BTMU แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงกรุงศรี ให้ดำรงตำแหน่ง Executive Officer

อังคาร ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๕
ธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ จำกัด (Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ Limited หรือ BTMU) ในเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป หรือ MUFG กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นและ 1 ใน 5 กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลก แต่งตั้งนายพรสนอง ตู้จินดา กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้ดำรงตำแหน่ง Executive Officer (EO) ของ BTMU นับเป็นผู้บริหารระดับสูงของกรุงศรีคนแรกที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้บริหารในตำแหน่งสำคัญนี้ใน BTMU

นายพรสนองได้รับการยกย่องนับถือในฐานะนักการธนาคารชั้นแนวหน้าในแวดวงการเงินการธนาคารของประเทศไทย การได้รับแต่งตั้งตำแหน่งสำคัญของ BTMU ในครั้งนี้สะท้อนถึงความชื่นชมในความรู้ความสามารถของนายพรสนอง โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นายพรสนองเป็นหนึ่งในผู้นำกรุงศรีที่มีความสำคัญในการร่วมขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวขึ้นสู่การเป็นกลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำของไทย สำหรับบทบาทหน้าที่ใหม่ในฐานะ Executive Officer ของ BTMU นายพรสนองจะเป็นผู้นำกรุงศรีในการผสานมุมมองและเครือข่ายระดับโลกเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจที่จะช่วยเสริมสร้างกรุงศรีสู่ความสำเร็จยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ นายพรสนองจะทำงานในหน้าที่และความรับผิดชอบในตำแหน่งกรรมการบริหารและประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้าธุรกิจของกรุงศรี ณ สำนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา กรุงเทพฯ ควบคู่ไปกับบทบาทในตำแหน่ง Executive Officer ของ BTMU โดยนายพรสนองจะเป็นผู้แทนกรุงศรีในการปฏิบัติภารกิจและหน้าที่เพื่อจะผสานศักยภาพอันโดดเด่นระหว่างกรุงศรีและกลุ่ม MUFG ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนแบ่งปันความรู้ความสามารถระหว่างกัน รวมถึงแนวทางการทำงานที่เป็นเลิศ (Best Practices) และมุมมองระดับสากล (Global Perspectives)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้