เคทีซีจัดแคมเปญ “Colours of Boutique Stay เที่ยวไทยค้นหาถึงที่” เลือกเที่ยวแบบที่เป็นคุณกับ 30 รายการท่องเที่ยวทั่วไทย พร้อมบริการแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% นานถึง 4 เดือน

จันทร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๗
เคทีซีจัดแคมเปญ "Colours of Boutique Stay เที่ยวไทยค้นหาถึงที่" เลือกเที่ยวแบบที่เป็นคุณกับ 30รายการท่องเที่ยวทั่วไทย พร้อมบริการแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% นานถึง 4 เดือน

เคทีซีร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ผนึกสองพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว หนุ่มสาวทัวร์และ โลเคิล อไลค์ ภายใต้การสนับสนุนจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มาสเตอร์การ์ด และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดแคมเปญ "Colours of Boutique Stay เที่ยวไทยค้นหาถึงที่" เลือกเที่ยวแบบที่เป็นคุณ กับ 30รายการท่องเที่ยวทั่วไทย พร้อมต่อยอดจากโครงการประกวดสุดยอดโรงแรม บูติกไทย Thailand Boutique Awards ทั้งทริปสไตล์บูติกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive Trips) ทริปท่องเที่ยวสำหรับผู้สูงอายุ และทริปท่องเที่ยวแบบชุมชน 9 จังหวัด 20 เส้นทาง Local is New Luxury สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับสิทธิพิเศษ บริการแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% นานสูงสุด 4 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรโดยสารภายในประเทศ จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส รวม 5 รางวัลๆ ละ 2 ท่าน ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2560

นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ - การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เคทีซีได้จัดแคมเปญทางการตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาได้ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และมาสเตอร์การ์ด ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก จัดโครงการประกวดสุดยอดโรงแรมบูติกไทย Thailand Boutique Awards ขึ้น เป็นครั้งที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการโรงแรมบูติกขนาดกลางและขนาดเล็กจาก ทั่วประเทศเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยพัฒนาศักยภาพการทำธุรกิจโรงแรมให้เข้มแข็งและช่วยกระจายรายได้ให้แก่ท้องถิ่นอีกด้วย และเพื่อต่อยอดโครงการ Thailand Boutique Awards เคทีซีจึงได้จัด แคมเปญ "Colours of Boutique Stay เที่ยวไทยค้นหาถึงที่"เลือกเที่ยวแบบที่เป็นคุณ ด้วยการนำเสนอ

ทริปพิเศษ 30 รายการท่องเที่ยวทั่วไทย เพื่อเป็นการสนับสนุนให้สมาชิกท่องเที่ยวในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น โดยในครั้งนี้ เคทีซีได้ร่วมกับ 2 พันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวชื่อดัง ได้แก่ หนุ่มสาวทัวร์ และโลเคิล อไลค์ (Local Alike) จัดแพ็คเกจท่องเที่ยว 3 สไตล์ ให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีได้เลือกในแบบที่ต้องการ พร้อมรับบริการ แบ่งชำระสบายๆ กับ KTC FLEXI 0% นานถึง 4 เดือน ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2560"

นายโชติช่วง ศูรางกูร รองกรรมการผู้จัดการ หนุ่มสาวทัวร์ กล่าวว่า "หนุ่มสาวทัวร์ผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวแบบครบวงจร (one stop service) มานานกว่า 38 ปี มีการนำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวในประเทศแบบเฉพาะกลุ่ม และมีนโยบายที่สอดคล้องกับเคทีซีในด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ เราจึงได้ร่วมมือกับเคทีซี ในการจัดทริปพิเศษ 2 สไตล์ เพื่อมุ่งเน้นให้สมาชิกเคทีซีและคนไทยหันมาเที่ยวในประเทศมากขึ้น ได้แก่ 1) ทริปสไตล์บูติกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive Trips) 3 วัน 2 คืน กับ 7 ทริปพิเศษ เดินทางด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ไฟลท์บนเที่ยวบินดีรับวันหยุด อาทิ "สุโขทัยเที่ยวนี้ ไม่เหมือนเดิม" ท่องเที่ยวรับเทศกาลวันแม่ ตามรอยประวัติศาสตร์อันยาวนานของสุโขทัย และ 2) ทริปเที่ยวไว้ให้ใจหนุ่มสาว ทริปท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ 3 วัน 2 คืน ซึ่งเป็นทริปที่เหมาะกับผู้สูงอายุอย่างแท้จริง ทั้งการตื่นเช้าและเข้านอนเร็ว เน้นอาหารเพื่อสุขภาพ และมีการแวะเข้าห้องน้ำบ่อยตามที่ต้องการ อาทิ "เยือนกรุงเก่า เที่ยวเพื่อสุขภาพ กับธรรมชาติบำบัด" เที่ยวเพื่อสุขภาพ ไหว้พระ และชมกรุงเก่าอยุธยา โดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี – บางกอกแอร์เวย์ส และบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด รับส่วนลดพิเศษเพิ่มทันที 500 บาท"

นายสมศักดิ์ บุญคำ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โลเคิล อไลค์ กล่าวว่า "ทางโลเคิล อไลค์ มีนโยบายที่จะส่งเสริมให้เกิดการกระจายรายได้สู่ชุมชนท้องถิ่น โดยใช้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือพัฒนาชุมชนให้เกิดความยั่งยืนในครั้งนี้ เราจึงได้ร่วมมือกับเคทีซี เพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวที่เน้นความยั่งยืนและสร้างเทรนด์ท่องเที่ยวใหม่ๆ ในการท่องเที่ยวไทยให้ลึกซึ้งถึงแก่นแท้ โดยได้จัดทริปท่องเที่ยวแบบชุมชน 9 จังหวัด 20 เส้นทาง ภายใต้คอลเลคชั่น Local is New Luxury ได้แก่ เส้นทางการท่องเที่ยวสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากชุมชนจับคู่แพ็คเก็จกับที่พักแนวบูติกสุดหรูหรา อาทิ ทริปจันทบุรี… อัญมณีและวิถีประมง Peggy's Cove Resort ท่องเที่ยววิถีชาวประมง พร้อมสัมผัสชุมชนเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงในการผลิตพลอย และทริปจันทบุรี… ที่นี่อยู่กับช้าง Rabbiz Hill Resort ชมวิถีชีวิตการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนระหว่างคนและช้างพร้อมเข้าพัก ณ Rabbiz Hill Resort เจ้าของรางวัลสุดยอดโรงแรมบูติกไทย Thailand Boutique Awards 2016-2017 โดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี – บางกอก แอร์เวย์ส และบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด รับส่วนลดพิเศษเพิ่มทันที 200 บาท และ ทริปเที่ยวกรุงเทพฯ มุมใหม่ในวันเดียว อาทิ ทริปเรียนรู้วิถีชาวประมงแบบคนกรุง ณ พื้นที่เดียวในกรุงเทพฯ ที่ติดทะเล (ชุมชนแสนตอ บางขุนเทียน) ทริปท่องกรุงเทพฯ ในแดนวัฒนธรรม ค้นหาคำตอบชุมชน 3 ศาสนา 4 ความเชื่อ หรือรู้จักอาหารชาววังตำรับไทย-โปรตุเกส ต้นกรุงรัตนโกสินทร์ (ชุมชนกุฎีจีน ธนบุรี) ทริปคลองเตย… เคยไปยัง? (ชุมชนคลองเตย) ท่องเที่ยวเพื่อเปลี่ยนมุมมองกับชาวคลองเตย และทริปสาทรใต้เปิดเส้นทางกรุงสไตล์ใหม่ เอาใจนักปั่น ณ 7 สถานที่ Unseen ในย่านสาทรใต้ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี รับส่วนลด5% และสมาชิกบัตรเครดิต เคทีซี – บางกอกแอร์เวย์ส และบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด รับส่วนลด 10%"

สำหรับสมาชิกที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีกับแคมเปญ "Colours of Boutique Stay" 1,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้นบัตรโดยสารสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส โดยสามารถเลือกบินเส้นทางในประเทศ ได้ด้วยตนเอง รวม 5รางวัลๆ ละ 2 ท่าน มูลค่ากว่า 100,000 บาท

"เคทีซี หนุ่มสาวทัวร์ และโลเคิล อไลค์ (Local Alike) หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างสีสัน รวมถึงเปิดมุมมองใหม่ๆ ในการท่องเที่ยว ให้สมาชิกบัตรเคทีซีได้รับรู้เรื่องราวในแง่มุมต่างๆ ของเมืองไทยมากขึ้นอีกด้วย" นางสาวเจนจิตกล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC World Travel Service ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี โทรศัพท์ 02 123 5050 และเว็บไซต์www.ktcworld.co.th.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา