ซอฟท์แวร์พาร์ค-เว็ลธ์เมจิก ส่งเสริมแอนิเมชัน เงินออมสร้างชาติ ปี 2

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๐๙
ซอฟท์แวร์พาร์คประเทศไทย และ บริษัทเว็ลธ์ แมเนจเม้นท์ ซิสเท็ม จำกัด (WMSL) เจ้าของเว็บไซต์WealthMagik.com ประกาศผลผู้ชนะโครงการ Software Park – WeathMagik เงินออมสร้างชาติ AwardsSeason 2 ประกวดผลงานแอนิเมชัน "กองทุนรวม…เรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว" จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษา และบุคคลทั่วไปได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์นำความรู้ ทักษะ และความคิดสร้างสรรค์ด้านแอนิเมชันมาพัฒนาสื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการเงิน ที่หอประชุม ศ.สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 7 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 260,000 บาท แบ่งการแข่งขันเป็นประเภทนักเรียน นักศึกษาและบุคคลทั่วไป

โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาในซีซั่นแรก และในซีซั่นที่ 2 นี้ได้รับการตอบรับที่ดียิ่งขึ้นมีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการถึง 77 ทีม โดยเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่ 1 มี.ค. – 15 พ.ค. 60 ที่ผ่านมาและจัดให้ผู้สมัครร่วมกิจกรรมบูธแคมป์ เพื่อพัฒนาความรู้ด้านการเงิน เทคนิคการเล่าเรื่องและการพัฒนาแอนิเมชั่นจากผู้เชี่ยวชาญก่อนลงมือสร้างผลงานจริง

ผู้ชนะเลิศในสาขานักเรียน นักศึกษาได้แก่ทีม Try Again ประกอบด้วยนางสาว เนตรชนก ขันดี,นายนพรุจ คงเจริญ และ นางสาว ณัฐธิดา นวลจันทร์ จากคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ กับผลงาน หาเงินง่าย..จะตาย ได้รับเงินรางวัล 40,000 บาทพร้อมโล่รางวัลและเกียรติบัตร และผู้ชนะเลิศสาขาบุคคลทั่วไป ได้แก่ ทีม HEYBOO! ประกอบด้วย

นายยวัชรินทร์ วิเศษสัตย์ และ นายพีรพล จันทนา นักศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพา (HEYBOO! ส่งในนามบุคคลทั่วไป)กับผลงาน SEED ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและเกียรติบัตรสมเกียรติ ชินธรรมมิตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเว็ลธ์ แมเนจเม้นท์ ซิสเท็ม จำกัด (WMSL) กล่าวว่าโครงการดังกล่าว เป็นการต่อยอดจากปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ทำเพื่อกระตุ้นให้คนไทยได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับกองทุนรวมและส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือเพื่อเข้าถึงการวางแผนบริหารเงินออมผ่านกองทุนรวมสร้างรากฐานทางการเงินที่ดีในอนาคต เนื่องจากสังคมไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ และกว่า 60%ของคนไทยที่เกษียณจน จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องบริหารเงินออมให้งอกเงยตั้งแต่วันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้