"แคเรียร์" ฉลองครบรอบ 115 ปีแห่งการปฏิวัติวงการเทคโนโลยีปรับอากาศ ชูนวัตกรรมสุดล้ำและบทพิสูจน์ความสำเร็จ

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๑
คุณทราบไหมว่าภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ ช็อกโกแลตบรรจุกล่อง และตึกสูงระฟ้ามีอะไรที่เหมือนกัน? จริงๆแล้วสิ่งเหล่านี้ไม่มีอะไรเชื่อมโยงถึงกันเลย จนกระทั่งมีผู้นำเครื่องปรับอากาศสมัยใหม่ที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ไปติดตั้งใน โรงภาพยนตร์ ร้านขายขนม และ อาคารสำนักงาน ให้เย็นฉ่ำทั่วถึงกัน และในโอกาสครบรอบความสำเร็จปีที่ 115 ของเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ (Carrier) ทางบริษัทจึงขอนำเสนอนวัตกรรมสุดล้ำที่ทำให้เทคโนโลยีของเรามีความทันสมัย ใช้งานได้ง่ายขึ้น และเย็นยิ่งกว่าที่เคย โดยแคเรียร์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือแคเรียร์ ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีทำความร้อน ปรับอากาศ และทำความเย็นนั้น เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท UTC Climate, Controls & Security ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของ United Technologies Corp (NYSE: UTX)

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170801/1908203-1LOGO

"แคเรียร์เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการผลักดันเทคโนโลยีอัจฉริยะ โดยนอกเหนือจากให้ความเย็นและความสะดวกสบายแก่ผู้คนแล้ว ผลิตภัณฑ์ของแคเรียร์ยังเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดพลังงานได้มากที่สุดในท้องตลาดอีกด้วย" นายอดิศักดิ์ รัมมณีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท UTC Climate, Controls & Security ประเทศไทย กล่าว "ด้วยชื่อเสียงที่ยาวนาน ระบบวิศวกรรมระดับเวิลด์คลาส และการพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง เครื่องปรับอากาศของแคเรียร์จึงเย็นขึ้นกว่าที่เคย และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ส่งมอบโซลูชั่นแห่งอนาคตที่จะช่วยให้ผู้คนทั่วโลกสะดวกสบายยิ่งขึ้น"

เหตุผลสำคัญ 7 ประการในการเฉลิมฉลองความสำเร็จของแคเรียร์ และเทคโนโลยีของบริษัทที่เข้ามาปฏิวัติวงการเครื่องปรับอากาศ

7. ผลิตสินค้าเพื่อความยั่งยืน นับตั้งแต่ปี 2543 เป็นต้นมา แคเรียร์ได้หลีกเลี่ยงการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มากกว่า 225 ล้านตันทั่วโลก ผ่านทางการพัฒนาประสิทธิภาพด้านพลังงาน ซึ่งเทียบเท่ากับการนำรถยนต์กว่า 47 ล้านคันออกไปจากท้องถนนเป็นเวลา 1 ปี

6. มีประวัติยาวนานในไทย แคเรียร์ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อ 86 ปีก่อน โดยบริษัทได้ติดตั้งเครื่องทำความเย็นตัวแรกภายในโรงภาพยนตร์แห่งแรกของไทยเมื่อปี พ.ศ. 2474 และได้นำเสนอโซลูชั่น HVAC แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

5. วิลลิส แคเรียร์ ผู้ก่อตั้งบริษัท จิตวิญญาณของวิลลิส แคเรียร์ ผู้ประดิษฐ์เครื่องปรับอากาศสมัยใหม่ ยังคงโชติช่วงดังปรากฏให้เห็นบนเว็บไซต์ williscarrier.com และ ทวิตเตอร์ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ติดตามเรื่องราวของวิลลิส รวมทั้งเป็นเครื่องเตือนความทรงจำเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวิวัฒนาการของเครื่องปรับอากาศสมัยใหม่

4. UTC Center for Intelligent Buildings แคเรียร์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ของบริษัทซึ่งขึ้นแท่นผู้นำของวงการอุตสาหกรรม จะถูกนำไปจัดแสดง ณ UTC Center for Intelligent Buildings ซึ่งเป็นศูนย์จัดแสดงระดับโลกที่มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงต่อไปของปีนี้ที่ปาล์มบีช การ์เดนส์ รัฐฟลอริดา เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ของแคเรียร์

3. ส่งเสริมการพูดคุยแลกเปลี่ยนในเวทีโลก แคเรียร์เชื่อว่าการหารือแลกเปลี่ยนในระดับโลกจะนำไปสู่การปรับสมดุลระหว่างสภาพแวดล้อมที่มนุษย์สร้างขึ้นและสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติ บริษัทยังเชื่อว่าอาคารสีเขียว ซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศประสิทธิภาพสูง จะเพิ่มสูงขึ้นได้ด้วยการศึกษาและให้ความรู้ ด้วยเหตุนี้เอง แคเรียร์จึงจัดงาน Distinguished Sustainability Lecture Series ด้วยความหวังว่าการพูดคุยแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันจะช่วยผลักดันความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและเป็นตัวกำหนดการตัดสินใจในอนาคตที่กำลังจะมาถึง งานเดินสายบรรยายนี้มีบุคลากรในแวดวงเข้าร่วมรับฟังมากกว่า 3,850 ราย โดยมีการจัดงานไปแล้ว 31 ครั้ง ใน 19 เมืองของ 15 ประเทศ สำหรับจุดหมายต่อไปในปีนี้ ได้แก่ อินโดนีเซีย และ อินเดีย

2. แคเรียร์ช่วยถนอมอาหารให้สดใหม่และคงความเย็น วิทยาการเครื่องปรับอากาศสมัยใหม่ช่วยให้เทคโนโลยีทำความเย็นของแคเรียร์สามารถนำไปใช้กับการเคลื่อนย้ายและการขนส่งสินค้าที่ต้องควบคุมอุณหภูมิ แคเรียร์ทราบดีว่า "สดใหม่" ไม่ได้หมายถึงการเก็บเกี่ยวหรือการผลิตขึ้นมาใหม่แต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นเรื่องของปัจจัยแวดล้อมในระหว่างการขนส่งด้วย ด้วยเหตุนี้ แคเรียร์จึงนำเสนอโซลูชั่นทำความเย็นเพื่อการขนส่งที่ช่วยให้สามารถควบคุมอุณหภูมิและความชื้นได้อย่างแม่นยำ จึงสามารถถนอมผลิตภัณฑ์ที่เน่าเสียง่ายได้ทุกประเภท ไม่ว่าปลายทางจะอยู่ที่ได้

1. แคเรียร์สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมไปถึงเทคโนโลยีการปรับอากาศแห่งอนาคตที่อยู่ระหว่างการพัฒนา โดยในปี 2560 บริษัท United Technologies ได้ทุ่มเงิน 3.7 พันล้านดอลลาร์ไปกับการวิจัยและพัฒนา เพื่อสนับสนุนการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆในด้านอวกาศและระบบอาคารอัจฉริยะ ซึ่งรวมถึงระบบทำความร้อนและทำความเย็นของแคเรียร์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมรดกทางนวัตกรรมของแคเรียร์ รวมทั้งประวัติความเป็นมาของการปรับอากาศสมัยใหม่ได้ที่ Weathermakers to the World และ WillisCarrier.com หรือติดตามทวิตเตอร์ @WillisCarrier เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเท็จจริงในอดีต และติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดบนโซเชียลมีเดียผ่านแฮชแท็ก #carriercool

เกี่ยวกับแคเรียร์

แคเรียร์ ก่อตั้งโดยผู้คิดค้นเครื่องปรับอากาศสมัยใหม่ และได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำของโลกในด้านโซลูชั่นทำความร้อน การปรับอากาศ และการทำความเย็นที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ผู้เชี่ยวชาญของแคเรียร์ได้มอบโซลูชั่นที่มีความยั่งยืน ผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานแบบบูรณาการ ระบบควบคุมอาคาร และบริการด้านพลังงานสำหรับลูกค้าในแวดวงที่พักอาศัย พาณิชย์ ค้าปลีก ขนส่ง และผู้ให้บริการด้านอาหาร แคเรียร์เป็นบริษัทในเครือ UTC Climate, Controls & Security ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจของ United Technologies Corp. ผู้ให้บริการชั้นแนวหน้าแก่อุตสาหกรรมอวกาศและระบบอาคารทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.carrier.com หรือติดตาม @Carrier บนทวิตเตอร์

ติดต่อ:

Hor Mei Peng

โทร. +65 6410-0111

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170801/1908203-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้