TSF โชว์ฝีมือวางกลยุทธ์พลิกโฉมวุฒิศักดิ์ รับทรัพย์ 65 ล้านบาท

พุธ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๑๔
TSF โชว์ฝีมือวางกลยุทธ์พลิกโฉมวุฒิศักดิ์ รับทรัพย์ 65 ล้านบาทเข้าบุ๊คเพิ่มรายได้ครึ่งปีหลัง 60

ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) คว้างานวุฒิศักดิ์คลีนิกรับทรัพย์ 65 ล้านบาท เข้าบุ๊คเพิ่มรายได้ครึ่งปีหลัง 60 โชว์ฝีมือวางแผนและกำหนดกลยุทธ์การตลาด รวมทั้งผลิตและเผยแพร่สื่อโฆษณาทุกช่องทาง ดึง"เจมส์ จิรายุ"เป็นพรีเซ็นเตอร์ดันรีแบรนด์ดิ้งวุฒิศักดิ์คลีนิกให้เป็นสถาบันความงามและสุขภาพครบวงจรอันดับหนึ่งของประเทศไทย

บริษัท วุฒิศักดิ์ คลีนิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด (WuttisakGroup) ผู้ดำเนินธุรกิจสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศ เลือกTSFเป็นผู้วางแผนและกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรเพื่อต้องการสร้างภาพลักษณ์ให้กับธุรกิจเพื่อพลิกโฉมให้เป็นสถาบันความงามและสุขภาพครบวงจร รวมทั้งต้องการครองส่วนแบ่งทางการตลาดอันดับ 1 ของประเทศไทยโดย TSFจะทำหน้าที่ดำเนินการตั้งแต่ขั้นตอนการวิจัยเพื่อเจาะลึกถึงพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการกำหนดทิศทางการสื่อสารการตลาด รวมทั้งการสร้างสรรค์และผลิตสื่อโฆษณา เช่น ภาพยนตร์โฆษณาและภาพนิ่งสำหรับโฆษณาหน้าคลีนิก รวมถึงการเลือกพรีเซ็นเตอร์ที่อยู่ในความสนใจของผู้บริโภค เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแบรนด์

สำหรับการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อโฆษณาต่างๆTSF ได้เน้นเรื่องการวางแผนแบบครบวงจร จึงให้ความสำคัญกับการเผยแพร่ผ่านสื่อต่าง ๆ ที่อยู่ในความสนใจของผู้บริโภค เช่น สื่อโทรทัศน์ซึ่งได้มีการวิเคราะห์และเลือกเผยแพร่เฉพาะสื่อที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ที่อยู่ในความสนใจของประชาชน เช่น ช่อง 7 ช่อง 3 ช่องเวิร์คพ้อยท์ และช่องดิจิตอลยอดนิยม รวมทั้งรายการอื่น ๆ ที่อยู่ในกระแสการติดตามของผู้บริโภค สำหรับสื่อวิทยุนั้นจะเน้นคลื่นที่มีเครือข่ายทั่วประเทศและเน้นรายการที่เข้าถึงประชาชนที่เป็นกลุ่มเป้าหมายในการสื่อสารแบรนด์ "วุฒิศักดิ์"ส่วนสื่อออนไลน์เน้นไปยังกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ผ่านช่องทาง youtubefacebookและเว็บไซด์ยอดนิยมต่างๆ รวมถึงการสร้างกิจกรรมออนไลน์ที่มีเนื้อหาโดนใจสร้างการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสื่อสังคมออนไลน์จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่มีส่วนช่วยสร้างความผูกพันระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นรวมทั้งสื่อโฆษณากลางแจ้งซึ่งเป็นสื่อของ TSF เอง โดยได้วางแผนโฆษณาผ่านสื่อใหม่ของบริษัทฯ ได้แก่ จอโฆษณาดิจิตอลขนาด 42 นิ้ว หรือ DTC Primeซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11ในเขต CBD ทั่วกรุงเทพฯ และสื่อโฆษณานอกบ้าน(Mupi) ในกรุงเทพฯ และจังหวัดหัวเมืองหลักทั่วประเทศ

นอกจากนี้แล้วยังมีเป้าหมายที่จะพลิกโฉม "วุฒิศักดิ์คลีนิก" โดยดึง "เจมส์ จิรายุ"มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ซึ่งจะจัดงานใหญ่เพื่อเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ในวันที่ 25 กันยายน 2560 ณ ลานอีเดนชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นี้ สำหรับการทำงานวางแผนด้านกลยุทธ์ต่าง ๆ ให้กับวุฒิศักดิ์คลีนิกจะใช้ระยะเวลาตลอดช่วงไตรมาส 3-4 ของปี 2560 โดยงานนี้จะทำให้ TSF มีรายได้เพิ่ม 65 ล้านบาท เข้าบุ๊คเพิ่มรายได้ครึ่งปีหลัง 60 อย่างไรก็ตาม แม้การดำเนินกิจกรรมผลิตรวมทั้งการเผยแพร่โฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ ไม่ใช่ธุรกิจหลักของ TSF ที่ส่วนใหญ่เป็นป้ายโฆษณากลางแจ้ง แต่ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมด้านอื่นๆ ด้วยอยู่เสมอ เพื่อพัฒนาและส่งเสริมการดำเนินธุรกิจของกลุ่มให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4