กสิกรไทย ชวนช้อปแบบล้ำๆ จ่ายด้วย QR Code ใน 2 อีเวนต์สุดปังใจกลางสยามและแพลทินัม

ศุกร์ ๒๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๐
ทุกวันนี้ หลายคนเริ่มพกเงินสดในกระเป๋ากันน้อยลง เพราะสามารถใช้แอปฯ โมบาย แบงกิ้งในชีวิตประจำวันกันมากขึ้น จะซื้อ จะจ่ายอะไรก็ง่าย แค่พกโทรศัพท์เครื่องเดียวก็เอาอยู่ ล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย ชวนหนุ่มสาวชาวกรุง มาช้อปกันแบบเก๋ๆ ใน 2 อีเวนต์สุดปังใจกลางเมือง "K PLUS X Celeb Station " ที่สยามสแควร์ ซอย 5 และ "The Platinum Men's Fashion 2017" ที่แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ซึ่งทั้งสองงานนั้นเป็นการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง เพราะสามารถช้อปได้ง่ายๆ สะดวก และปลอดภัย แค่ใช้แอปฯ K PLUS ยิง QR Code ของร้านค้า หรือที่เรียกว่า "ยิงปิ๊บ จ่ายปั๊บ" แค่นี้ก็สามารถช้อปปิ้งกันได้เพลินๆ ไม่ต้องเสียเวลาควักเงินสด นับเงินทอนกันอีกต่อไป

งาน K PLUS X Celeb Station จัดขึ้นที่สยามสแควร์ ซอย 5 ระหว่างวันที่ 23-28 กันยายนนี้ ตั้งแต่ 10.00 น. จนถึง 22.00 น. ซึ่งร้านค้าที่มาออกร้านก็มีทั้งร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้า Handmade แบบฮิปๆ ให้เลือกกันอย่างจุใจ แถมยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในวันที่ 23-24 กันยายน รับคูปองแทนเงินสดมูลค่า 50 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการชำระสินค้าด้วยการใช้ K PLUS QR Code และเมื่อช้อปครบ 5 ร้าน มูลค่ารวม 300 บาทขึ้นไป รับเงินสดคืนทันที 500 บาท เพียงนำ e-Slip ที่จ่ายด้วย K PLUS QR Code มาโชว์ในงาน

สำหรับงาน The Platinum Men's Fashion 2017 จะจัดในวันที่ 26 กันยายน – 9 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่ 10.00-22.00 น. ที่ The Platinum Street หรือบริเวณลานด้านหน้าแพลทินั่ม ซึ่งจะรวบรวมสินค้าแฟชั่นสำหรับสุภาพบุรุษไว้อย่างครบถ้วน ทั้งเสื้อผ้า กางเกง รองเท้า และเครื่องประทับ และงานนี้ธนาคารกสิกรไทยก็จัดโปรโมชั่นหนักๆ มาเอาใจขาช้อปเช่นเดียวกัน พิเศษเฉพาะวันที่ 27 และ 30 กันยายน 2560 ทั้งคูปองส่วนลด 50 บาทเมื่อ "ยิงปิ๊บ จ่ายปั๊บ" ด้วย K PLUS QR Code และ โปรโมชั่นช้อป 5 ร้าน รับ 500 บาท เมื่อใช้ K PLUS QR Code จ่ายค่าสินค้ารวม 300 บาทขึ้นไป และนำ e-Slip มาโชว์ในงาน

งานนี้ธนาคารกสิกรไทยจัดให้ยิงปิ๊บ จ่ายปั๊บกันรัวๆ ช้อปกันด้วยความสนุกกับ K PLUS QR Code ซึ่งจะเป็นภาษาใหม่ของการใช้จ่ายอย่างแท้จริง เรียกได้ว่ายิงกันเพลินจนลืมเงินสดไปเลย สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของ K PLUS QR Code ได้ที่ https://goo.gl/JnTyYz

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4