กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัวบัตรใหม่ “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์” มอบฟรีประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท 'เพราะเราเป็นห่วง’

พฤหัส ๑๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๙
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัวบัตรสินเชื่อใหม่ "กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์" ชูจุดเด่นบัตรสินเชื่อเงินสดและผ่อนชำระสินค้าที่มอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ วงเงินประกันภัยสูงสุด 1 แสนบาทฟรี! โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ รายแรกในตลาดสินเชื่อไทย ตอบครบทุกความต้องการด้านการเงินในบัตรเดียว หวังคนไทยเข้าถึงความคุ้มครองขั้นพื้นฐานได้ง่ายขึ้น "เพราะเราเป็นห่วง"

นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อผ่อนชำระ ภายใต้แบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า "ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ครองความเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อมายาวนาน ก็คือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ง่าย รวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่มีความหลากหลาย โดดเด่นด้วยสิทธิประโยชน์ที่ ตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่มไลฟ์สไตล์อย่างตรงจุด จากการทำวิจัยตลาดผลิตภัณฑ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ เราพบว่า กว่า 50% ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้ความสำคัญและต้องการได้รับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองชีวิตจากการประกันภัย จึงได้พัฒนา "กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์" บัตรสินเชื่อส่วนบุคคลที่ตอบครบทุกความต้องการด้านการเงินขั้นพื้นฐานในบัตรเดียว โดยมอบความสะดวกสบายในการบริหารจัดการทางการเงินตามความจำเป็นของแต่ละคน ด้วยบริการสินเชื่อเงินสดและสินเชื่อผ่อนชำระสินค้า อีกทั้งยังมอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล วงเงินประกันภัยสูงสุด 1 แสนบาทฟรี แก่สมาชิกบัตรใหม่เป็นระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันอนุมัติบัตร สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ได้สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ นับเป็นผลิตภัณฑ์บัตรสินเชื่อส่วนบุคคลรายแรกในตลาดที่มอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุให้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ลดภาระรายจ่ายลูกค้าในสภาวะที่เศรษฐกิจปัจจุบัน ที่มีค่าครองชีพค่อนข้างสูง เพราะกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ห่วงใยในความมั่นคงในชีวิตของลูกค้าของเรา และต้องการเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงความคุ้มครองขั้นพื้นฐานได้ง่ายขึ้น"

"กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์" เป็นผลิตภัณฑ์บัตรสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มอบความสะดวกสบายในการบริหารจัดการเงินให้ง่ายยิ่งขึ้น เมื่อยามจำเป็น ด้วยบริการสินเชื่อเงินสดผ่านหลากหลายช่องทางตลอด 24 ชั่วโมง และบริการสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าและบริการได้ตามต้องการ ณ ร้านค้าชั้นนำที่มีสัญลักษณ์ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นผ่อน 0% หรือผ่อนชำระเบาๆนานสูงสุด 48 เดือนในอัตราดอกเบี้ยพิเศษตลอดปี รวมถึงสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล วงเงินประกันภัยสูงสุด 100,000 บาท นาน 12 เดือน นับจากวันอนุมัติบัตร โดยสมาชิกบัตรสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ณ สถานพยาบาลคู่สัญญาในโครงการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์ 245 แห่งทั่วประเทศ วงเงินคุ้มครองสูงสุดครั้งละ 3,000 บาท/อุบัติเหตุ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี ครอบคลุมรวมถึงอุบัติเหตุจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ รายละเอียดเพิ่มเติม www.firstchoice.co.th

"ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์ คือ กลุ่มที่มีรายได้เริ่มต้น 10,000 บาทขึ้นไป และต้องการความคล่องตัวในการบริหารจัดการการใช้จ่าย ด้วยความโดดเด่นของ "กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์" ที่ทำให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงการประกันภัยซึ่งเป็นความคุ้มครองขั้นพื้นฐานในชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น น่าจะตอบโจทย์ในการสร้างความมั่นคงทางการเงินขั้นพื้นฐานให้กับลูกค้าที่เราห่วงใย จึงน่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแคมเปญสื่อสารการตลาดในแนวคิด "เพราะเราเป็นห่วง" ผ่านสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บัตรใหม่นี้ และตั้งเป้ารวมบัตรใหม่แตะ 300,000 บัญชี ภายในสิ้นปี 2560" นางสาวณญาณี กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ