ทีเอ็มบี แต่งตั้ง เทียนทิพย์ นาราช เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าเอสเอ็มอี

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๔
ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ได้แต่งตั้งนางสาวเทียนทิพย์ นาราช เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลูกค้าเอสเอ็มอี (Chief SME Banking Officer) สืบแทนนายไตรรงค์ บุตรากาศ ซึ่งลาออก

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี กล่าวว่า "คุณเทียนทิพย์ เคยร่วมงานกับทีเอ็มบี มาก่อน ตั้งแต่ปี 2551-2557 ในตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบรรษัทธุรกิจ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบรรษัทธุรกิจขนาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าบรรษัทธุรกิจขนาดใหญ่ทิพย์ เป็นผู้ ที่มีประสบการณ์ทั้งในด้านการวิเคราะห์ข้อมูล การตลาดและการขาย การวางกลยุทธ์ การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และการเงิน

"ผมเชื่อมั่นว่าคุณเทียนทิพย์จะนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์มาใช้ในการบริหารงานเอสเอ็มอี เพื่อผลักดันในการ Make THE Difference เพื่อลูกค้า เสริมสร้างศักยภาพให้ลูกค้าเอสเอ็มอีให้ประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้"

นางสาวเทียนทิพย์จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และได้รับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ สาขาการเงินและกลยุทธ์องค์กร จากมหาวิยาลัยมิชิแกน (Stephen M. Ross School of Business) เริ่มต้นทำงานในตำแหน่งนักเศรษฐศาสตร์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทย และต่อมาก็ได้ทำงาน ในวงการธนาคารมาตลอดก่อนจะไปร่วมงานกับไทยเบฟในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน กลุ่มธุรกิจ F&B Thailand (non-alcoholic drinks)

ทั้งนี้ ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าเอสเอ็มอี ของทีเอ็มบี นางสาว เทียนทิพย์ ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ไทยเบฟ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ของโออิชิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้