวเองที่สำคัญมากๆคือการนอนพักผ่อนให้เพียงพอ พยายามไม่เครียด ถ้าว่างก็นั่งสมาธิคือดีที่สุดคะ"

กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน สาวสุขภาพดีเผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยตลอดเวลาว่า "ปรกติปัทม์เป็นคนชอบทานผักผลไม้มากๆอยู่แล้วตั้งแต่เด็กจนโตและเป็นคนที่มีผิวขาวอยู่แล้ว เลยทำให้ดูผิวพรรณดีค่ะ แต่พออายุขึ้น30จนจะเกือบ40 เลยทำให้ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น โดยใช้วิธีทานวิตามินเสริมต่างๆทั้งวิตามินรวมที่ผู้หญิงต้องการค่ะ ปัทม์เป็นคนไม่ค่อยชอบทาครีมมากมายและไม่ค่อยทาครีมกันแดดเท่าไหร่ พออายุมากขึ้น กลัวจะแก่เร็ว ก็เลยต้องหาตัวช่วย โดยการเข้าคลินิกผิวหนัง ทำเลเซอร์หรือทำทรีทเม้นต์บำรุงหน้าบ้าง ประมาณเดือนล่ะครั้งค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest