SCBLIFE อัดฉีดแคมเปญไตรมาส “ปิดเกาะ ช็อปฮ่องกง” ดันผลงานตัวแทนโตเท่าตัว

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๕
ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต หรือ SCBLIFE ได้กำหนดให้ปี 2560 เป็นปีแห่งการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน "Year of Sustainable" พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนนโยบายสนับสนุนการทำงานของตัวแทนภายใต้โครงสร้างใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เสร็จสมบูรณ์ด้านการปรับโครงสร้างช่องทางตัวแทนใหม่รองรับการวางรากฐานสร้างเติบโตที่แข็งแกร่ง เพื่อให้พร้อมรับมือกับทิศทางการปรับตัวของธุรกิจประกันชีวิตเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ปีนี้ SCBLIFE ได้กำหนดแผนงานกลยุทธ์เชิงรุกด้านช่องทางตัวแทน โดยมุ่งเน้นเป้าหมายเพิ่มขีดความสามารถในการทำงาน และการแข่งขันในตลาดให้กับพลังตัวแทน ควบคู่หนุนให้เกิดการสร้างผลผลิตเชิงคุณภาพ และมีความพร้อมในการเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า (Need Base Selling) ผ่านแคมเปญสนับสนุนการขายต่างๆ รวมถึงแคมเปญการแข่งขันสร้างผลผลิตด้านจำนวนเบี้ยประจำไตรมาส (Quarterly Productivity Campaign) เพื่อหนุนส่งให้ตัวแทนมีการรักษาอัตราการทำงานอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มผลผลิตได้เป้าหมายรายปีที่ตั้งไว้

นายสหพล พลปัถพี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานตัวแทน ประกันชีวิต กล่าวว่า "แคมเปญการแข่งขันประจำไตรมาส ถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยวางรากฐานแนวทางการทำงานที่ชัดเจน และเป็นรูปธรรมที่ก่อให้เกิดการสร้างผลงานคุณภาพให้แก่ตัวแทนทั้งระบบ เนื่องจากได้มีการกำหนดเป้าหมายให้กับตัวแทนทุกระดับที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยมุ่งเน้นให้ฝ่ายขายมีการสร้างผลผลิตด้านจำนวนเบี้ย ควบคู่กับการสรรหาตัวแทนใหม่ และสามารถโค้ชให้ทีมงานมีการทำงานตามระบบ มีกำลังใจ สร้างผลงานขาย ได้จริง รวมถึงมีการโฟกัสถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตด้านความคุ้มครอง (Protection Product) ทั้งชีวิตและสุขภาพ เพื่อให้สอดรับต่อเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของสังคม และความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าชาวไทย"

ทั้งนี้ จากแผนงานผลประโยชน์ใหม่ ได้ทำให้มีตัวแทนยอดนักขายของ SCBLIFE กว่า 160 คน ที่สามารถพิชิตคุณวุฒิการแข่งขันประจำไตรมาสสองปีนี้ ร่วมทริปพิเศษไปกับ SCBLIFE "ปิดเกาะ ช็อปฮ่องกง" ซึ่งมีกิจกรรมความสุขทั้งเที่ยว-ช้อป-ชิม-ชม และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์สำคัญๆ ของเกาะฮ่องกงเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิตและครอบครัว เป็นรางวัลความสำเร็จจากความทุ่มเทของเหล่านักขาย และให้มีพลังไฟแห่งความมุ่งมั่นสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมในไตรมาสถัดไป

"ผลลัพธ์ความสำเร็จของแคมเปญการแข่งขันประจำไตรมาสสองนี้ ได้ผลักดันให้ยอดขายของช่องทางตัวแทนในเดือนกรกฎาคม 2560 พุ่งสูงขึ้นถึงเท่าตัว หรือ 100% เมื่อเทียบกับผลผลิตในเดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะ การมีตัวแทนที่เป็น Active Agent หรือตัวแทนที่มีอัตราการทำงาน ทั้งระดับตัวแทน และระดับหัวหน้าหน่วย ติดคุณวุฒิดังกล่าวถึงกว่า 160 คน ซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้ฝ่ายขายเดินไปในทิศทางการเติบโตอย่างยั่งยืน" นายสหพล กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง