เป๊ปซี่ ปลุกตลาดน้ำดำไตรมาสสาม ส่งแคมเปญสุดปัง “เป๊ปซี่ชวนซ่า ล่ารถในฝัน” แจกสนั่น 60 วัน 6,000 รางวัล

จันทร์ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๙
เครื่องดื่ม "เป๊ปซี่" โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เขย่าตลาดน้ำอัดลมมูลค่า 50,000 ล้านบาทอีกครั้ง ด้วยการส่งแคมเปญรหัสใต้ฝาสุดยิ่งใหญ่ "เป๊ปซี่ชวนซ่า ล่ารถในฝัน" ขนความซ่าแจกหนักจัดเต็มตลอด 60 วัน ให้วัยมันส์พันธุ์ซ่าได้ลุ้นเป็นเจ้าของ "BMW 118i M Sport" รถแฮทช์แบค 5 ประตูสุดเท่ห์ครั้งแรกของวงการ! เสริมทัพด้วยรถมอเตอไซค์ฮอนด้าและบัตรเติมน้ำมัน ปตท. กว่า 6,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 38.4 ล้านบาท พร้อมทุ่มงบ 200 ล้านบาทในแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุดที่ได้หนุ่มหล่อในฝัน 'เจมส์ มาร์' ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและผลักดันยอดขายในช่วงครึ่งปีหลัง

นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า"สำหรับในไตรมาสสามของปีนี้ เป๊ปซี่ ในฐานะผู้นำตลาดน้ำดำอันดับหนึ่งในบรรจุภัณฑ์แบบไม่ต้องคืนขวด กลับมาสร้างสีสันและกระตุ้นตลาดเครื่องดื่มอีกครั้งด้วยการเปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญสุดปังแห่งปี 'เป๊ปซี่ชวนซ่า ล่ารถในฝัน' ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการ FMCG ที่ให้ผู้บริโภคได้มีสิทธิ์ลุ้นรถในฝันของคนรุ่นใหม่อย่าง BMW 118i M Sport มูลค่า 1.999 ล้านบาทจำนวน 8 รางวัล นอกจากนี้ เรายังเอาใจนักบิดวัยมันส์ด้วยรางวัลรถจักรยานยนต์ดีไซน์ล้ำสำหรับวัยรุ่นนอกกรอบ Honda ZOOMER-X มูลค่า 55,700 บาท จำนวนถึง 300 รางวัลรวมทั้ง บัตรเติมน้ำมันจาก ปตท. มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 5,700 รางวัล รวมทั้งสิ้นกว่า 6,000 รางวัล โดยมีมูลค่ารวมกว่า 38.4 ล้านบาท ครอบคลุมผู้บริโภคในกลุ่มต่างๆ ให้ได้ลุ้นกันอย่างเต็มที่ตลอด 60 วัน"

"เป๊ปซี่ ยังเตรียมทุ่มงบการตลาดถึง 200 ล้านบาทเพื่อสร้างการรับรู้ของแคมเปญและชวนให้ผู้บริโภคได้ร่วมลุ้นล่ารถในฝัน ผ่านสื่อและกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่นำแสดงโดย 'เจมส์ มาร์' ซุป'ตาร์หนุ่มในฝัน ซึ่งออกอากาศในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป พร้อมด้วยสื่อสนับสนุนต่างๆ ทั้งสื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อบนรถประจำทาง สื่อในโรงภาพยนตร์ สื่อดิจิทัลและกิจกรรมออนไลน์ รวมถึงสื่อในร้านค้าและ ณ จุดขาย ในขณะเดียวกัน เรายังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นยอดขายกับกลุ่มร้านค้า อาทิ กิจกรรม 'ซ่าลุ้นโชคกับเป๊ปซี่' สำหรับร้านค้าปลีกและร้านอาหารเพื่อชิงรางวัลรถกระบะ Toyota Revo รถจักรยานยนต์และอื่นๆ รวมกว่า 600 รางวัลเมื่อสั่งสินค้าครบ 600 บาทขึ้นไป และโปรโมชั่นร่วมกับห้างแม็คโคร ให้ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำจำนวน 60 รางวัลเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในเครือเป๊ปซี่ครบ 750 บาท เป็นต้น ซึ่งเป็นกลยุทธ์ผสม (Push and Pull Strategy) เพื่อกระตุ้นตลาดในช่วงหน้าฝนด้วย"นายสมชัย กล่าวเสริม

ร่วมลุ้นซ่า...ล่ารถในฝัน BMW 118i M Sport พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 6,000 รางวัล ตลอด 60 วัน เพียงกด *775* ตามด้วยรหัสสิบหลักใต้ฝาขวดพลาสติก หรือรหัสใต้ห่วงกระป๋องของเครื่องดื่ม "เป๊ปซี่" "เป๊ปซี่ แมกซ์ เทสต์" "มิรินด้า" และ "เซเว่นอัพ" ตามด้วยเครื่องหมาย # และกดโทรออก ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม จนถึงวันที่ 29 กันยายน 2560 โดยเริ่มจับรางวัลครั้งแรกในวันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป

ชมภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดของเป๊ปซี่ได้ที่ PepsiThai Facebook (www.facebook.com/PepsiThai) พร้อมติดตามข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่น"เป๊ปซี่ชวนซ่า ล่ารถในฝัน" ได้ทางเว็บไซต์ www.pepsipromotion.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-589-5800

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้