Collinson Group ถูกยกเป็น Strong Performer ในรายงาน Customer Loyalty Solutions

พฤหัส ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๑
Collinson Group ได้คะแนนสูงสุดในหมวดการเงิน การปฏิบัติงานระดับโลก และฐานลูกค้า ในรายงาน Customer Loyalty Solutions

Collinson Group ผู้นำระดับโลกด้านการโน้มน้าวพฤติกรรมผู้บริโภค ได้รับการเชิดชูในฐานะ Strong Performer ในรายงาน The Forrester Wave(TM): Customer Loyalty Solutions ประจำไตรมาส 3/2560 ซึ่งเป็นรายงานประเมินประสิทธิภาพการทำงานของผู้ให้บริการรายต่างๆ ในการช่วยเหลือนักการตลาด B2C ให้สามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151026/280732LOGO )

กลุ่มบริการด้านโซลูชั่นความภักดีของ Collinson Group อย่าง ICLP, Collinson Latitude และ Welcome Real Time ได้รับคะแนนสูงสุดในหมวดการเงิน รวมถึงหมวดการปฏิบัติงานระดับโลก และฐานลูกค้า จากผลงานโดดเด่นที่มีต่อลูกค้าทั่วโลก ครอบคลุมทั้งภาคการค้าปลีก บริการการเงิน ธุรกิจ B2B และการท่องเที่ยว

Collinson Group เป็นหนึ่งในบริษัทที่ Forrester เชิญให้เข้าร่วมการประเมินด้าน Customer Loyalty Solutions ในรายงาน Forrester Wave ประจำไตรมาส 3/2560 และได้รับการยกย่องในระดับ Strong Performer

สตีฟ เกราท์ ผู้อำนวยการฝ่ายความภักดีของ Collinson Group กล่าวว่า "นับเป็นเรื่องวิเศษที่เราได้รับการประเมินในรายงาน Customer Loyalty Solutions Wave ฉบับล่าสุดของ Forrester และเราก็รู้สึกพอใจที่รับการเชิดชูเกียรติในฐานะ Strong Performer จากการเข้าร่วมประเมินครั้งแรกนี้ เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งกับงานที่เราทำเพื่อแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกหลายแบรนด์ และเราก็ตื่นเต้นที่ได้เห็นโมเดลการส่งมอบระดับโลกของเราเป็นที่ยกย่องอย่างสูง รวมถึงศักยภาพในการทำงานร่วมกับลูกค้าทั่วทุกมุมโลก เราตั้งตาคอยที่จะทำงานกับ Forrester ในอนาคต ในขณะที่เราเดินหน้าพัฒนากลยุทธ์ของเราเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมโซลูชั่นความภักดีต่อแบรนด์ของลูกค้า"

เกี่ยวกับ Collinson Group

Collinson Group ( http://www.collinsongroup.com ) คือผู้นำระดับโลกด้านการโน้มน้าวพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อขับเคลื่อนรายได้และคุณค่าให้กับลูกค้า

กลุ่มบริษัทประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญระดับอุตสาหกรรมและภาคส่วน ซึ่งนำเสนอประสบการณ์ระดับชั้นนำของตลาดในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพใน 4 มิติหลัก ได้แก่ ความภักดี ประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ ประกันภัย และการสนับสนุนช่วยเหลือ

กลุ่มบริษัทนำเสนอข้อมูลเจาะลึกและความเชี่ยวชาญที่ไร้คู่ต่อกรให้แก่ผู้บริโภคที่มั่งคั่งและนักเดินทางขาประจำ ด้วยการสร้างและส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยสร้างความผูกพัน เพิ่มความภักดีและคุณค่าให้กับลูกค้า

Collinson Group มีประสบการณ์ 30 ปีจากการดำเนินงานในประเทศต่างๆ รวม 25 แห่งทั่วโลก บริษัทให้บริการลูกค้ากว่า 800 รายใน 170 ประเทศ มีพนักงาน 2,000 คน และบริหารจัดการลูกค้าปลายทางกว่า 20 ล้านคน ลูกค้าของเราประกอบด้วย มาสเตอร์การ์ด, วีซ่า, ไดเนอร์ส, คาเธย์ แปซิฟิก, บริติช แอร์เวย์ส, แอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็ม และอินเตอร์คอนติเนนทัล โฮเทลส์ กรุ๊ป

Collinson Group ประกอบด้วยแบรนด์ระดับชั้นนำ ได้แก่ Priority Pass, Columbus Direct, ICLP

ที่มา: Collinson Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4