บลจ.กรุงศรี ปลื้มเงินลงทุนกองทุนสำรองเลี้ยงชีพโตกว่า 30%

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๐
น.ส.ศิริพร สินาเจริญ กรรมการผู้จัดการ บลจ.กรุงศรี เปิดเผยว่า "บริษัทประสบความสำเร็จในการขยายตลาดกลุ่มลูกค้ากองทุนสำรองเลี้ยงชีพภายใต้การบริหารจัดการของบริษัท โดยมีจำนวนเงินลงทุนเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพภายใต้การบริหารจัดการของบริษัท ณ เดือนสิงหาคม 2560 มีมูลค่ากว่า 38,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนการเติบโตกว่า 30% ขณะที่อุตสาหกรรมมีการเติบโตที่ 6.8%" (ที่มา : สมาคมบริษัทจัดการลงทุน ณ 31 ส.ค. 60)

นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบงานให้ก้าวล้ำไปอีกขั้นเพื่อประโยชน์สูงสุดของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โดยตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา บริษัทได้มีการพัฒนาระบบวันคำนวณจำนวนหน่วย (Trade date) จากเดิมที่มีการคำนวณหน่วยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เป็นคำนวณทุกวันทำการเหมือนกองทุนรวม ทั้งนี้ การพัฒนาระบบ Trade Date ให้สามารถคำนวณจำนวนหน่วยได้ทุกวันทำการ ส่งผลดีต่อการทำรายการของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพภายใต้การบริหารจัดการของ บลจ.กรุงศรี ให้ได้รับความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการทำรายการต่างๆเพิ่มมากขึ้น ทั้งในส่วนของการเปลี่ยนแผนการลงทุนที่สมาชิกสามารถเปลี่ยนแผนการลงทุนได้อย่างรวดเร็วทันต่อความต้องการและสอดคล้องกับสถานการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลง และเมื่อสมาชิกมีการลาออกจากงานจะได้รับเงินเร็วขึ้น ตลอดจนการทำรายการนำส่งเงินเข้ากองทุนสำรองเลี้ยงชีพมีความคล่องตัวมากขึ้น เมื่อนายจ้างนำส่งเงินเข้ากองทุน บริษัทสามารถนำเงินไปลงทุนได้อย่างรวดเร็ว"

"บลจ.กรุงศรี ยังได้มีการพัฒนาระบบ EM@ccess ONLINE SERVICE สำหรับนายจ้าง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดแข็งสำหรับการทำตลาดกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เพราะช่วยอำนวยความสะดวกสบายสำหรับนายจ้างในการเข้าถึงข้อมูลของสมาชิก รวมทั้งสามารถเรียกดูรายงานต่างๆได้อย่างง่ายดาย การพัฒนาระบบ EM@ccess ONLINE SERVICE สำหรับนายจ้างถือเป็นการพัฒนาต่อยอดจากเดิมที่ระบบ EM@ccess ONLINE SERVICE สามารถให้บริการได้เฉพาะในส่วนของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเท่านั้น ซึ่งการพัฒนาระบบต่างๆดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดีจากสมาชิกเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม บลจ.กรุงศรี ยังคงมุ่งมั่นและมีแผนที่จะพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องเพื่อประโยชน์ของผู้ลงทุนเป็นสำคัญ" น.ส.ศิริพร กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital