อลิอันซ์ อยุธยา จัดงานสัมมนาผู้บริหารตัวแทน “Discover Your New Best”

พุธ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๒
อลิอันซ์ อยุธยา จัดงานสัมมนาผู้บริหารตัวแทน "Discover Your New Best" ติดอาวุธพลังตัวแทนด้วยแอปพลิเคชัน Allianz Discover พร้อมจัดชาแลนจ์พิเศษ 100 วัน ดันเบี้ย 100 ล้านบาท

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เดินหน้าเสริมแกร่งช่องทางตัวแทน ด้วยการจัดงานสัมมนาผู้บริหารตัวแทน ภายใต้แนวคิด "Discover Your New Best ...ค้นพบที่สุดในตัวคุณ" มีผู้บริหารตัวแทนร่วมงานกว่า 1,100 คนจากทั่วประเทศ มุ่งหวังพัฒนาศักยภาพและเพิ่มจำนวนตัวแทนคุณภาพ สร้างความเป็นมืออาชีพให้กับตัวแทนเพื่อเป็นรากฐานอันแข็งแกร่งให้บริษัทเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชัน Allianz Discover เครื่องมือด้านดิจิทัลที่ช่วยให้การเสนอขายสะดวกรวดเร็ว ซึ่งเป็นโครงการระดับภูมิภาคที่จะใช้กับตัวแทนของอลิอันซ์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้ ยังมีการจัดแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ "Allianz Discover Challenge" เพื่อกระตุ้นการใช้งานแอปพลิเคชันอย่างแพร่หลาย และยังกระตุ้นการสร้างผลงานของตัวแทนผ่านแพลทฟอร์มนี้ โดยตั้งเป้าสร้างเบี้ยประกันภัยรับรายปี (ANP) 100 ล้านบาท ตลอด 100 วันของแคมเปญ โดยทีมฝ่ายขายที่ชนะเลิศ รับเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

นายวิรงค์ พัฒนกำจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารตัวแทน บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากกลยุทธ์หลักในการสร้างการเติบโตให้กับช่องทางตัวแทนที่มุ่งเน้นใน 5 ประเด็น อันได้แก่ การสรรหาตัวแทนคุณภาพ (Recruitment) การพัฒนาพลังตัวแทน (In-force agent management) การพัฒนาผู้บริหารตัวแทน (Agency Leaders) การบริหารฝ่ายตัวแทน (Agency Management) และเครื่องมือดิจิทัลเพื่อสนับสนุนการขาย (Digital Tool) โดยขับเคลื่อนผ่านผู้บริหารตัวแทน เราจึงให้ความสำคัญมากกับการให้ความรู้และทำความเข้าใจกับผู้บริหารตัวแทน ให้มีการทำงานไปในทิศทางเดียวกัน จึงเป็นที่มาของการจัดงานในวันนี้ โดยการสัมมนานอกจากจะเน้นหลักสูตรเพื่อการบริหารทีม เพื่อเป็นประโยชน์ในการสร้างทีมอย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ไฮไลต์ของการสัมมนาในครั้งนี้ ยังเน้นไปที่การเปิดตัว แอปพลิเคชัน Allianz Discover เครื่องมือด้านดิจิทัลที่จะช่วยให้การเสนอขายสะดวกรวดเร็ว ซึ่งเป็นโครงการระดับภูมิภาคที่จะใช้กับตัวแทนของอลิอันซ์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สำหรับแอปพลิเคชัน Allianz Discover ถูกพัฒนาขึ้นโดยกลุ่มอลิอันซ์เพื่อให้ตัวแทนของอลิอันซ์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ใช้งาน โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นเครื่องมือดิจิทัลให้ตัวแทนสามารถเสนอขายและปิดการขายได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และเพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุค 4.0 โดย Allianz Discover มีฟังก์ชั่นเพื่อการเสนอขายครบวงจร ตั้งแต่การค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า (Need-based selling) การออกใบเสนอราคา การกรอกใบคำขอ การส่งใบคำขอ รวมทั้งการชำระเงินผ่านระบบ e-payment และในกรณีที่ลูกค้ามีประวัติสุขภาพที่ดี ทางฝ่ายพิจารณาประกันสามารถที่จะอนุมัติกรมธรรม์ได้ภายใน 15 นาที นอกจากนั้น ยังมีระบบการกระจายผู้มุ่งหวังให้กับตัวแทน ผ่านสัญญาณ GPS โดยระบบจะค้นหาตัวแทนที่อยู่ใกล้ผู้มุ่งหวังมากที่สุด และส่งชื่อและข้อมูลของผู้มุ่งหวังให้ตัวแทนติดต่อเพื่อเสนอความคุ้มครองได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำมากขึ้น

"นอกจากนั้น เรายังมีการประกาศการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ นั่นคือ "Allianz Discover Challenge" เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้งานแอปพลิเคชัน Allianz Discover กันอย่างแพร่หลาย และยังกระตุ้นการสร้างผลงานของตัวแทนอีกด้วย โดยการแข่งขันครั้งนี้ นับผลงานของทีมฝ่ายขายที่เข้าแข่งขันเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 100 วัน โดยทีมที่ทำคะแนนได้สูงสุด จะได้รับรางวัล 1 ล้านบาท นอกจากจะเป็นกลยุท์ในการให้ทีมตัวแทนได้สร้างความคุ้นเคยในการใช้แอปพลิเคชั่นนี้แล้ว บริษัทฯยังคาดหวังว่าจะสร้างเบี้ยได้ 100 ล้านบาทตลอดช่วงการท้าทายพิเศษนี้ " นายวิรงค์ กล่าวเพิ่มเติม

การสัมมนาในครั้งนี้ มีผู้บริหารตัวแทนร่วมงานกว่า 1,100 คน จากทั่วประเทศ โดยนอกจากการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Allianz Discover แล้ว ยังมีกิจกรรมน่าสนใจและเป็นประโยชน์มุ่งให้ความรู้ ติดอาวุธทางปัญญาแก่ผู้บริหารตัวแทนมากมาย อาทิ การบรรยายในหัวข้อ Reflection of Generation โดย คุณสง่า พิชญังกูร, Discover Your Mind โดย คุณขุนเขา สินธุเสน เขจรบุตร, Discover Your Passion โดย คุณขวัญชนก สิขิวัฒน์, Discover Your Mission โดย คุณพราวพิมล ภูริพงศ์ทัศน์ รวมทั้งการแชร์ประสบการณ์จากผู้บริหารฝ่ายขายที่ติดคุณวุฒิ LAMP และ MDRT พร้อมด้วยเวิร์คช็อปกลุ่มย่อยที่ผู้บริหารฝ่ายขายที่มีผลงานยอดเยี่ยมมาร่วมแบ่งปันเทคนิคการบริหารงาน กลยุทธ์การชักชวนตัวแทนและสร้างแรงบันดาลใจที่เหมาะสมกับGenerationที่แตกต่างกัน

"การสัมมนาตลอดทั้ง 2 วันนี้ อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาวิชาการที่เข้มข้น รวมทั้งการสร้างแรงบันดาลใจดีๆ จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมากมาย ซึ่งเชื่อแน่ว่าพลังผู้บริหารตัวแทนทั้งหมด 1,100 กว่าคนที่เข้าร่วมงานจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานในตลอดครึ่งปีหลังนี้อย่างมุ่งมั่น หลังจากที่เรามีการใช้งานแอปพลิเคชัน Allianz Discover ซึ่งเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าทีมงานของเราจะสามารถสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นและพิชิตเป้าหมายการเติบโตในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นจำนวนตัวแทนใหม่กว่า 6,500 รายในปีนี้ ซึ่งจะสนับสนุนให้บริษัทสามารถเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ และพิชิตเป้าเบี้ยประกันภัยรับรวม 3.25 หมื่นล้านบาทได้สำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าไว้อย่างแน่นอน" นายวิรงค์ กล่าวอย่างมั่นใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ