D โตก้าวกระโดด เผยงวด 6 เดือนกำไรยังสวยแตะ 22.55 ลบ.ดันรายได้ปี 60 โตไม่ต่ำกว่า 10%บอร์ด ใจป้ำ ปันผลครึ่งปีแรกในอัตรา 0.12 บ./หุ้น หรือคิดเป็น 82% ของกำไรสุทธิ

พฤหัส ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๘
บมจ.เดนทัล คอร์ปอเรชั่น (D) ผู้ให้บริการทางทันตกรรมแถวหน้าของประเทศ โชว์งบ 6 เดือนแรกไปได้สวย กำไรสุทธิ 22.55 ล้านบาท บอร์ดจัดหนัก ควักปันผลครึ่งปีแรก 0.12 บาท/หุ้น หรือคิดเป็น82%ของกำไรสุทธิ "ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล " แย้มเร็วๆนี้เตรียมเปิดสาขาใหม่เอ็มควอเทีย Dental Signature เสริมแกร่ง

ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (D) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทและบริษัทย่อยในไตรมาส 2/2560 มีกำไรสุทธิ 10.06 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 0.73 ล้านบาท หรือ 7.84% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 9.33 ล้านบาท โดยได้รับปัจจัยหนุนจากค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยเงินกู้ที่ลดลงจากการชำระคืนเงินกู้และดอกเบี้ยรับจากเงินฝากที่ได้จากการระดมทุน

ส่วนผลการดำเนินงานในงวด 6 เดือนแรกของปี 2560 (มกราคม-มิถุนายน 2560) รายได้รวม 218.17 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 22.55 ล้านบาท

นอกจากนี้ คณะกรรมการบริษัทฯยังมีมติจ่ายเงินปันผลในงวดครึ่งปีแรก (มกราคม-มิถุนายน 2560) ในอัตรา0.12 บาท/หุ้น หรือคิดเป็น 82% ของกำไรสุทธิ

ปัจจุบัน "เดนทัล คอร์ปอเรชั่น" และบริษัทย่อย ดำเนินธุรกิจให้บริการทางทันตกรรมแบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์ "BIDC","Dental Signature" และ "Smile Signature"ปัจจุบันมีศูนย์ทันตกรรมและคลินิกทันตกรรมทั้งหมด 13 สาขา ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ 11 สาขา และภูเก็ต 2 สาขา ดำเนินการภายใต้ "BIDC" 1 สาขา, "Dental Signature" 4 สาขา และ"Smile Signature" 8 สาขา

โดยจะมีงานฉลองเปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการของ Dental Signature เอ็มควอเทีย ในวันที่ 19 สิงหาคม 2560

ทั้งนี้ ศูนย์ทันตกรรม BIDC ได้ใบรับรองการบริหารจัดการด้านการให้บริการทางทันตกรรมจาก Joint Commission International หรือ JCI Accreditation ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานระดับสากลทางด้านการให้บริการด้านการดูแลสุขภาพและการบริหารองค์กรของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยศูนย์ทันตกรรม BIDC เป็นศูนย์ทันตกรรมแห่งแรกของประเทศไทยที่ นอกจากนี้ แต่ละสาขายังมีทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีทีมงานที่ได้รับการอบรมให้มีมาตรฐานในการให้บริการเป็นอย่างดีทำให้ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศให้ความไว้วางใจและเข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest