ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวแคมเปญการตลาดรับซัมเมอร์ มอบประสบการณ์การชำระเงินที่เหนือกว่าแก่นักท่องเที่ยวจีนในต่างประเทศ

พฤหัส ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๔๙
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวแคมเปญการตลาดรับซัมเมอร์ที่เซี่ยงไฮ้ โดยมีคุณไช่ เจียนป๋อ ซีอีโอของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล รวมถึงผู้บริหารธนาคาร 14 แห่ง ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยว 12 ราย และร้านค้าอีกมากมาย เข้าร่วมงานแถลงข่าว

ในปี 2557 ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาด 3 แคมเปญใหญ่ ณ "60 ท่าอากาศยานชั้นนำระดับโลก" "30 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม" และ "30 ย่านธุรกิจหลัก" นับแต่นั้นเป็นต้นมา แคมเปญดังกล่าวก็ขยายขนาดขึ้นทุกปี จนครอบคลุมท่าอากาศยาน 100 แห่ง สถานที่ท่องเที่ยว 60 แห่ง และย่านธุรกิจ 60 แห่งในปีนี้ นอกจากนี้ ยูเนี่ยนเพย์ยังเปิดตัวแพลตฟอร์มการตลาดข้ามพรมแดน U Plan ที่มีธนาคาร ตัวแทนท่องเที่ยว และสายการบิน 23 แห่ง รวมถึงร้านค้าอีกกว่า 2,000 แห่งใน 12 ประเทศและดินแดนนอกประเทศจีนเข้าร่วมด้วย

ไช่ เจียนป๋อ เปิดเผยว่า "ธีมของแคมเปญนี้คือ 'ความร่วมมือข้ามพรมแดนและประสบการณ์สุดพิเศษ' ซึ่งแสดงให้เห็นว่ายูเนี่ยนเพย์ยินดีทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างทุกฝ่าย เพื่อมอบประสบการณ์การชำระเงินที่เหนือกว่า ซึ่งนอกจากจะร่วมมือกับสถาบันการเงินและภาคการท่องเที่ยวแล้ว เรายังร่วมมือกับบริษัทอินเทอร์เน็ตเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการด้วย"

มอบส่วนลดจัดหนักจัดเต็มตลอดการเดินทาง

แคมเปญนี้มีสองไฮไลท์เด็ดด้วยกัน หนึ่งคือมีร้านค้าเข้าร่วมมากกว่า 10,000 แห่ง ใน 30 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ครอบคลุมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ที่พัก การเดินทาง การช็อปปิง และความบันเทิง นอกจากนั้นยังมีการออกแบบเส้นทางท่องเที่ยว 7 ธีมเพื่อผู้ถือบัตรโดยเฉพาะ สองคือ ข้อเสนอทั้งหมดครอบคลุมตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินและที่พักโรงแรม ค่าบริการ Wi-Fi ค่าเช่ารถยนต์ และค่ารถรับ-ส่งสนามบิน ทั้งยังมีข้อเสนอสุดพิเศษจากร้านค้าต่างๆ ตลอดจนบริการขอคืนภาษี และอีกมากมาย

โซลูชั่นชำระเงินสุดล้ำที่โดนใจคนรุ่นใหม่

ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางออกนอกประเทศส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่เกิดหลังทศวรรษ 2520 โดยรายงานว่าด้วยพัฒนาการการท่องเที่ยวขาออกของจีนประจำปี 2559 ซึ่งเผยแพร่โดย China Tourism Academy ระบุว่า ชาวจีนกลุ่มนี้นิยมเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเองอย่างอิสระ โดยมักจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และผลิตภัณฑ์อื่นๆผ่านระบบออนไลน์ตั้งแต่ก่อนออกเดินทาง และชอบชำระเงินผ่านมือถือด้วย

ผู้ถือบัตรจะได้รับความสะดวกสบายจากบริการชำระเงินของยูเนี่ยนเพย์ ซึ่งได้แก่ UnionPay mobile QuickPass และ U Plan โดยร้านค้าในสิงคโปร์ ฮ่องกง ไทย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ใช้ mobile QuickPass ซึ่งเป็นการชำระเงินแบบ NFC ที่มีจุดรับชำระเงินราว 500,000 จุดนอกจีนแผ่นดินใหญ่ และล่าสุด mobile QuickPass ได้เพิ่มทางเลือกชำระเงินผ่าน QR Code ที่ฮ่องกงและสิงคโปร์แล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital