ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมส่งกำลังใจและความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน

พุธ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๘
ธนาคารไทยพาณิชย์ตระหนักดีถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่กำลังประสบอุทกภัยอยู่ในหลายพื้นที่จังหวัดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ใกล้เคียงในขณะนี้ ซึ่งสร้างความเสียหายต่อบ้านเรือน ทรัพย์สิน กิจการของลูกค้าทั้งทางตรงและทางอ้อม และสภาพจิตใจเป็นอย่างมาก โดยในเบื้องต้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือเร่งด่วน ธนาคารฯ ได้จัดส่งน้ำดื่ม 12,000 ขวด และอาหารพร้อมรับประทานไปยังจังหวัดสกลนคร ผ่านสำนักงานเขตของธนาคารฯ ที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมกันนี้ได้จัดกิจกรรมบรรจุถุงยังชีพ ภายในประกอบด้วยเครื่องอุปโภค บริโภค ของใช้จำเป็น และยารักษาโรค จำนวน 1,000 ถุง ซึ่งดำเนินการภายใต้โครงการ "ช่วยผู้ประสบภัยกับไทยพาณิชย์"โดยมีคุณอารยา ภู่พานิช รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กิจกรรมเพื่อสังคม ภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นผู้แทนธนาคารฯ มอบให้แก่กองทัพอากาศ โดยมีนาวาเอก ธรรมรงค์เดช เจริญสุข นายทหารกิจการพลเรือนอาวุโส กรมกิจการพลเรือน ทหารอากาศเป็นผู้แทนรับมอบถุงยังชีพ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดสกลนครและจังหวัดอื่นๆ ทางภาคอีสานต่อไป

สำหรับประชาชนที่มีความประสงค์จะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย สามารถร่วมบริจาคผ่านบัญชี "มูลนิธิสยามกัมมาจล-ไทยพาณิชย์เพื่อผู้ประสบภัย" เลขที่ 111-3-90911-5 ได้ทุกสาขาของธนาคารฯ หรือทาง SCB Easy หรือบริจาคผ่านปุ่มรับบริจาคอัตโนมัติที่เครื่อง ATM ทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมโอนเงินข้ามเขต หรือแลกแต้มสะสมบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์เป็นเงินบริจาค โดย 2,000 คะแนน เปลี่ยนเป็นเงินบริจาคได้ 200 บาท ผู้บริจาคสามารถขอใบเสร็จรับเงินเพื่อนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้ โดยระบุชื่อ-ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ในสำเนาหลักฐานการโอนเงิน แล้วส่ง Email มาที่ [email protected] หรือ Fax 02-544-1040 ซึ่งธนาคารฯ จะเป็นศูนย์กลางส่งมอบเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมร่วมมอบเงินสมทบทุนเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาทเพื่อนำไปช่วยเหลือฉุกเฉินและช่วยเหลือฟื้นฟูหลังเกิดเหตุการณ์ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital