ทิสโก้ โชว์ผลงานเฉียบ “ทิสโก้ ดิวิเดนด์ ซีเล็ค อิควิตี้” บริหารยังไม่ครบปี จ่ายปันผล 0.25 บาทต่อหน่วย

จันทร์ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๐
บลจ. ทิสโก้ ประกาศจ่ายเงินปันผล "กองทุนเปิด ทิสโก้ ดิวิเดนด์ ซีเล็ค อิควิตี้" (TISCODS) ในอัตรา 0.25 บาทต่อหน่วย ชี้เหมาะสำหรับนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้และมองหาผลตอบแทนจากหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งและมีการจ่ายปันผลที่ดีและสม่ำเสมอ เหมาะกับยุคดอกเบี้ยต่ำในปัจจุบัน

นายสาห์รัช ชัฏสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co., Ltd.) กล่าวว่า บลจ.ทิสโก้ประกาศจ่ายเงินปันผล"กองทุนเปิด ทิสโก้ ดิวิเดนด์ซีเล็ค อิควิตี้" (TISCO Dividend Select Equity Fund: TISCODS) สำหรับรอบผลการดำเนินงานตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2559 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 ในอัตรา 0.25 บาทต่อหน่วยลงทุน โดยกำหนดจ่ายให้กับผู้ลงทุนในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นการจ่ายปันผลครั้งแรกหลังจากจัดตั้งกองทุนมายังไม่ครบ 1 ปี

กองทุนเปิด TISCODS มีนโยบายลงทุนในหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานดีและมีการจ่ายปันผลที่ดีและสม่ำเสมอ

รวมถึงหุ้นที่มีแนวโน้มการเจริญเติบโตทางธุรกิจซึ่งส่งผลให้เงินปันผลมีแนวโน้มเติบโตในอนาคต โดยที่ผ่านมากองทุน TISCODS ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก ทำให้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาต้องเพิ่มทุนจดทะเบียนอีก 1,000 ล้านบาท รวมเป็นจำนวนเงินลงทุนในโครงการทั้งสิ้น 2,000 ล้านบาท

"กองทุนเปิด TISCODS ถือเป็นทางเลือกให้กับผู้ลงทุนที่รับความเสี่ยงได้และต้องการเน้นผลตอบแทนที่มั่นคงจากเงินปันผล ทั้งนี้ตลาดหุ้นไทยโดยภาพรวมแม้ว่าจะยังคงปรับตัวแคบๆ แบบไร้ทิศทาง แต่ตลาดหุ้นไทยก็เป็นตลาดหนึ่งที่ให้ผลตอบแทนเงินปันผลในอัตราที่สูงเฉลี่ยมากกว่า 3% ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในยุคดอกเบี้ยต่ำ โดยกองทุนนี้จะเน้นลงทุนในหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง มีการจ่ายปันผลสม่ำเสมอ และมีอัตราผลตอบแทนจากเงินปันผลสูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาด ซึ่งเชื่อว่ากองทุนนี้จะเป็นกองทุนอีกกองหนึ่งที่ให้ผลตอบแทนที่ดีกับผู้ลงทุน"

นายสาห์รัช กล่าว

ทั้งนี้ "กองทุนเปิด ทิสโก้ ดิวิเดนด์ ซีเล็ค อิควิตี้" มีความเสี่ยงระดับ 6 (ความเสี่ยงสูง) นับตั้งแต่เริ่มจัดตั้งกองทุน (30 กันยายน 2559) ย้อนหลัง 6 เดือน และ 3 เดือนย้อนหลัง ตามข้อมูลของ บลจ.ทิสโก้ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2560 มีผลตอบแทนอยู่ที่ 9.67%, 5.61%และ 0.04% ตามลำดับ ขณะที่ดัชนีผลตอบแทนรวม SET High Dividend 30 (SETHD TRI) มีผลตอบแทนอยู่ที่ 7.98%, 8.21% และ -1.64% ในช่วงเวลาเดียวกัน โดยที่ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิใช่สิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต ทั้งนี้ ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน ติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ บลจ. ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 กด 4 ?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4