SANY เดินหน้าเข้าสู่ตลาดไฮเอนด์ของออสเตรเลียอย่างเต็มตัว

อังคาร ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๔
นับตั้งแต่ขยายธุรกิจสู่เอเชียแปซิฟิกเมื่อปี 2550 ผู้ผลิตเครื่องจักรสำหรับงานก่อสร้างชั้นนำของจีนอย่าง SANY Group ก็ประสบความสำเร็จในภูมิภาคนี้มาอย่างต่อเนื่อง และหลังจากที่ตั้งสำนักงานสาขาในนครซิดนีย์แล้ว SANY ก็มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจในประเทศออสเตรเลียเรื่อยมา

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170717/1900167-1

ผลิตภัณฑ์อันครอบคลุมของ SANY ได้มีส่วนร่วมในโครงการก่อสร้างที่สำคัญต่าง ๆ ในประเทศออสเตรเลียหลายโครงการ อาทิ เมื่อเดือนส.ค.ปี 2558 โครงการ Wheatstone LNG ในแอชเบอร์ตันเหนือ รัฐออสเตรเลียตะวันตก ได้ใช้รถเครนตีนตะขาบขนาด 300 ตัน จำนวน 3 คัน ของ SANY โดยโครงการดังกล่าวเป็นหนึ่งในการพัฒนาทรัพยากรครั้งใหญ่ที่สุดของประเทศ ซึ่งคาดว่าจะสามารถผลิตก๊าซธรรมชาติเหลวได้มากถึง 8.9 ล้านตันต่อปี เพื่อจ่ายไฟฟ้าให้แก่ที่อยู่อาศัยกว่า 1.8 ล้านหลังคาเรือน

นอกจากโครงการใหญ่ ๆ แล้ว งานก่อสร้างในเมือง งานด้านเกษตรกรรม และงานที่เกี่ยวข้องกับภูมิประเทศทั่วออสเตรเลีย ยังเลือกใช้เครื่องขุดเจาะขนาดเล็กและขนาดกลางของ SANY กันอย่างกว้างขวาง ซึ่งเมื่อประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของแบรนด์เป็นที่ประจักษ์ เครื่องขุดเจาะของ SANY ก็กลายเป็นที่นิยมในตลาดเครื่องจักรสำหรับงานก่อสร้างของออสเตรเลียไปในที่สุด

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ SANY ยังได้เปิดตัวเครื่องขุดเจาะขนาดจิ๋วผ่านตลาดออนไลน์ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ช่วงกลางเดือนพ.ค. ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาลูกค้าท้องถิ่นอย่างล้นหลาม และเมื่อได้ไปเยือนโรงงานผลิตในจีน พวกเขาต่างประทับใจในประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมและฟีเจอร์พิเศษต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามากับผลิตภัณฑ์

คุณบัคลีย์ หนึ่งในลูกค้าชาวออสเตรเลียกล่าวว่า "ผมเคยได้ยินชื่อแบรนด์ SANY ในออสเตรเลียมาก่อน และเมื่อได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างละเอียดก็พบว่าคุณภาพเครื่องจักรของ SANY นั้นเยี่ยมยอดจริง ๆ"

การยึดมั่นในกลยุทธ์ "Going Out" ทำให้ SANY มุ่งรุกขยายธุรกิจสู่ตลาดโลกหลายแห่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จนมีผลประกอบการในตลาดต่างประเทศเพิ่มขึ้น 20% ในแต่ละปี คิดเป็น 43% โดยประมาณของรายได้รวมทั้งหมดของบริษัท นอกจากนี้ SANY ยังเข้าสู่ภาคธุรกิจใหม่ ๆ อาทิ พลังงานลม การก่อสร้างสำเร็จรูป และ IoT ซึ่งช่วยให้ SANY เติบโตมากขึ้นในตลาดโลก

เกี่ยวกับ SANY

SANY Group (SANY) เป็นผู้ผลิตเครื่องจักรหนักชั้นนำของโลกที่มีโรงงานในสหรัฐ เยอรมนี บราซิล และอินเดีย อีกทั้งยังมีธุรกิจในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก SANY ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีนวัตกรรมและประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ขณะที่เครื่องจักรงานคอนกรีตก็ครองอันดับหนึ่งระดับโลกเช่นกัน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sanyglobal.com หรือติดตาม SANY Group บน Facebook และ YouTube

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Lisa Li

โทร: +86-10-6073-7444

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170717/1900167-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4