กรุงศรีให้ลูกค้า “รูดได้ แลกง่าย” แลกเงินตราต่างประเทศผ่านบัตรเดบิต/บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ฟรี! ค่าธรรมเนียม

จันทร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๐
กรุงศรีเปิดบริการให้ลูกค้าแลกเงินตราต่างประเทศทุกสกุลผ่านบัตรกรุงศรี เดบิต และบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ที่สาขาหรือสำนักงานแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศของกรุงศรี 100 แห่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนเดียวกันกับการแลกด้วยเงินสด และไม่มีค่าธรรมเนียม นอกจากนี้ผู้ถือบัตรเครดิตในเครือกรุงศรียังได้ประโยชน์จากระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยนานสูงสุดถึง 50 วัน หรือผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 10 เดือนในอัตราดอกเบี้ยต่ำ นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงบริการแลกเงินตราต่างประเทศผ่านบัตรกรุงศรี เดบิตและบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีว่าพัฒนาภายใต้กลยุทธ์การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางหรือ Customer Centricity เพื่ออำนวยความสะดวกและสิทธิประโยชน์ต่างๆ แก่ลูกค้ากรุงศรี

"กรุงศรีเป็นผู้ให้บริการทางการเงินโดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์การทำเรื่องเงินให้เป็นเรื่องง่าย หรือ Make Life Simpleให้เกิดกับลูกค้าทุกกลุ่ม ในฐานะผู้นำตลาดด้านการเงินเพื่อรายย่อยและเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ เราจึงให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อลูกค้ารายย่อยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดให้บริการแลกเงินตราต่างประเทศผ่านบัตรกรุงศรี เดบิต และบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าบัตรเดบิต/บัตรเครดิตของกรุงศรีที่มีไลฟ์สไตล์ชอบท่องเที่ยวในต่างประเทศ ภายใต้แนวคิด 'รูดได้ แลกง่าย เที่ยวทั่วโลกสุขใจ' โดยสามารถแลกเงินผ่านบัตรเดบิต/บัตรเครดิตของกรุงศรีได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อคนต่อวัน ได้ที่สาขาหรือสำนักงานแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 100 แห่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการรูดบัตรแลกเงิน สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยังได้เพิ่มความคุ้มค่าด้วยระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยนานสูงสุด 50 วัน หรือสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 10 เดือน อัตราดอกเบี้ยเพียง 0.79% ต่อเดือน นอกจากนี้ อัตราแลกเปลี่ยนเงินผ่านบัตรเครดิตยังเป็นอัตราเดียวกันกับการแลกด้วยเงินสดอีกด้วย"

ทั้งนี้ ลูกค้าบัตรกรุงศรี เดบิต/บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี สามารถใช้บริการแลกเงินตราต่างประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถรับบริการได้ที่สาขาของธนาคารที่ร่วมรายการ ได้แก่ สาขาสำนักพระราม 3 และสาขาที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าและอาคารสำนักงาน รวม 94 แห่ง (เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล) สำนักงานแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 6 แห่ง ที่ตั้งอยู่ในสนามบินดอนเมือง สาขาเมกาบางนา สาขาสยามพารากอน (ชั้น 1) สาขาธนิยะพลาซ่า สาขาสุขุมวิท 15 และสาขาสุขุมวิท 35 หรือสามารถตรวจสอบประเภทบัตรเดบิต/บัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการและสาขาของธนาคารที่ให้บริการได้ที่ www.krungsri.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital