บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ มอบประสบการณ์ความมันส์ระดับโลก กับเทศกาลดนตรี “Famous Urban Music Festival”

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๙
เพราะชีวิตแบบไหน ก็เต็มที่ได้ทุกวัน หนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียลสายแดนซ์เลยไม่พลาดการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของ "KID INK"ศิลปินฮิปฮอประดับโลกที่ไม่ได้แค่มาเที่ยวเมืองไทยเท่านั้น แต่พกความมันส์ ความสนุกแล้วเอามาระเบิดไปให้สุดในเทศกาลดนตรี "Famous Urban Music Festival"ที่จัดขึ้นที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยบัตรเครดิต "ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม" (YOLO" Platinum Card) ที่มาพร้อมคอนเซปท์You Only Live Once ชีวิตแบบไหน ก็เต็มที่ได้ทุกวัน ก็ไม่พลาดจัดเต็มความสนุกให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต โยโล่ แพลทินัมโดยเฉพาะ มอบทั้งส่วนลด และจัดที่แดนซ์ในโซนพิเศษแบบ VIP ให้กับลูกค้าอีกด้วยประสบการณ์ความมันส์ครั้งนี้ รวมตัว10 ดีเจ และ 4 ศิลปิน จากทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, เนเธอร์แลนด์, สวิสเซอร์แลนด์และตัวพ่อแห่งวงการฮิปฮอปจากประเทศไทยอย่าง Thaitanium , Southside และ Urboyนับเป็นงานที่แสดงถึงการผสมผสานกันของ ไลฟ์สไตล์ กับแฟชั่น ให้ออกมาเป็นการแสดงสดที่น่าประทับใจของศิลปิน

คุณธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี กล่าวว่า บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ยังคงรักษาคอนเซ็ปต์ You Only Live Once ชีวิตแบบไหน ก็เต็มที่ได้ทุกวัน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าและกิจกรรมต้องมันส์กว่าเดิม ล่าสุดก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลเป็นอย่างดีกับกิจกรรมที่ยกระดับความมันส์ไปอีกขั้น ใน Famous Urban Music Festival โดยKID INK ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังจากอเมริกา ให้ลูกค้าบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ ได้รับส่วนลดถึง 20% เมื่อซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต และเตรียมพบกับกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2560 เพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ

รัชชาภา ดีประจง ลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม กล่าวถึงความประทับใจในกิจกรรมนี้ว่า "ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ที่ทำให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์แบบสุดมันส์ระดับโลกแบบนี้ เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ สาวยุคมิลเลนเนียลอย่างเรา ไม่พลาดแน่นอน"

วลัยลักษณ์ ชวลิตทิพากร ลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม กล่าวว่า "ตั้งแต่ได้เป็นลูกค้าบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ก็ได้รับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มสุดๆ คุ้มค่ามากๆ ทั้งเรื่อง กิน เที่ยว ชอป รวมถึงการได้มาชมคอนเสิร์ตสุดมันส์แบบนี้ด้วย หวังว่ากิจกรรมในครั้งหน้าจะต้องมันส์ยิ่งขึ้นกว่านี้อีก ห้ามพลาดเด็ดขาด"

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ยังมอบสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์แก่ผู้ถือบัตร อาทิ 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ และนอกจากนี้ยังมารูปแบบบัตรเครดิตคืนเงิน (Cash Back) เรียกว่าคุ้มค่ารับเงินคืนได้ทุกการใช้จ่าย โดยได้เลือกสรรกลุ่มสินค้าและบริการที่อยู่ในชีวิตประจำวันและเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ อาทิเงินคืน 5% ที่BTS, MRT, 7-11,Watsons, Boots และจะคืนเงินเข้าบัญชีให้ 1% สำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และที่สำคัญไม่มีการกำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำพร้อมทั้งสามารถผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ในหมวดท่องเที่ยวและช้อปออนไลน์ และพิเศษสุดเอาใจคนชอบปาร์ตี้ด้วยเงินคืนถึง 50% ทุกวันศุกร์เมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารชื่อดังสุดฮิปย่านทองหล่อ พร้อมกิจกรรมพิเศษตลอดปี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป ครบทุกประสบการณ์เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

สามารถติดตามกิจกรรมถัดไป ตลอดทั้งปี 2560 กับบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัมได้ที่ www.uob.co.thหรือ Line ID: @UOBTHAIหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 0 2285 1555

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา