อิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน กลับมาอีกครั้ง แจกจัดหนักด้วยกองทัพทองคำ 390 รางวัล รวมมูลค่า 39 ล้านบาท

พฤหัส ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๕
อิชิตัน กรุ๊ป จัดกระบวนทัพรับมือวิกฤตเศรษฐกิจตกสะเก็ด ส่งหมัดเด็ดแคมเปญ อิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน กระตุ้นตลาดชาพร้อมดื่มให้กลับมาคึกคัก จัดหนักเพื่อคนมีหนี้ได้มีโอกาสเปลี่ยนชีวิต ด้วยกองทัพทองคำรวม 390 รางวัล มูลค่า 39 ล้านบาท คาดดันยอดขายโต 30%

จากสถานการณ์ตลาดชาพร้อมดื่มไม่เติบโต อิชิตัน กรุ๊ป ได้วางกลยุทธ์เพื่อรับมือกับสถานการณ์ โดยการจัดพอร์ตสินค้าให้มีความเหมาะสม พร้อมส่งสินค้าดาวรุ่งหลากหลายเซ็กเม้นต์เข้าสู่ตลาดใหม่ อาทิ ชิวชิว ชาผสมวุ้นมะพร้าว ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ผลักดันให้ตัวเลขทั้งตลาดชาผสมวุ้นมะพร้าว โตขึ้นถึง 117% รวมถึงสินค้า T247 เครื่องดื่มชูกำลังไฮบริดแนวใหม่ ที่เปิดตัวไม่นาน แต่ก็ได้ผลตอบรับดีอย่างน่าพอใจจากกลุ่มเป้าหมาย

เพื่อกระตุ้นตลาดเครื่องดื่มให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง อิชิตัน กรุ๊ป จึงนำแคมเปญที่ทุกคนรอคอย อิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน กลับมาสร้างสีสันให้แก่ลูกค้าให้ช่วงเศรษฐกิจซบเซา คนมีภาระหนี้สินเพิ่มมากขึ้น ทั้งภาระค่าบ้าน ค่ารถ ค่าเล่าเรียน และค่าครองชีพที่สูงขึ้นสวนทางกับรายได้ แคมเปญ อิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน จึงเป็นโอกาสของคนที่ต้องการปลดหนี้อีกทางหนึ่ง ด้วยสิทธิ์ลุ้น รับทองคำทั้งหมด 390 รางวัล รวมมูลค่า 39 ล้านบาท

รางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่าหนึ่งล้านบาท จำนวน 30 รางวัล จับแจกวันละ 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 ทองคำมูลค่าหนึ่งแสนบาท จำนวน 60 รางวัล จับแจกวันละ 2 รางวัล

รางวัลที่ 3 ทองคำมูลค่าหนึ่งหมื่นบาท จำนวน 300 รางวัล จับแจกวันละ 10 รางวัล

โดยจะจับแจกทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ รวมวันละ 13 รางวัล และจะประกาศผลทุกวัน เวลา 17.00 น. ทาง SMS เริ่มแจกรางวัลแรกในวันที่ 10 สิงหาคม 2560

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า "การจัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดมีวัตถุประสงค์ให้ผู้บริโภคกลับมาคึกคัก ที่สำคัญยังเป็นการตอกย้ำสินค้าใหม่ของอิชิตันให้ชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะเครื่องดื่ม T247การร่วมกับแคมเปญอิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน คาดว่าจะสามารถขับเคลื่อนยอดขายให้เพิ่มขึ้นไปได้อีก เพราะเมื่อเทียบกับกิจกรรมส่งเสริมการขายในสินค้ากลุ่มเดียวกัน การร่วมสนุกด้วยการส่งรหัสใต้ฝา T247 สามารถทำได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย"

โอกาสสำคัญของคนมีหนี้ ที่จะทำให้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ มีแต่ความตื่นเต้น ความหวัง และรอยยิ้มแห่งความโชคดี กับ อิชิตัน รหัสทองปลดหนี้ หมื่น แสน ล้าน ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงกด *797* ตามด้วยรหัส10 หลัก ใต้ฝาหรือในกล่องอิชิตัน กรีนที, เย็นเย็น, T247ทุกขนาด ทุกรสชาติ และไบเล่แบบขวด ตามด้วย# แล้วกดโทรออก ฟรีทุกเครือข่าย เริ่มส่งรหัสได้ตั้งแต่ วันที่ 10 สิงหาคม จนถึง 21กันยายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ichitandrink.com

สำหรับกฎหมายภาษีเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมน้ำตาล ตามที่กระทรวงการคลัง จะกำหนดใช้ในปี 2561 นั้น ผู้บริหารอิชิตัน ให้ความเห็นว่า "อิชิตันเข้าใจเจตนารมย์ของภาครัฐในการกำกับทิศทางสินค้าเพื่อสุขภาพสำหรับผู้บริโภคชาวไทย เราไม่ได้นิ่งนอนใจและให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาสูตรมาโดยตลอด โดยได้พัฒนาชาพร้อมดื่มสูตรหวานน้อย และการใช้หญ้าหวานมาทดแทน รวมถึงการเตรียมเปิดตัว สินค้าทางเลือกเพื่อสุขภาพ ไว้เพื่อรองรับและสนับสนุนนโยบายของภาครัฐพร้อมแล้ว จากปัจจัยทั้งหมดคาดว่าจะส่งผลทิศทางบวกต่ออิชิตัน กรุ๊ป อย่างชัดเจน ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ