Asia Plantation Capital ใช้ระบบติดแท็กและจัดเก็บข้อมูลต้นไม้สุดทันสมัย

พฤหัส ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๐
Asia Plantation Capital บริษัทบริหารจัดการพื้นที่เพาะปลูกเจ้าของรางวัลมากมาย มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้นำระบบเก็บข้อมูลต้นไม้ใหม่ล่าสุดมาใช้ในพื้นที่เพาะปลูกและโรงกลั่นน้ำมันกฤษณาในรัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย โดยเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องในการนำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและผลกำไรขององค์กร

ระบบใหม่นี้มีชื่อว่า Manufacturing Execution System (MES) ซึ่งเป็นระบบเก็บข้อมูลเพื่อการจัดการ ติดตาม ควบคุม บันทึก และยกระดับกระบวนการทำงานทั้งในโรงงานและพื้นที่เพาะปลูก ระบบ MES (ผลิตโดยบริษัท Eazy Works Inc. จากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา) เป็นระบบแบบเรียลไทม์ที่ใช้เบราว์เซอร์เป็นหลัก ช่วยให้ผู้ใช้สามารถออกแบบกระบวนการการผลิตได้เกือบทุกรูปแบบ ทำให้การควบคุมและติดตามกระบวนการผลิตเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังสอดคล้องกับมาตรฐานคุณภาพของโรงงานเป็นอย่างดี ระบบใหม่ทั้งระบบติดตั้งเสร็จสมบูรณ์และเริ่มใช้เต็มรูปแบบปลายเดือนกรกฎาคม

หนึ่งในฟังก์ชั่นเด่นของระบบนี้คือ "การติดแท็กทรัพย์สิน" ซึ่งหมายความว่า ลูกค้าทั้งแบบบุคคลและองค์กรที่เป็นเจ้าของต้นไม้ภายใต้การดูแลของ Asia Plantation Capital จะสามารถตรวจสอบและติดตามการเติบโตของต้นไม้ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นยังสามารถตรวจประวัติการผลิตน้ำมันกฤษณาได้โดยใช้ QR Code

สตีฟ วัตส์ ซีอีโอของ Asia Plantation Capital ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "Asia Plantation Capital มุ่งมั่นพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เราตั้งมาตรฐานไว้สูง และทุกคนในวงการต่างรู้ดีว่าเราต้องรักษามาตรฐานและทำให้ได้สูงกว่ามาตรฐานทุกครั้งที่มีโอกาส เราได้สร้างมาตรฐานมากมายในอุตสาหกรรมจนเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก แต่เราก็ไม่เคยชะล่าใจแม้จะประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นจวบจนทุกวันนี้ และเมื่อระบบใหม่นี้เข้าที่เข้าทาง เราจะสามารถติดตามต้นไม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขณะที่ลูกค้าก็จะได้รับข้อมูลประจำต้นไม้ รวมถึงข้อมูลสุขภาพและการเติบโตของต้นไม้มากขึ้นเช่นเดียวกัน"

คุณวัตส์กล่าวทิ้งท้ายว่า "นี่คือตัวอย่างที่ดีของเทคโนโลยีและธรรมชาติที่ทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่าย เราเชื่อว่าลูกค้าของเรา รวมถึงพนักงานทุกคนทั้งในพื้นที่เพาะปลูก โรงงาน และโรงกลั่น จะพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้อย่างแน่นอน"

Asia Plantation Capital เป็นผู้บุกเบิกการปลูกไม้กฤษณามาตั้งแต่ปี 2552 และได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำตลาดในแง่ของความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคนิคที่ใช้ในการปลูกเชื้อเพื่อกระตุ้นแก่นไม้เรซินของต้นกฤษณาพันธุ์เอควิลาเรีย และการใช้ระบบใหม่อันล้ำสมัยนี้ถือเป็นอีกหนึ่งภาพสะท้อนความมุ่งมั่นของ Asia Plantation Capital ที่มีต่อลูกค้าและอุตสาหกรรมการเพาะปลูกโดยรวม

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ซาอาฮิรา มูฮัมหมัด

ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด

อีเมล: [email protected]

โทร. +6012 203 5344

เกี่ยวกับ Asia Plantation Capital

Asia Plantation Capital Group เป็นผู้ดำเนินธุรกิจและบริหารจัดการพื้นที่เพาะปลูกอย่างยั่งยืนที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย บริษัทมีโครงการเพาะปลูกใน 4 ทวีป และมีพนักงานกว่า 2,000 คนทั่วโลก สำหรับคณะกรรมการที่ปรึกษาทางวิทยาศาสตร์ของเราซึ่งเป็นผู้นำในวงการนั้น ประกอบด้วยนักวิชาการระดับแนวหน้าจากนานาประเทศ (จีน ไทย มาเลเซีย อินเดีย สวิตเซอร์แลนด์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) ที่ร่วมกันพัฒนา รวมทั้งจดสิทธิบัตรระบบและเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม

Asia Plantation Capital ให้ความสำคัญกับโครงการเพาะปลูกเชิงพาณิชย์และธุรกิจแบบบูรณาการแนวดิ่ง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อชุมชน สิ่งแวดล้อม และการค้า จึงก้าวขึ้นเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จและไม่หยุดนิ่งตามหลักการสร้างความสมดุล 3 ด้าน (Triple Bottom Line)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ