AETOS ย้ำความมุ่งมั่นขยายธุรกิจทั่วโลก เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จผ่านวงการฟุตบอล

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๙
AETOS Capital Group ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจไปทั่วโลกด้วยการเพิ่มความร่วมมือกับวงการฟุตบอลผ่านป้ายโฆษณาข้างสนามในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งจะยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับเกมกีฬาระดับโลกไปสู่ระดับใหม่

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/545204/AETOS_Logo.jpg )

ความสัมพันธ์ระหว่าง AETOS กับกีฬาฟุตบอลได้เริ่มต้นขึ้นในเอเชีย เมื่อบริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้สนับสนุนหลักแต่เพียงผู้เดียวของสโมสรเวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วันเดอร์เรอร์ ในการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017 ขณะที่การโฆษณาข้างสนามฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษล่าสุดนี้ จะเป็นช่องทางให้แบรนด์ได้สื่อสารกับผู้ชมกลุ่มใหญ่ยิ่งขึ้น เนื่องจากลูกค้าของ AETOS ถือเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง ขณะที่พรีเมียร์ลีกมีฐานผู้ชมทั่วโลกถึง 3.34 พันล้านคน ผ่านทางพันธมิตรถ่ายทอดการแข่งขัน

ด้วยสำนักงาน 25 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงศูนย์กลางการเงินอย่างลอนดอน ซิดนีย์ และหางโจว AETOS จึงมีความพร้อมที่จะต่อยอดการเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศเหล่านี้ผ่านความร่วมมือกับสโมสรและลีกฟุตบอล โดยการแข่งขันสดและไฮไลท์การแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษนั้นเข้าถึงผู้ชม 17 ล้านคนในออสเตรเลีย 26 ล้านคนในสหราชอาณาจักร และราว 278 ล้านคนในประเทศจีน ซึ่งมีผู้ถ่ายทอดสดการแข่งขันถึง 18 ราย

AETOS เปิดตัวป้ายโฆษณาข้างสนามฟุตบอลในเกมฟาดแข้งคืนวันเสาร์ ระหว่าง สโต๊ค ซิตี้ และ อาร์เซนอล โดย "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นทีมฟุตบอลที่มีผู้สนับสนุนมากที่สุดทีมหนึ่งของโลก ดังเห็นได้จากทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลในซิดนีย์ ปักกิ่ง และเซี่ยงไฮ้ ที่เหล่าสาวกปืนใหญ่แห่เข้าชมการแข่งขันกันแน่นสนาม ทั้งนี้ แบรนด์ AETOS จะปรากฏอยู่รอบสนามบนป้ายโฆษณาดิจิทัลขนาด 250 เมตร

AETOS ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการดำเนินกลยุทธ์ความร่วมมือกับวงการฟุตบอล ซึ่งการโฆษณาข้างสนามฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษนั้น จะยิ่งทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและจดจำมากขึ้นในหมู่แฟนบอลผู้รับชมการแข่งขัน

เกี่ยวกับ AETOS Capital Group

AETOS Capital Group (AETOS) เป็นโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ชั้นนำของออสเตรเลีย และเป็นผู้ให้บริการซื้อขายสัญญา CFD โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย AETOS ได้รับอนุญาตให้ประกอบธุรกิจภายใต้การกำกับดูแลของ Australian Securities and Investments Commission, ASIC (AFSL: 313016) และ Financial Conduct Authority (FCA), UK (FCA No: 592778)

เว็บไซต์: http://www.aetoscg.com

ที่มา: AETOS Capital Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา