บีคอน อีเว้นท์ส ร่วมกับ ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป จัดประชุมสุดยอดเพื่อการลงทุนในต่างแดน เผยข้อมูลสำคัญระดับโลกด้านการลงทุนด้านการโยกย้ายถิ่นฐานแห่งเดียวในอาเซียน

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๗
บีคอน อีเว้นท์ส โดยความร่วมมือกับผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป ภูมิใจนำเสนอการประชุมสุดยอดการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานประจำปีครั้งที่ 2 (ASEAN IIS) ณ กรุงเทพมหานคร เพื่อช่วยให้นักลงทุนชาวอาเซียนมีความเข้าใจอย่างแท้จริงในเชิงลึกเกี่ยวกับข้อมูลสำคัญของโปรแกรมการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐาน หรือที่รู้จักกันว่า "การได้มาซึ่งสัญชาติโดยการลงทุน" 9-10 พ.ย. ศกนี้

นางไอรีน ตัง ผู้จัดการทั่วไปบีคอน อีเว้นท์ส ได้แสดงความคิดเห็นว่า "เราคาดว่าหลังจากการประชุมที่จัดขึ้นครั้งล่าสุดที่กรุงลอนดอน, ฮ่องกง, ดูไบ และเวียดนาม จะได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากนักลงทุน และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อจัดการประชุมครั้งสำคัญเพื่อรองรับการเติบโตของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือว่าโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับคนนักลงทุนที่จะได้มีโอกาสขยายเครือข่ายธุรกิจไปทั่วโลก และในขณะเดียวกันผู้ที่เข้าร่วมประชุมจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาด้านการอพยพการลงทุน เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับกลุ่มกฎหมายฮาร์วีย์ ที่ร่วมมือจัดงานประชุมสุดยอดการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานมาอย่างต่อเนื่อง ถึง 4 ปีซ้อน ซึ่งปีนี้จะเป็นปีที่ 5 ของบีคอนที่ทำให้ แบรนด์เติบโตยิ่งขึ้น"

นายบาสเตียน เทรลแคท กรรมการผู้จัดการ ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้สนันสนุนหลักในงานการประชุมสุดยอดการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานกล่าวว่า "ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป เป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลประจำปีแห่ง Macallan Asian Legal Business (ALB) ในฮ่องกง ให้เป็นสุดยอดบริษัทกฎหมายด้านการโยกย้ายถิ่นฐานแห่งปี พ.ศ. 2560 จากความสำเร็จในงานประชุมสุดยอดการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพมหานครในปีที่แล้วสร้างความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก และในปีนี้เราจัดเตรียมข้อมูลข่าวสารที่เหมาะสมแก่ตัวแทน โดยได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุนและวิทยากรผู้มีประสบการณ์ด้านการลงทุน พวกเรารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมจัดงานกับบีคอนอีเว้นท์สอีกครั้ง และถือได้ว่าเป็นงานประชุมสุดยอดการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานครั้งที่ 2 ที่ได้จัดขึ้นในประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งจะเต็มไปด้วยตัวแทนจากประเทศต่างๆ รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูงที่มาจากการขยายสำนักงานของเราในประเทศพม่า และกัมพูชา"

นายบาสเตียน เผยต่ออีกว่า "โดยการประชุมครั้งนี้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น คือเป็นโอกาสในเส้นทางในระดับภูมิภาคแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเหล่าตัวแทน หรือผู้แทนของกลุ่มผู้มีความมั่งคั่งทางการเงินจากประเทศไทย เวียดนาม และประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งให้ความสนใจด้านการลงทุนในต่างประเทศและโอกาสในการโยกย้ายถิ่นฐาน การประชุมและนิทรรศการดังกล่าวไม่เพียงแต่จะนำเสนอประตูสู่ตลาดลงทุนอาเชียน (ASEAN) แต่ยังจะกล่าวถึงการวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการลงทุนของประชากรอาเซียนด้วย รวมถึงทางเลือกด้านภาษีสำหรับกลุ่มผู้มีความมั่งคั่งทางการเงิน ยิ่งไปกว่านั้นเหล่าผู้แทนจะได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวโปรแกรมการลงทุนด้านการโยกย้ายถิ่นฐานจากทั่วโลก รวมไปถึง สหรัฐอเมริกา สหภาพยุโรป แคนาดา แคริบเบียน ออสเตรเลีย และมหาสมุทรแปซิฟิค เนื่องด้วยการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานถือเป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางในการลงทุน โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านกฏหมาย การให้บริการและดูแลลูกค้าด้านการโยกย้ายถิ่นฐาน รวมถึงผู้แทนด้านการลงทุน และที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งคือกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูง ซึ่งงานประชุมในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะสร้างและขยายเครือข่ายกับตัวแทนผู้ดูแลด้านการโยกย้ายฐิ่นฐานจากนานาประเทศ และเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้รับฟังความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญในด้านการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานจะให้คำตอบแก่ผู้เข้าร่วมงาน ทั้งในเรื่องการลงทุนระดับประเทศและภูมิภาคสำหรับนักธุรกิจ การโยกย้ายถิ่นฐานของครอบครัวไปยังต่างประเทศ รวมถึงการได้รับยกเว้นการตรวจลงตราประเภทนักท่องเที่ยวอีกด้วย"

นายบาสเตียน กล่าวทิ้งท้ายว่า "การประชุมสุดยอดการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐาน 2560 (Investment Immigration Summit 2017) จะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนได้ที่ http://asean.investmentimmigrationsummit.com หรือ ชมวีดีโอได้ที่: https://youtu.be/Q1NxYROEmYw"

จุดที่น่าสนใจของการประชุมในปีนี้ มีดังนี้

- สถานการณ์การลงทุนด้านการโยกย้ายถิ่นฐาน ในประเทศไทย เวียดนาม และตลาดการลงทุนอาเซียน

- การจัดการทรัพย์สิน (Wealth Management) สำหรับผู้มีความมั่งคั่งทางการเงิน – วิเคราะห์ด้านการจัดการและป้องกันทรัพย์สิน รวมถึงกลยุทธ์ด้านภาษีสำหรับนักลงทุน

- เส้นทางการลงทุนซึ่งนำไปสู่การโยกย้ายถิ่นฐานสู่สหรัฐอเมริกา และการวิเคราะห์ด้านภาษี

- ทางเลือกการลงทุนในทวีปเอเชีย แคริบเบียน ยุโรป แคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

รายนามของวิทยากรบางส่วน

- เปิดการประชุมโดยนายบาสเตียน เทรลแคท กรรมการผู้จัดการฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป

- ดอกเตอร์ คริสติน ซูรัค ศาสตราจารย์ด้านการเมือง SOAS, University of London

- นายพฤทธิ์ บุปผาคำ ประธานไทยแลนด์อีลิท

- เอกอัครราชทูตเอมมานูเอล นาธาน กรรมการหน่วยการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานแห่งเครือรัฐโดมินากา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้