เครื่องจักรงานคอนกรีตของ SANY มีบทบาทสำคัญในการก่อสร้างอาคารสูงที่สุดในเวียดนาม

พุธ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๕
"Landmark 81" ตึกระฟ้าสูง 81 ชั้นในนครโฮจิมินห์ที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง เตรียมขึ้นแท่นเป็นอาคารที่สูงที่สุดในเวียดนามเมื่อก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ และจนถึงตอนนี้ รถปั๊มคอนกรีตของ SANY ได้ถูกนำมาใช้ในโครงการดังกล่าวถึง 11 คัน

ความสูงของอาคารดังกล่าวจะอยู่ที่ 461 เมตร ซึ่งสูงกว่าอาคาร Keangnam Landmark 72 ในฮานอยถึง 110 เมตร และภายในอาคารจะประกอบด้วยอพาร์ทเมนต์ระดับไฮเอนด์ โรงแรม ศูนย์การค้า ร้านอาหาร บาร์ และดาดฟ้าชมวิว 360 องศา โดย ณ ตอนนี้ก่อสร้างไปแล้ว 49 ชั้น

งานคอนกรีตของฐานอาคารและตัวอาคารหลักทั้งหมดใช้เครื่องจักรงานคอนกรีตของ SANY ได้แก่ รถปั๊มคอนกรีต HBT12020C จำนวน 5 คัน รถปั๊มคอนกรีตแรงดันสูง HBT9035CH จำนวน 1 คัน และรถปั๊มบูม HGR28 จำนวน 3 คัน ซึ่งทำงานต่อเนื่องทั้งวันทั้งคืนเพื่อให้โครงการเสร็จทันเวลา นอกจากนี้ ลูกค้ายังสั่งรถปั๊มคอนกรีตแรงดันสูงอีก 2 คันเพื่อใช้เทคอนกรีตจากความสูง 200 เมตรสู่พื้นชั้นบนสุด

SANY ได้ส่งวิศวกรบริการ 2 คนมาคอยดูแลลูกค้าในพื้นที่ปฏิบัติงาน เพื่อรับประกันว่าเครื่องจักรจะทำงานอย่างราบรื่น และด้วยการบำรุงรักษาอย่างครอบคลุมรวมถึงบริการคุณภาพสูงสุดจากพนักงาน เครื่องจักรงานคอนกรีตของ SANY จึงแสดงประสิทธิภาพการทำงานอันโดดเด่นและไร้ความผิดพลาดใดๆจนถึงบัดนี้

ผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการโครงการ Landmark 81 กล่าวว่า "เรารู้จักเครื่องจักรของ SANY เป็นอย่างดี เพราะเคยใช้ก่อสร้างอาคาร Burj Khalifa Tower และ Shanghai World Financial Tower มาแล้ว SANY คือผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักรงานคอนกรีตระดับโลกตัวจริง" ทั้งนี้ ประสิทธิภาพการทำงาน ความรวดเร็ว (สามารถเทคอนกรีตได้ 1 ชั้น ในเวลาเพียง 3 วัน) ความมั่นคง และบริการหลังการขาย คือปัจจัยที่ทำให้เครื่องจักรของ SANY ได้รับเลือกอีกครั้งหนึ่ง

นับตั้งแต่ปี 2550 เป็นต้นมา SANY ได้มีส่วนร่วมในหลากหลายโครงการสำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อาทิ โครงการก่อสร้างโรงไฟฟ้า Vinh Tan ในเวียดนาม โครงการก่อสร้างโรงก๊าซธรรมชาติ Wheatstone LNG ในออสเตรเลีย รวมถึงโครงการก่อสร้างทางรถไฟจีน-ลาว SANY จะเดินหน้านำเสนอเครื่องจักรที่เชื่อถือได้และบริการหลังการขายที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้าต่อไป เพื่อเป็นการขานรับโครงการเส้นทางสายไหมของรัฐบาลจีน

เกี่ยวกับ SANY

SANY Group (SANY) เป็นผู้ผลิตเครื่องจักรหนักชั้นนำของโลกที่มีโรงงานในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี บราซิล และอินเดีย อีกทั้งยังมีธุรกิจในกว่า 100 ประเทศและดินแดนทั่วโลก SANY ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีนวัตกรรมและประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ขณะที่เครื่องจักรงานคอนกรีตของบริษัทก็ครองอันดับหนึ่งในระดับโลกเช่นกัน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sanyglobal.com หรือติดตาม SANY Group ทาง Facebook และ YouTube

ติดต่อ

Lisa Li

โทร. +86-10-6073-7444

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170801/1911144-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน