OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ มอบประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองนักวิ่ง Fit Your Bone รวมกว่า 500 ล้านบาท

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๐
บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เปิดเผยว่าเนื่องในวันที่ 20 ตุลาคมของทุกปี ถือเป็นวันสากลโรคกระดูกพรุน (World Osteoporosis Day) มูลนิธิโรคกระดูกพรุนแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ จึงได้จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศล "Fit Your Bone Run for Healthy Bone 2017" ขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ณ สะพานพระราม 8 ฝั่งถนนอรุณอัมรินทร์ โดย OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิตได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว ด้วยการมอบประกันอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาทสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนวิ่งกว่า 5,000 คน รวมมูลค่าความคุ้มครองทั้งสิ้นกว่า 500 ล้านบาท พร้อมสนับสนุนรางวัลสำหรับผู้ชนะประเภทต่างๆ เช่น มอบประกันโอชิ ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาทให้กับผู้ชนะการแข่งขัน OVER ALL จำนวน 4 รางวัล รางวัลผู้ชนะประเภทฮาล์ฟมาราธอน และมินิมาราธอน ประเภทละ 6 รางวัล รวม 12 รางวัล รวมมูลค่าความคุ้มครองสูงสุดที่มอบให้แก่ผู้ชนะการแข่งขัน 3,200,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้น "วิ่งฟรี" ที่ Facebook "OceanlifePage" ส่วนในวันจัดงานยังไปร่วมออกบูท OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ เพื่อให้นักวิ่งได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมถ่ายภาพคู่กับมาสคอต "โอชิ" ความน่ารักที่มาพร้อมความคุ้มครอง เพียงถ่ายภาพแล้วแชร์ความน่ารักก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ "Fitbit" ฟรี! และพิเศษสุดสำหรับสมาชิก OCEAN CLUB ที่ร่วมวิ่งในงาน สามารถนำบัตรสมาชิกมาแสดงที่บูทเพื่อรับหมวกผ้ากันแดดฟรีด้วยเช่นกัน ทั้งหมดนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรม Sport Marketing ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิตที่ต้องการมอบพลังความรัก สร้างประสบการณ์ความสุขขยายสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มี Healthy Lifestyle ใส่ใจรักสุขภาพได้มีโอกาสออกกำลังกายให้แข็งแรง มีสุขภาพดี เป็นการเตรียมชีวิตให้พร้อมมีพลังทุ่มเททำสิ่งที่รักได้อย่างเต็มที่ และสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ได้ในโอกาสต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ