Xpress Money จับมือ TerraPay ให้บริการโอนเงินออนไลน์ข้ามประเทศแบบเรียลไทม์ในแอฟริกา ตอบรับกระแสนิยมโมบายวอลเล็ต

พุธ ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๑
- เบื้องต้นให้บริการโอนเงินไปยังโมบายวอลเล็ตทุกบัญชีในแทนซาเนีย และโทรศัพท์มือถือทุกหมายเลขในไนจีเรีย

หนึ่งในแบรนด์ด้านการโอนเงินที่ไว้วางใจได้มากที่สุดในโลก ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ TerraPay ผู้ให้บริการโอนเงินผ่านโทรศัพท์มือถือรายแรกของโลก เพื่อเปิดให้บริการโอนเงินข้ามประเทศแบบเรียลไทม์ ไปยังโมบายวอลเล็ตหรือกระเป๋าเงินมือถือในแอฟริกา ความร่วมมือครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากบริการหักบัญชีและชำระเงินสำหรับโมบายวอลเล็ตทั่วโลกของ TerryPay และจะทำให้ลูกค้าของ Xpress Money โอนเงินไปยังบัญชีมือถือแบบเรียลไทม์ได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160829/402033LOGO )

Xpress Money มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลก โดยมีตัวแทนกว่า 200,000 จุดใน 165 ประเทศ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ที่อาศัยอยู่ต่างถิ่นทั่วโลก สามารถส่งเงินกลับประเทศได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็วทันใจ ไปยังบริการกระเป๋าเงินมือถืออันเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในแอฟริกา สำหรับในช่วงเปิดตัวนี้ ลูกค้าสามารถโอนเงินไปยังหมายเลขมือถือหรือบัญชีธนาคารใดก็ได้ในไนจีเรีย ทั้งยังโอนเงินเข้าบัญชีกระเป๋าเงิน Vodacom M-Pesa, Tigo Pesa, Airtel Money และ Zantel Ezy Pesa ในแทนซาเนียได้โดยตรง เพียงแค่ดำเนินการที่จุดให้บริการของ Xpress ใกล้บ้านใน 165 ประเทศ

Ambar Sur ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ TerraPay กล่าวว่า "TerraPay ได้ทำให้โมบายวอลเล็ตกลายเป็นที่นิยมในวงกว้าง ด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายของ Xpress Money ที่ครอบคลุมทั่วโลก เพื่อให้บริการโอนเงินข้ามพรมแดน ความร่วมมือครั้งนี้จะมีบทบาทสำคัญในการขยายพื้นที่ธุรกิจของเราไปยังตลาดใหม่ๆ และช่วยให้ญาติสนิทมิตรสหายของผู้ที่ทำงานอยู่ในต่างประเทศนั้น ได้รับเงินโอนจำนวนน้อยอย่างสม่ำเสมอ ผ่านบริการที่ทั้งสะดวกและประหยัด"

Sudhesh Giriyan ซีโอโอของ Xpress Money กล่าวว่า "ความสะดวกสบายของโมบายวอลเล็ตกำลังเข้ามาเปลี่ยนวิธีการชำระเงินของลูกค้าอย่างช้าๆ ข้อดีของบริการนี้ไม่ใช่แค่ความสะดวกสบายเท่านั้น แต่รวมไปถึงค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่า ทั้งยังสามารถเข้าถึงบริการได้อย่างทั่วถึงอีกด้วย ในแอฟริกาทุกวันนี้ โมบายวอลเล็ตได้ทำหน้าที่เป็นบัญชีธนาคารเสมือนจริงที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้า-บริการ และโอนเงินได้เหมือนกับบัญชีธนาคารจริงๆ โดยเฉพาะในพื้นที่ทีเครือข่ายของธนาคารมีอยู่อย่างจำกัด Xpress Money ลงทุนอย่างต่อเนื่องในด้านบริการผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะด้วยการคิดค้นนวัตกรรมขึ้นเอง หรือด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการรายอื่นที่มีเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับ อย่างเช่น TerraPay เพื่อให้บริการโอนเงินที่สะดวกสบายแก่ลูกค้าในวงกว้างขึ้น"

TerraPay ได้ร่วมมือกับ Paga บริษัทผู้ให้บริการด้านการเงินและการชำระเงินรูปแบบใหม่ของไนจีเรีย และ Selcom ศูนย์รวมช่องทางการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือชั้นแนวหน้าของแทนซาเนีย ในการเปิดตัวบริการโอนเงินผ่านบัญชีบนโทรศัพท์มือถือในสองประเทศข้างต้น

ติดต่อ:

Sundeep Mehta

[email protected]

ที่มา: TerraPay

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4