OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ เปิดตัว Ochi Land เอาใจคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำการเป็น Digital Insurer ในงานสัปดาห์ประกันภัย 60

พุธ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๑
บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รักคือพลังของชีวิต ร่วมออกบูทงานสัปดาห์ประกันภัย 2560 (Thailand Insurance Expo 2017) กับทางสำนักงาน คปภ. ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันศุกร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้ ณ ห้องเพลนารี 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในงานดังกล่าว คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ก้าวสู่การเป็น Digital Insurer ด้วยนวัตกรรมแบบประกัน จึงได้ใช้ Theme งาน Ochi Land ดินแดนโอชิสุดน่ารัก พื้นที่ของความรัก ความอบอุ่น พร้อมความคุ้มครองที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว ภายใต้คอนเซปต์ "รักใครให้โอชิคุ้มครอง" ที่นำเสนอแบบประกันตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พร้อมกิจกรรม Interactive Game กับเกมเก็บพลังรักกับโอชิ ลุ้นรับของที่ระลึก และเกม Hello Ochi มาสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าเยี่ยมชมบูท ทั้งนี้ ได้นำแบบประกันโอชิพร้อมมาสคอตที่ได้รับการต้อนรับอย่างดียิ่งจากงานวันประกันชีวิตแห่งชาติที่ผ่านมา มานำเสนอความคุ้มครองที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วย Concept เข้าถึงง่าย สะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่าด้วยเบี้ยประกันสุดคุ้มเพียง 300 บาท ด้วยการสแกน QR Codeรับความคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาทในกรณีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุสาธารณะคุ้มครองนานถึง 1 ปี อายุรับประกันภัย 15 – 65 ปีนอกจากนี้ ยังมีแบบประกันที่ตอบโจทย์การออมในระยะเวลาสั้นๆ เน้นการลดหย่อนภาษี อาทิ แบบไทยสมุทรออมสบาย 10/5 ชำระเบี้ยประกันภัยสั้นเพียง 5 ปี ให้ความคุ้มครอง 10 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น30,000 บาท สูงสุด 200,000 บาท โดยมีเงินคืนทุกปี สูงสุดถึงปีละ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย (ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 7-9) รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 560% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย สมัครง่ายๆ โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแถลงสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย อายุรับประกันภัย 20-70 ปี

แบบประกันรักปั้นเงิน 3/2 เป็นแบบประกันระยะสั้นที่เน้นผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า ปั้นเงินเร็ว รับเงินเต็มๆ ให้คุณจ่ายเบี้ยสั้นเพียง 2 ปี คุ้มครอง 3 ปี มีเงินคืนทุกปี 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย (ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-3) พร้อมรับเงินก้อนเมื่อครบกำหนดสัญญาสูง 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย คุ้มครองชีวิตสูงสุด 200% จำนวนเงินเอาประกันภัย (กรณีเสียชีวิตในระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 2 – 3) จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น100,000 บาท สมัครง่ายๆ โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแถลงสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย อายุรับประกันภัย 30 วัน – 65 ปี แบบประกันคุ้มคุ้ม ที่เน้นความคุ้มครองพร้อมการออมเงิน ทำง่าย ไม่ตรวจสุขภาพ ออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้มีรายได้น้อยถึงปานกลางที่กำลังมองหาประกันชีวิตแบบจ่ายเบี้ยสบายๆ แต่ได้ความคุ้มครองแบบคุ้มคุ้ม ครอบคลุมทั้งเสียชีวิตธรรมดาและอุบัติเหตุ พร้อมผลประโยชน์ด้านเงินออมเพื่ออนาคต โดยผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยรายเดือนได้ตั้งแต่ 500 - 2,000 บาท ให้ความคุ้มครองถึง 20 ปี สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 15 ปี หรือ 20 ปี เมื่อครบกำหนดสัญญาจะได้รับเงินก้อนคืน 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตธรรมดาจะได้รับความคุ้มครองสูงสุด 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย (กรณีเสียชีวิตในระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 11 – 20) กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจะได้รับความคุ้มครองสูงสุด 600% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย (กรณีเสียชีวิตในระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 11 – 20) อายุรับประกันภัย 30 วัน – 60 ปี

แบบประกันสบายชัวร์ 25/15 โปรโมชั่นพิเศษในงาน รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยของสัญญาหลัก 10% ตลอดสัญญา ระยะเวลาคุ้มครอง 25 ปี ชำระเบี้ยประกันภัย 15 ปี รับเงินคืน 8% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกๆ 5 ปีรวมรับเงิน 192% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตลอดสัญญา คุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 160% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย (กรณีเสียชีวิตในระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 21 – 25) พร้อมสามารถเลือกซื้อ 5 ความคุ้มครองเพิ่มได้ดังนี้

-กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วไปรับความคุ้มครอง 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตจากอุบัติ เหตุสาธารณะรับความคุ้มครอง 300% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

-รับความคุ้มครองชดเชยรายได้เมื่อนอนโรงพยาบาล รับค่าชดเชยรายได้สูงสุด 2,500 บาทต่อวัน

-คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษาตัว (ฐานะผู้ป่วยใน) ในโรงพยาบาลเครือข่าย

-คุ้มครองโรคมะเร็งทั้งก่อนระยะลุกลามและระยะลุกลาม สูงสุด 115% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

-คุ้มครอง 7 โรคร้ายแรงของคนไทยเมื่อตรวจพบรับสูงสุด 500,000 บาท

นอกจากนั้น ยังมีแบบประกันเซฟเกษียณ มีบำนาญ 90/5, 90/55, 90/60 (บำนาญแบบลดหย่อนภาษีได้)สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตในวัยเกษียณอย่างสุขสบาย ด้วยการมีเงินบำนาญ เลือกรับเงินบำนาญได้ทั้งรายปี และรายเดือน พร้อมสามารถนำไปใช้สิทธิในการลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท และแบบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลใจกว้างเต็มแม็กซ์ ให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้เต็มแม็กซ์ หมดกังวลด้วยความคุ้มครองจากอุบัติ เหตุที่สูงสุด 4 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัย (กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะในวันหยุดนักขัตฤกษ์)

พิเศษสุด !! สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกัน พร้อมชำระเบี้ยประกันภัยที่บูทOCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ จะได้รับของที่ระลึกสุดน่ารักจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ และรับสมัครสมาชิก OCEAN CLUB เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมรับของที่ระลึกด้วยเช่นกัน

ขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมเติมเต็มพลังความรักและซื้อประกันที่ถูกใจได้ที่ บูท B1 OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ณ ห้องเพลนารี 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันศุกร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้ ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้