บลจ.บัวหลวง จัดงานแถลงข่าว “งาน Bualuang Fund Investment Forum”

ศุกร์ ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๔
ด้วยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด กำหนดจัดงานแถลงข่าว "งานBualuang Fund Investment Forum" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 6 กันยายน 2560 ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เพื่อให้ได้เข้าใจถึงแรงขับเคลื่อนสำคัญที่กำกับทิศทางการลงทุนในปี 2560 -2561 โดย ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีตเลขาธิการอาเซียน องค์ปาฐกของงาน ด้วยความรอบรู้และความเข้าใจอย่างลุ่มลึกต่อสถานการณ์ในระดับภูมิภาคและระดับโลก เพื่อชี้ให้เห็นประเด็นสำคัญ พร้อมทั้งความท้าทายต่างๆ ที่อาเซียนกำลังเผชิญ ขณะที่กำลังก้าวเดินไปสู่ยุคผนวกตลาดให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

รวมทั้งในเวทีนี้ ผู้บริหารกองทุนและผู้บริหารระดับสูง พร้อมที่จะร่วมแบ่งปันมุมมองด้านลงทุน ทั้งในเมืองไทยและระดับภูมิภาค ต่อจากนั้นจะเป็นช่วงอภิปรายแบบเจาะลึก ว่าด้วยโอกาสการลงทุน โดยให้มุมมองในระดับโลก พบกับผู้จัดการกองทุนชั้นยอดจากนานาชาติ ได้แก่ Invesco Ltd. , Nomura Asset Management , AXA Investment Managers, Fidelity International และ Wellington Management ที่จะมาแลกเปลี่ยนทัศนะด้านการลงทุน ในภูมิภาคเอเชีย ญี่ปุ่น ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ทั้งชี้แนะโอกาสทางการลงทุนในตลาดโลกแก่ผู้ร่วมงานนี้

งานแถลงข่าวนี้ จัดในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2560 เวลา 9.30 – 12.00 น. ณ ห้องสุรศักดิ์ 3 ชั้น 11 โรงแรมEastin Grand Hotel Sathorn Bangkok ถนนสาทรใต้ (สถานี BTS สุรศักดิ์)

กำหนดการ

9.30 – 10.00 น. ลงทะเบียน

10.00 – 12.00 น. โดย คุณพีรพงศ์ จิระเสวีจินดาประธานเจ้าหน้าที่บริหารและการลงทุน กองทุนบัวหลวง

พร้อมด้วย ผู้จัดการกองทุน ที่เป็นผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงาน จาก5 องค์กร ได้แก่ Invesco Ltd. , Nomura Asset Management,AXA Investment Managers, Fidelity International และ Wellington Management

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้