ธอส. ลุยอีสานจัดโปรสินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 2.90% ต่อปี นาน 2 ปีแรก ให้ 3 ฟรี!! ค่าธรรมเนียม และจ่ายค่าจดทะเบียนจำนอง 0.50% ของวงเงินกู้ พร้อมนำทรัพย์ NPA มาจำหน่ายราคาพิเศษ ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน

ศุกร์ ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๓
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เดินหน้าตามพันธกิจ : ทำให้คนไทยมีบ้าน เตรียมผลิตภัณฑ์พิเศษมอบให้ลูกค้าประชาชนในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นำโดยสินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 2.90% ต่อปี นาน 2 ปีแรก ยกเว้นค่าธรรมเนียม 3 ฟรี (1) ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ (2) ฟรีค่า จดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และ (3) ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ พิเศษ!! ธอส. ชำระค่าจดทะเบียนจำนองให้ 0.50% ของวงเงินกู้ตามสัญญากู้เงิน พร้อมนำทรัพย์ NPA คุณภาพดีทำเลเด่นจำนวน 90 รายการมาจำหน่ายในราคาพิเศษ และมีสิทธิ์เลือกรับโปรโมชั่นเงินดาวน์ผ่อนได้ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 48 เดือน เฉพาะในงาน "Thailand Smart Money ครั้งที่ 5 อุบลราชธานี" ระหว่างวันที่ 21-23 กรกฎาคม 2560 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้ประชาชนในจังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียงในภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์พิเศษของธนาคาร และมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่ายยิ่งขึ้นตามพันธกิจ : ทำให้คนไทยมีบ้าน ธอส. จึงได้ร่วมออกบูธในงาน "Thailand Smart Money ครั้งที่ 5 อุบลราชธานี" โดยแบ่งพื้นที่การจัดบูธออกเป็น 3 โซนหลัก ประกอบด้วย 1.โซนสินเชื่อบ้าน ปีที่ 1-2 อัตราดอกเบี้ย 2.90% ต่อปี ปีที่ 3 อัตราดอกเบี้ย 4.50% ต่อปี ปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ (MRR ปัจจุบันเท่ากับ 6.75% ต่อปี) กรณีลูกค้าสวัสดิการดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี กรณีกู้ซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น และซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกับกู้เพื่อซื้อ หรือไถ่ถอนจำนอง พิเศษ!! ยกเว้นค่าธรรมเนียม 3 ฟรี ได้แก่ (1)ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ (วงเงินกู้ต่ำกว่า 500,000 บาท คิดค่าประเมิน 1,900 บาท และวงเงินกู้ตั้งแต่ 500,001 บาท คิดค่าประเมิน 2,300 บาท) (2) ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม (1,000 บาท) และ (3)ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (0.1% ของวงเงินกู้ที่ได้รับอนุมัติ) นอกจากนี้ ธอส.ชำระค่าจดทะเบียนจำนองให้ลูกค้า 0.50% ของวงเงินกู้ตามสัญญากู้เงินอีกด้วย เฉพาะลูกค้าที่จองสิทธิ์ภายในงาน พร้อมยื่นคำขอกู้เงินภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2560 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 29 กันยายน 2560

2.โซนบ้านมือสอง หรือ ทรัพย์ NPA ธนาคารได้นำทรัพย์คุณภาพดี ทำเลเด่น จำนวน 90 รายการ ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และอาคารพาณิชย์ ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียงมาทจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยทรัพย์ที่มีราคาจำหน่ายต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 225,000 บาท ซึ่งเป็นทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว 1 ชั้น เนื้อที่ 66 ตารางวาในจังหวัดอุบลราชธานี ขณะที่ทรัพย์ที่ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 20% จากราคาปกติ เป็นบ้านเดี่ยว 1 ชั้น เนื้อที่ 300.8 ตารางวาในจังหวัดศรีสะเกษ ราคาจำหน่ายลดลงเหลือเพียง 720,000 บาทเท่านั้น และยังมีทรัพย์ NPA จำนวนถึง 11 รายการ ที่ธนาคารให้สิทธิ์แก่ผู้ซื้อสามารถเลือกใช้แคมเปญพิเศษ "เงินดาวน์ผ่อนได้" โดยให้ผ่อนชำระเงินดาวน์จำนวน 40% ของราคาซื้อขาย ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 48 เดือน หรือ เลือกเทเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 80% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน ผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 40 ปี

3.โซน โครงการ ธอส. โรงเรียนการเงิน เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยจะมาให้คำแนะนำ และส่งเสริมความรู้ในการเข้าถึงสินเชื่อในระบบ หรือ Financial Literacy อาทิ กรณีผู้ประกอบอาชีพอิสระที่ไม่สามารถแสดงหลักฐานแหล่งที่มาของรายได้ เจ้าหน้าที่จะแนะนำให้จัดทำสมุดบัญชีรับ – จ่ายรายวัน ตามแบบฟอร์มและระยะเวลาที่ธนาคารกำหนด พร้อมกับเปิดบัญชีเงินฝาก และฝากเงินอย่างสม่ำเสมอเพื่อแสดงเป็นหลักฐานแสดงที่มาของรายได้ เป็นต้น เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด จะช่วยให้มีโอกาสยื่นคำขอพิจารณาสินเชื่อกับธนาคารได้ในอนาคต และยังให้บริการประชาชนที่มีความประสงค์กรอกแบบสำรวจความต้องการที่อยู่อาศัยตาม "โครงการแอพพลิเคชั่น คนไทยมีบ้าน : Home for All" โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะนำผลสำรวจที่ได้ไปจัดทำเป็นฐานข้อมูลในการวางแผนพัฒนาปริมาณที่อยู่อาศัยใหม่ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน ขณะที่ ธอส. จะเตรียมแคมเปญสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษมอบให้ผู้ที่ร่วมตอบแบบสำรวจเพื่อช่วยให้คนไทยได้มีบ้านอย่างทั่วถึงต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ งาน "Thailand Smart Money ครั้งที่ 5 อุบลราชธานี" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 กรกฎาคม 2560 ณ ชั้น 1

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้