TCJ ส่งท่อเหล็กกล้าไร้สนิม สู่ 2 บริษัทผลิตเครื่องจักรทำอาหารชั้นนำของโลก

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๐
TCJ รุกผลิตและจำหน่ายท่อเหล็กกล้าไร้สนิม ให้บริษัทผลิตเครื่องจักรทำอาหารชั้นนำของโลก 2 แห่ง Alfa Lavalและ Tetra Pack ด้าน "ดร.ทรงวุฒิ ไกรภัสสร์พงษ์ " สุดปลื้ม เหตุ "TCJ" เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทย รับประกาศนียบัตร 3A - ประกาศนียบัตร Heat Exchanger หนุนความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ในระดับสูง พร้อมคงเป้ารายได้ปีนี้โต 10% ตามเป้า

ดร.ทรงวุฒิ ไกรภัสสร์พงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.ซี.เจ. เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ "TCJ" เปิดเผยว่า บริษัทฯ มั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโต 10% ตามเป้า โดยปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจเป็นที่มั่นคง ได้แก่ ธุรกิจให้เช่าเครื่องจักรกลหนักในการสร้างงานโครงสร้างพื้นฐาน การผลิตและจำหน่ายท่อเหล็กกล้าไร้สนิม การจัดจำหน่ายวัสดุโลหะภัณฑ์และเครื่องจักรกล และงานรับประกอบติดตั้งสถานีรถไฟฟ้าและคอนโดมิเนียมต่าง ๆ เป็นต้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีสัดส่วนรายได้โดยประมาณ จากการขายแผ่นเหล็กและผลิตท่อสแตนเลส 35% จากการให้เช่าเครื่องจักรกล35% และจากการซื้อขายเครื่องจักรกล วัสดุอุปกรณ์ รวมงานประกอบและติดตั้งอีก 30%

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพประกาศนียบัตร 3A และประกาศนียบัตร Heat Exchanger ซึ่งทำให้ได้มีโอกาสจัดจำหน่ายท่อเหล็กกล้าไร้สนิมประเภทอาหารและเครื่องดื่ม ให้แก่บริษัทผลิตอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของโลกทั้งสองบริษัท ได้แก่ Alfa Laval และ Tetra Pack ซึ่งจะเป็นลักษณะที่ลูกค้าจะนำผลิตภัณฑ์ของบริษัท มาประกอบเป็นเครื่องจักรขายในประเทศและส่งออกไปยังต่างประเทศ โดยเรียกได้ว่าบริษัททั้งสองมีความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ของ TCJ ในระดับสูง

"TCJ ได้ผลิตและจำหน่ายท่อเหล็กกล้าไร้สนิมหลายประเภท และประเภทที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย คือ ท่อที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร สัดส่วนที่มีจำนวนมากคือ ท่อที่ใช้ในการผลิตน้ำตาล ส่วนท่อที่ใช้ในโรงงานอาหารและเครื่องดื่มอื่น ได้แก่ อาหารกระป๋อง นม น้ำอัดลม น้ำผลไม้ และเบียร์เป็นต้น ซึ่งท่อประเภทนี้ต้องเป็นท่อที่มีคุณภาพสูง ทั้งความแข็งแรงทนทานต่อการกัดกร่อน และจะต้องได้รับการรับรองคุณภาพสินค้าจากผู้ตรวจสอบภายนอกจากต่างประเทศ เพื่อได้รับประกาศนียบัตร เช่น ประกาศนียบัตร 3A และประกาศนียบัตร Heat Exchanger เป็นต้น" ประธานกรรมการบริหาร กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.tcjasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้