SK Planet Japan เตรียมเปิดตัวสกุลเงินดิจิทัล เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนโดยเฉพาะ

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๐
- เทคโนโลยี A-Drop(TM) ของ GATCOIN จะกำหนดกลุ่มเป้าหมายตามที่อยู่ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีนในญี่ปุ่น

SK Planet Japan และบริษัทบล็อกเชนน้องใหม่อย่าง GATCOIN ร่วมกันประกาศแผนออกสกุลเงินดิจิทัลแบบกำหนดเป้าหมายตามตำแหน่งที่อยู่ (geo-targeted) โดยมุ่งไปที่กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนในญี่ปุ่น

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170918/1944413-1LOGO

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171006/1959803-1LOGO

"ชาวจีนแห่เที่ยวญี่ปุ่นกันอย่างคึกคัก ด้วยยอดนักท่องเที่ยวกว่า 24 ล้านรายในปี 2559 โดย Bakugai ซึ่งเป็นคำภาษาญี่ปุ่นที่หมายถึง 'การถล่มซื้อ' ของคนจีนนั้น ได้ทะลุหลัก 1.3 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐเมื่อปีที่ผ่านมา" สตีฟ ลี ซีอีโอของ SK Planet Japan กล่าว "เรามีเครือข่ายร้านค้าปลีกกระจายตัวกว้างขวาง และการกระตุ้นให้พวกเขาใช้จ่ายเป็นกลยุทธ์ที่เราให้ความสำคัญ"

SK Planet Japan (SKPJ) จะใช้เทคโนโลยี A-Drop(TM) แบบกำหนดเป้าหมายของ GATCOIN เพื่อออกเงินดิจิทัลเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน นักท่องเที่ยวสามารถใช้เงินดิจิทัลดังกล่าวเพื่อแลกรับเครื่องดื่ม อาหารจานด่วน และสินค้าอื่นๆ ตามร้านสะดวกซื้อและแฟรนไชส์ในเครือของ SKPJ

"นักท่องเที่ยวสามารถนำเหรียญ SKPJ มาซื้อขายในระบบของเรา เพื่อแลกเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีการใช้งานทั่วโลกอย่าง GAT Coin ได้" ไซม่อน ชอง ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ GATCOIN กล่าว "วิธีการนี้เปิดโอกาสให้ร้านค้าทำเงินจากเหรียญที่ออกบนแพลตฟอร์มของเรา ซึ่งก็เหมือนกับการแจกเงินเล็กๆ น้อยๆ แก่นักท่องเที่ยว เพื่อเชิญชวนให้พวกเขาเดินเข้าร้านค้าปลีกของ SKPJ" คุณชองกล่าวเสริม

SKPJ และ GATCOIN วางแผนที่จะเปิดตัวโซลูชันเงินดิจิทัลแบบครบวงจรสำหรับผู้ค้าปลีกในญี่ปุ่น ซึ่งครอบคลุมถึงรอยัลตี้โปรแกรม บัตรกำนัล และบัตรเติมเงินสด

คุณลีกล่าวว่า "การมอบทางเลือกการชำระเงินที่หลากหลาย และการใช้ประโยชน์จากสภาพคล่องในตลาดเงินดิจิทัล คือการผสมผสานที่ทรงพลัง และนี่อาจเป็นหนึ่งในนวัตกรรมการตลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เลยทีเดียว"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Chris Tong

Digital Marketing Manager

GATCOIN

โทร. +852-61130116

อีเมล: [email protected]

Andrew Work

Head Content Strategist, Asia Pacific

NexChange

มือถือ +852-60100794

อีเมล: [email protected]

เกี่ยวกับ GATCOIN

SK Planet Japan เป็นบริษัทในเครือ SK Telecom ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านโมบายคอมเมิร์ซและลูกค้าสัมพันธ์รายใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้

GATCOIN คือแพลตฟอร์มช็อปปิงที่ทำงานบนเทคโนโลยี Super Large Ledger ความเร็วสูง โดยผู้ใช้งาน GATCOIN จะสามารถซื้อและขายเงินดิจิทัลที่ออกโดยผู้ค้าปลีกได้บนแพลตฟอร์มของเรา ทั้งนี้ บริการของ GATCOIN จะสามารถใช้งานได้ในร้านค้าปลีกมากกว่า 60,000 แห่ง รวมถึงแบรนด์ดังระดับโลกอีก 21 แบรนด์ในเอเชียในปี 2561 นี้

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170918/1944413-1LOGO

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171006/1959803-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้